Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Xây dựng và phát triển thương...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Xây dựng và phát triển thương hiệu

Xây dựng và phát triển thương hiệu

Sách bàn về vai trò của thương hiệu đối với doanh nghiệp, quy trình xây dựng và phát triển thương hiệu, kinh nghiệm xây dựng và phát triển một số thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, doanh nghiệp Việt Nam với công tác này cùng các giải pháp nâng cao hiệu quả....

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Authors: Vũ Chí Lộc, Vũ Thị Thu Hà
Other Authors: Nguyễn Đình Thiêm
Format: Sách
Language:Vie
Published: Nhà xuất bản Lao động - Xã hội 2007
Subjects:
Doanh nghiệp, hợp tác xã
Thương hiệu
Xây dựng thương hiệu
Việt Nam
658.82 X126d
Online Access:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96091
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại = How brands become icons: The principles of cultural branding
by: Douglas B. Holt
Published: (2014)
Quản trị thương hiệu
by: Patricia F. Nicolino
Published: (2009)
Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu
by: Marty Neumeier
Published: (2010)
Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty = Effective Personal And cCompany Brand Management
by: Hubert K. Rampersad
Published: (2008)
Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
by: Marty Neumeier
Published: (2010)
Thương hiệu với nhà quản lý (The road to success)
by: Nguyễn Quốc Thịnh, et al.
Published: (2004)
Thương hiệu với nhà quản lý
by: Nguyễn, Quốc Thịnh
Published: (2009)
Đơn giản là hoàn hảo: Ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu
by: Jack Trout
Published: (2004)
Chiến lược thương hiệu Châu Á - Con đường tạo dựng và phát triển các thương hiệu mạnh tại châu Á
by: Martin Roll
Published: (2009)
Bí quyết để có một thương hiệu mạnh. Tập 1: Những thương hiệu mạnh trong nước
by: Công ty REDIC
Published: (2007)
Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu
by: Marty Neumeier
Published: (2010)
Tạo dựng thương hiệu nổi tiếng
by: Viện Nghiên cứu và Đào tạo về Quản lý
Published: (2007)
Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại
by: Douglas B. Holt
Published: (2014)
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu
by: Richard Moore
Published: (2009)
Hoạt động xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng tại một số tổ chức doanh nghiệp và một số hàm ý
by: Nguyễn Xuân Minh, Hà Hiền Minh, et al.
Published: (2023)
Cuộc chiến sự nghiệp: 10 nguyên tắc để tạo dựng và bảo vệ thành công thương hiệu cá nhân
by: David F. D' Alessandro, et al.
Published: (2006)
Perfect slogan - Để ngôn từ trở thành sức mạnh
by: Takahashi Nobuyuki
Published: (2016)
Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh - Con đường đến thành công
by: Viện Nghiên cứu và Đào tạo về Quản lý
Published: (2005)
Thương hiệu lớn rắc rối lớn
by: Jack Trout
Published: (2011)
Branding 4.0: Thấu hiểu toàn cảnh 4.0 sẽ định nghĩa lại tất cả những gì bạn biết về kinh doanh, tiếp thị và thương hiệu
by: Philip Kotler
Published: (2017)
Xây dựng và phát triển đội ngũ giám đốc doanh nghiệp Nhà nước ở Việt Nam
by: Vũ Đăng Minh
Published: (2009)
Xây dựng và phát triển thương hiệu
Published: (2007)
Tạo dựng thương hiệu nổi tiếng
Published: (2007)
Xúc tiến thương mại và xây dựng thương hiệu quốc gia cho doanh nghiệp
by: Lương Quỳnh Hoa, et al.
Published: (2015)
Xây dựng để trường tồn: Các thói quen thành công của những tập đoàn vĩ đại và hàng đầu thế giới = Built to last: Successful habits of visionary companies
by: Jim Collins, et al.
Published: (2008)
Bong bóng thương hiệu
by: John Gerzema, et al.
Published: (2009)
Kiến tạo thương hiệu từ không đến có: Bí quyết tạo dựng thương hiệu cho công ty khởi nghiệp
by: Jacky Tai
Published: (2016)
Tổng quan về thương hiệu và liên kết thương hiệu
by: Phạm Quang Sỹ
Published: (2015)
Thương hiệu hay nhãn hiệu hàng hoá
by: Vũ Hồng Hạnh
Published: (2003)
Chiến lược thương hiệu châu Á - Cách thức châu Á xây dựng thương hiệu mạnh
by: Roll Martin
Published: (2009)
Xây dựng và phát triển thương hiệu xoài cát Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
by: Vòng Thình Nam
Published: (2020)
Thương hiệu với nhà quản lý (The road to success)\
by: Nguyễn, Quốc Thịnh
Published: (2004)
Lời hứa thương hiệu: Làm cách nào các hãng như Costco, Ketel One, Tourism Vancouver và các thương hiệu hàng đầu khác xây dựng và thực hiện lời hứa của mình để đảm bảo thành công!
by: Duane E. Knapp
Published: (2010)
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu: Investing in a strategic brand image
Published: (2009)
Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
by: Nguyễn Thị Khế
Published: (2003)
Một số biện pháp chống xâm phạm thương hiệu của doanh nghiệp
by: Vũ Thị Thu Hằng
Published: (2022)
Lời hứa thương hiệu: Làm cách nào các hãng như Costco Ketel One, Tourism Vancouver và các thương hiệu hàng đầu khác xây dựng và thực hiện lời hứa của mình để đảm bảo thành công
by: Trần, Mạnh Quân
Published: (2010)
Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Lê Thị Kim Nhung
Published: (2015)
Bong bóng thương hiệu
Published: (2009)
Sáng tạo: The designful company
by: Marty Neumeier
Published: (2010)
Prev Next

Similar Items

  • Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại = How brands become icons: The principles of cultural branding
    by: Douglas B. Holt
    Published: (2014)
  • Quản trị thương hiệu
    by: Patricia F. Nicolino
    Published: (2009)
  • Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu
    by: Marty Neumeier
    Published: (2010)
  • Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty = Effective Personal And cCompany Brand Management
    by: Hubert K. Rampersad
    Published: (2008)
  • Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
    by: Marty Neumeier
    Published: (2010)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved