Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Khác biệt: Thoát khỏi bày đàn...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Khác biệt: Thoát khỏi bày đàn cạnh tranh

Khác biệt: Thoát khỏi bày đàn cạnh tranh

Show other versions (1)

Cuốn sách cung cấp những góc nhìn độc đáo về chiến lược kinh doanh, giúp các doanh nghiệp thoát khỏi sự cạnh tranh khốc liệt và tạo dựng được dấu ấn riêng biệt trên thị trường đưa ra những gợi ý và chiến lược giúp doanh nghiệp thoát khỏi sự cạnh tranh khốc liệt, xây dựng thương hiệu riêng biệt và tạ...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Moon Youngme
Other Authors: Dương Ngọc Lâm
Format: Sách
Language:Vie
Published: Nhà xuất bản Khoa học xã hội 2015
Subjects:
Thương mại, đầu tư, thống kê
Chiến lược kinh doanh
Doanh nghiệp
Cạnh tranh
Tiếp thị
Thương hiệu
155.90
Online Access:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/95235
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Ứng xử của người dân vùng đồng bằng sông Hồng trong gia đình
by: Lê Thị Thanh Hương, et al.
Published: (2009)
Khác biệt : Thoát khỏi bày đàn cạnh tranh /
by: Moon, Youngme Tiến sĩ trường Đại học Kinh doanh Harverd
Published: (2015)
Sát thủ khác biệt hoá: 13 chiến lược khác biệt hoá để phát triển thương hiệu
by: Jacky Tai Wilson Chew
Published: (2009)
Chiến lược cạnh tranh: Competitive Strategy
by: Michael E.Porter
Published: (2013)
Đề tài khoa học cấp Bộ: Hoàn thiện quản lý chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại (báo cáo tổng hợp). Đề tài mã số 99-78-158
by: Nguyễn Kim Phượng, et al.
Published: (2001)
Phát triển chiến lược thương hiệu các doanh nghiệp may Việt Nam
by: Nguyễn Hoàng Giang
Published: (2018)
Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
by: Marty Neumeier
Published: (2010)
Chuyên biệt để khác biệt
by: Al Ries
Published: (2008)
Chiến lược cạnh tranh
by: Michael E. Porter
Published: (2013)
Cạnh tranh chiến lược Mỹ - Trung Quốc và tác động
by: Phạm Thái Quốc
Published: (2023)
Đắc nhân tâm - Những bí quyết thành công dành cho giám đốc chủ doanh nghiệp
by: Phạm, Hùng
Published: (2011)
Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
by: Ngô Ngọc Hậu
Published: (2017)
Nâng cao năng lực cạnh tranh các doanh nghiệp phần mềm Việt Nam
by: Lê Thành Nguyên
Published: (2011)
Cạnh tranh kinh tế. Lợi thế cạnh tranh quốc gia và chiến lược cạnh tranh của công ty: Sách chuyên khảo
by: Trần, Văn Tùng
Published: (2004)
Chiến lược đại dương xanh: Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hóa đối thủ cạnh tranh? /
Published: (2021)
Hoàn thiện quản lý chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại (Báo cáo tổng hợp): Đề tài nghiên cứu cấp Bộ
Published: (2001)
Kỹ năng 3 trong 1 của người quản lý doanh nghiệp nhỏ
by: Ngọc Minh
Published: (2013)
Thương hiệu lớn rắc rối lớn
by: Trout, Jack
Published: (2011)
Bong bóng thương hiệu
by: John Gerzema, et al.
Published: (2009)
Đơn giản là hoàn hảo: Ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu
by: Jack Trout
Published: (2004)
Ảnh hưởng của tầm nhìn chiến lược đến hiệu quả tổ chức thông qua vai trò trung gian của lợi thế cạnh tranh - Thực nghiệm tại doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn Hà Nội
by: Trương Thanh Hằng, Đặng Thu Hà
Published: (2024)
Sáng tạo: The designful company
by: Marty Neumeier
Published: (2010)
Cạnh tranh trong thời đại AI /
Published: (2021)
Xây dựng và quảng bá thương hiệu quốc gia: Tiếp cận từ góc độ chiến lược đối ngoại
by: Đặng Cẩm Tú, et al.
Published: (2021)
Đơn giản là hoàn hảo ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu\
by: Trout, Jack
Published: (2004)
Lời hứa thương hiệu: Làm cách nào các hãng như Costco Ketel One, Tourism Vancouver và các thương hiệu hàng đầu khác xây dựng và thực hiện lời hứa của mình để đảm bảo thành công
by: Trần, Mạnh Quân
Published: (2010)
Thương hiệu kiên cường trong môi trường khắc nghiệt /
by: Lewis, Jonathan David
Published: (2020)
Branding 4.0: Thấu hiểu toàn cảnh 4.0 sẽ định nghĩa lại tất cả những gì bạn biết về kinh doanh, tiếp thị và thương hiệu
by: Philip Kotler
Published: (2017)
Tạo dựng thương hiệu nổi tiếng
Published: (2007)
Những mốc son chói lọi và bài học kinh nghiệm trên chặng đường 90 năm vinh quang của Đảng
by: Ban Tuyên giáo Trung ương
Published: (2020)
Nghiên cứu mô hình chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp thương mại hàng tư liệu sản xuất tại Quảng Ninh
by: Nguyễn Thị Hồng Loan
Published: (2017)
Quản trị chiến lược
Published: (2007)
Thương hiệu với nhà quản lý (The road to success)\
by: Nguyễn, Quốc Thịnh
Published: (2004)
Cuộc chiến sự nghiệp: 10 nguyên tắc để tạo dựng và bảo vệ thành công thương hiệu cá nhân
Published: (2006)
Xây dựng và phát triển thương hiệu
Published: (2007)
Khoảng cách: The Barand Gap: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh
by: Marty Neumeier
Published: (2010)
Bí quyết để có thương hiệu mạnh.
Published: (2007)
Những chiến lược kinh doanh: Phương pháp cạnh tranh giành chiến thắng
by: Benjamin Gomes Casseres
Published: (2005)
Chiến lược cạnh tranh trên thị trường quốc tế
Published: (1995)
Chiến lược cạnh tranh theo lý thuyết Michael E. Porter
by: Dương Ngọc Dũng
Published: (2005)
Prev Next

Similar Items

  • Ứng xử của người dân vùng đồng bằng sông Hồng trong gia đình
    by: Lê Thị Thanh Hương, et al.
    Published: (2009)
  • Khác biệt : Thoát khỏi bày đàn cạnh tranh /
    by: Moon, Youngme Tiến sĩ trường Đại học Kinh doanh Harverd
    Published: (2015)
  • Sát thủ khác biệt hoá: 13 chiến lược khác biệt hoá để phát triển thương hiệu
    by: Jacky Tai Wilson Chew
    Published: (2009)
  • Chiến lược cạnh tranh: Competitive Strategy
    by: Michael E.Porter
    Published: (2013)
  • Đề tài khoa học cấp Bộ: Hoàn thiện quản lý chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại (báo cáo tổng hợp). Đề tài mã số 99-78-158
    by: Nguyễn Kim Phượng, et al.
    Published: (2001)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved