Sức hấp dẫn một giá trị văn hoá doanh nghiệp
Sách trình bày quan niệm và vai trò của sức hấp dẫn của một doanh nghiệp trong khả năng cạnh tranh; phân tích thực trạng của việc xây dựng và nâng cao sức hấp dẫn của doanh nghiệp Việt Nam trong thời gian qua; đề xuất một số giải pháp xây dựng và nâng cao sức hấp dẫn của doanh nghiệp Việt Nam....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vie |
Được phát hành: |
Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia
2005
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96071 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Search Result 1