Kinh nghiệm xúc tiến thương mại và phân phối bán lẻ tại thị trường nội địa của một số ngành hàng trong nước
Published: (2012)
Kinh nghiệm xúc tiến thương mại và phân phối bán lẻ tại thị trường nội địa của một số ngành hàng trong nước
Sách giới thiệu tổng quan về thị trường nội địa, xúc tiến thương mại, phân phối bán lẻ tại thị trường nội địa của Việt Nam; bài học kinh nghiệm của một số nước trên thế giới; kinh nghiệm thành công trong xúc tiến thương mại và phân phối bán lẻ của một số ngành hàng trong nước như: Dệt may, bia, rượu...
Saved in:
Main Author: | Bộ Công Thương |
---|---|
Other Authors: | Đỗ Văn Chiến |
Format: | Sách |
Language: | Vie |
Published: |
Nhà xuất bản Công thương
2012
|
Subjects: | |
Online Access: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/95227 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Kinh nghiệm xúc tiến thương mại và phân phối bán lẻ tại thị trường nội địa của một số ngành hàng trong nước
Published: (2012) -
Chính sách thương mại đối với sự phát triển ngành công nghiệp hỗ trợ Việt Nam
by: Trần Hoàng Long, et al.
Published: (2012) -
Chính sách thương mại quốc tế trong mô hình tăng trưởng kinh tế mới giai đoạn 2011 - 2020
by: Nguyễn Chiến Thắng
Published: (2011) -
Xúc tiến thương mại:lý luận và thực tiễn
by: Lê, Hoàng Oanh
Published: (2014) -
Hoạt động xúc tiến thương mại và trung gian thương mại theo pháp luật Việt Nam
by: Nguyễn Văn Tuyến
Published: (2017)