tư, T. t. T. t. K. t. -. X. h. Q. g. B. K. h. v. Đ., & Thành, C. V. (2004). Doanh nghiệp Việt Nam với vấn đề thương hiệu trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế. Nhà xuất bản Thống kê.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)tư, Trung tâm Thông tin Kinh tế - Xã hội Quốc gia. Bộ Kế hoạch và Đầu, và Cát Văn Thành. Doanh Nghiệp Việt Nam Với Vấn đề Thương Hiệu Trong Quá Trình Hội Nhập Kinh Tế Quốc Tế. Nhà xuất bản Thống kê, 2004.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)tư, Trung tâm Thông tin Kinh tế - Xã hội Quốc gia. Bộ Kế hoạch và Đầu, và Cát Văn Thành. Doanh Nghiệp Việt Nam Với Vấn đề Thương Hiệu Trong Quá Trình Hội Nhập Kinh Tế Quốc Tế. Nhà xuất bản Thống kê, 2004.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.