Ứng xử của người dân vùng đồng bằng sông Hồng trong gia đình
Bằng: Lê Thị Thanh Hương, et al.
Được phát hành: (2009)
Khác biệt: Thoát khỏi bày đàn cạnh tranh
Cuốn sách cung cấp những góc nhìn độc đáo về chiến lược kinh doanh, giúp các doanh nghiệp thoát khỏi sự cạnh tranh khốc liệt và tạo dựng được dấu ấn riêng biệt trên thị trường đưa ra những gợi ý và chiến lược giúp doanh nghiệp thoát khỏi sự cạnh tranh khốc liệt, xây dựng thương hiệu riêng biệt và tạ...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Moon Youngme |
---|---|
Tác giả khác: | Dương Ngọc Lâm |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vie |
Được phát hành: |
Nhà xuất bản Khoa học xã hội
2015
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/95235 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Ứng xử của người dân vùng đồng bằng sông Hồng trong gia đình
Bằng: Lê Thị Thanh Hương, et al.
Được phát hành: (2009) -
Khác biệt : Thoát khỏi bày đàn cạnh tranh /
Bằng: Moon, Youngme Tiến sĩ trường Đại học Kinh doanh Harverd
Được phát hành: (2015) -
Sát thủ khác biệt hoá: 13 chiến lược khác biệt hoá để phát triển thương hiệu
Bằng: Jacky Tai Wilson Chew
Được phát hành: (2009) -
Chiến lược cạnh tranh: Competitive Strategy
Bằng: Michael E.Porter
Được phát hành: (2013) -
Đề tài khoa học cấp Bộ: Hoàn thiện quản lý chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại (báo cáo tổng hợp). Đề tài mã số 99-78-158
Bằng: Nguyễn Kim Phượng, et al.
Được phát hành: (2001)