Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Doanh nghiệp Việt Nam với vấn...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Doanh nghiệp Việt Nam với vấn đề thương hiệu trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế

Doanh nghiệp Việt Nam với vấn đề thương hiệu trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế

Sách giới thiệu đề án xây dựng và phát triển thương hiệu quốc gia, những kiến thức về sở hữu trí tuệ, giải đáp về bảo hộ sở hữu trí tuệ, nêu một số tranh chấp điển hình liên quan đến sở hữu công nghiệp ở Việt Nam và bài học kinh nghiệm trong bảo vệ thương hiệu của doanh nghiệp Việt Nam....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Trung tâm Thông tin Kinh tế - Xã hội Quốc gia. Bộ Kế hoạch và Đầu tư
Tác giả khác: Cát Văn Thành
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vie
Được phát hành: Nhà xuất bản Thống kê 2004
Những chủ đề:
Doanh nghiệp, hợp tác xã
Kinh tế
Hội nhập kinh tế
Việt Nam
338.7 D408n
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96050
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820559492293591040
author Trung tâm Thông tin Kinh tế - Xã hội Quốc gia. Bộ Kế hoạch và Đầu tư
author2 Cát Văn Thành
author_facet Cát Văn Thành
Trung tâm Thông tin Kinh tế - Xã hội Quốc gia. Bộ Kế hoạch và Đầu tư
author_sort Trung tâm Thông tin Kinh tế - Xã hội Quốc gia. Bộ Kế hoạch và Đầu tư
collection DSpaceTVQH
description Sách giới thiệu đề án xây dựng và phát triển thương hiệu quốc gia, những kiến thức về sở hữu trí tuệ, giải đáp về bảo hộ sở hữu trí tuệ, nêu một số tranh chấp điển hình liên quan đến sở hữu công nghiệp ở Việt Nam và bài học kinh nghiệm trong bảo vệ thương hiệu của doanh nghiệp Việt Nam.
format Sách
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-96050
institution Thư viện số
language Vie
publishDate 2004
publisher Nhà xuất bản Thống kê
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-960502024-12-17T09:07:47Z Doanh nghiệp Việt Nam với vấn đề thương hiệu trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế Trung tâm Thông tin Kinh tế - Xã hội Quốc gia. Bộ Kế hoạch và Đầu tư Cát Văn Thành Nghiêm Ngọc Tú Sỹ Hưng Doanh nghiệp, hợp tác xã Kinh tế Hội nhập kinh tế Việt Nam 338.7 D408n Sách giới thiệu đề án xây dựng và phát triển thương hiệu quốc gia, những kiến thức về sở hữu trí tuệ, giải đáp về bảo hộ sở hữu trí tuệ, nêu một số tranh chấp điển hình liên quan đến sở hữu công nghiệp ở Việt Nam và bài học kinh nghiệm trong bảo vệ thương hiệu của doanh nghiệp Việt Nam. 2004 2024-10-02 Sách VV00018809 http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96050 Vie 542 tr; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Nhà xuất bản Thống kê Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
spellingShingle Doanh nghiệp, hợp tác xã
Kinh tế
Hội nhập kinh tế
Việt Nam
338.7 D408n
Trung tâm Thông tin Kinh tế - Xã hội Quốc gia. Bộ Kế hoạch và Đầu tư
Doanh nghiệp Việt Nam với vấn đề thương hiệu trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế
title Doanh nghiệp Việt Nam với vấn đề thương hiệu trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế
title_full Doanh nghiệp Việt Nam với vấn đề thương hiệu trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế
title_fullStr Doanh nghiệp Việt Nam với vấn đề thương hiệu trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế
title_full_unstemmed Doanh nghiệp Việt Nam với vấn đề thương hiệu trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế
title_short Doanh nghiệp Việt Nam với vấn đề thương hiệu trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế
title_sort doanh nghiep viet nam voi van de thuong hieu trong qua trinh hoi nhap kinh te quoc te
topic Doanh nghiệp, hợp tác xã
Kinh tế
Hội nhập kinh tế
Việt Nam
338.7 D408n
url http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96050
work_keys_str_mv AT trungtamthongtinkinhtexahoiquocgiabokehoachvađautu doanhnghiepvietnamvoivanđethuonghieutrongquatrinhhoinhapkinhtequocte

Những quyển sách tương tự

  • Doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam trong kinh tế thị trường
    Bằng: Vũ Xuân Tiền, et al.
    Được phát hành: (2009)
  • Doanh nghiệp của thế kỷ 21
    Bằng: Robert T. Kiyosaki
    Được phát hành: (2019)
  • Doanh nghiệp Việt Nam - Hợp tác và liên kết trong hội nhập
    Bằng: Đinh Trọng Thịnh, et al.
    Được phát hành: (2007)
  • Doanh nghiệp Việt Nam trên tiến trình hội nhập vào Tổ chức thương mại thế giới WTO
    Bằng: Nhà xuất bản Văn hoá - Thông tin
    Được phát hành: (2006)
  • Doanh nghiệp với thị trường chứng khoán
    Bằng: Đặng Đức Thành
    Được phát hành: (2009)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved