Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Tạo dựng thương hiệu nổi tiếng...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Tạo dựng thương hiệu nổi tiếng

Tạo dựng thương hiệu nổi tiếng

Sách đề cập đến sức mạnh và tác dụng của biểu tượng doanh nghiệp và thương hiệu của sản phẩm; Những thế mạnh của công nghệ và kỹ thuật sử dụng hình vẽ, màu sắc, tên gọi và bao bì của biểu tượng cho thương hiệu.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Viện Nghiên cứu và Đào tạo về Quản lý
Tác giả khác: Trung tâm Thông tin và Tư vấn doanh nghiệp
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vie
Được phát hành: Nhà xuất bản Lao động - Xã hội 2007
Những chủ đề:
Doanh nghiệp, hợp tác xã
Tạo dựng thương hiệu
Thương hiệu nổi tiếng
Công nghệ
602.75 T108d
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96102
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Bảo hộ nhãn hiệu nổi tiếng tại Việt Nam - Một số bất cập và kinh nghiệm từ nước ngoài
Bằng: Nguyễn Trọng Luận
Được phát hành: (2021)
Tạo dựng thương hiệu nổi tiếng
Được phát hành: (2007)
Một số vấn đề về nhãn hiệu hàng hoá nổi tiếng
Bằng: Nguyễn Như Quỳnh
Được phát hành: (2001)
Thế lưỡng nan của nhà cải tiến: Khi công nghệ mới là nguyên nhân thất bại của doanh nghiệp lớn mạnh
Bằng: Clayton M. Christensen
Được phát hành: (2016)
Nhận thức của người tiêu dùng về đại diện thương hiệu là người nổi tiếng
Bằng: Nguyễn Thị Hương Giang
Được phát hành: (2018)
Đọc hiểu tiếng Anh ngành Thư viện - Thông tin = Library and Information Science: English Reading Materials
Bằng: Dương Thị Thu Hà
Được phát hành: (2006)
Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu
Bằng: Marty Neumeier
Được phát hành: (2010)
Bài tập đọc hiểu tiếng Anh\
Bằng: Xuân Bá
Được phát hành: (2002)
Sáng tạo: The designful company
Bằng: Marty Neumeier
Được phát hành: (2010)
Tạo dựng và quản trị thương hiệu (Danh tiếng - Lợi nhuận): Tủ sách nhà quản lý\
Bằng: Lê, Anh Cường
Được phát hành: (2003)
Kiến tạo thương hiệu từ không đến có : Bí quyết tạo dựng thương hiệu cho một công ty khởi nghiệp /
Bằng: Jacky Tai
Được phát hành: (2016)
Ảnh hưởng của truyền thông thương hiệu nội bộ đến cam kết thương hiệu của nhân viên các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Trần Sỹ
Được phát hành: (2024)
Perfect slogan - Để ngôn từ trở thành sức mạnh
Bằng: Takahashi Nobuyuki
Được phát hành: (2016)
Kiến tạo thương hiệu từ không đến có: Bí quyết tạo dựng thương hiệu cho công ty khởi nghiệp
Bằng: Jacky Tai
Được phát hành: (2016)
Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu
Bằng: Marty Neumeier
Được phát hành: (2010)
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu: Investing in a strategic brand image
Được phát hành: (2009)
Thương hiệu với nhà quản lý
Bằng: Nguyễn, Quốc Thịnh
Được phát hành: (2009)
Tổng quan về thương hiệu và liên kết thương hiệu
Bằng: Phạm Quang Sỹ
Được phát hành: (2015)
Thương hiệu hàng thủ công mỹ nghệ truyền thống
Được phát hành: (2007)
Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
Bằng: Nguyễn Thị Khế
Được phát hành: (2003)
Một số giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tế
Bằng: Nguyễn Trí Anh
Được phát hành: (2020)
Xây dựng và phát triển thương hiệu
Bằng: Vũ Chí Lộc, et al.
Được phát hành: (2007)
Tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng: Nghiên cứu trường hợp điển hình về thương hiệu làng nghề gốm truyền thống tại các tỉnh phía Bắc, Việt Nam
Bằng: Vũ Thị Thu Hà
Perfect slogan - Để ngôn từ trở thành sức mạnh /
Bằng: Takahashi, Nobuyuki
Được phát hành: (2016)
Tài sản thương hiệu định hướng khách hàng: Nghiên cứu trường hợp các trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Đặng Thị Bảo Trâm
Được phát hành: (2024)
Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Kim Nhung
Được phát hành: (2015)
Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty
Được phát hành: (2008)
Bong bóng thương hiệu
Được phát hành: (2009)
Branding 4.0: Thấu hiểu toàn cảnh 4.0 sẽ định nghĩa lại tất cả những gì bạn biết về kinh doanh, tiếp thị và thương hiệu
Bằng: Philip Kotler
Được phát hành: (2017)
Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
Bằng: Ngô Ngọc Hậu
Được phát hành: (2017)
Thương hiệu hay nhãn hiệu hàng hoá
Bằng: Vũ Hồng Hạnh
Được phát hành: (2003)
Thương hiệu với tiến trình phát triển và hội nhập: Trademark in development & integration process\
Bằng: Lê, Xuân Tửu
Được phát hành: (2003)
Cuộc chiến sự nghiệp: 10 nguyên tắc để tạo dựng và bảo vệ thành công thương hiệu cá nhân
Bằng: David F. D' Alessandro, et al.
Được phát hành: (2006)
Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại
Bằng: Douglas B. Holt
Được phát hành: (2014)
Nghiên cứu về quản trị thương hiệu và rút ra bài học kinh nghiệm từ các thương hiệu hàng đầu Việt Nam
Bằng: Công Thị Thuý
Được phát hành: (2023)
Xúc tiến thương mại và xây dựng thương hiệu quốc gia cho doanh nghiệp
Bằng: Lương Quỳnh Hoa, et al.
Được phát hành: (2015)
Cấu tạo từ tiếng Việt hiện đại /
Bằng: Hồ, Lê PGS
Được phát hành: (2018)
Sách vàng thương hiệu Việt
Được phát hành: (2006)
Cuộc chiến sự nghiệp: 10 nguyên tắc để tạo dựng và bảo vệ thành công thương hiệu cá nhân
Được phát hành: (2006)
Tạo dựng thương hiệu cá nhân trong kỷ nguyên mạng xã hội - Bạn là ai trong mắt người khác /
Được phát hành: (2019)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Bảo hộ nhãn hiệu nổi tiếng tại Việt Nam - Một số bất cập và kinh nghiệm từ nước ngoài
    Bằng: Nguyễn Trọng Luận
    Được phát hành: (2021)
  • Tạo dựng thương hiệu nổi tiếng
    Được phát hành: (2007)
  • Một số vấn đề về nhãn hiệu hàng hoá nổi tiếng
    Bằng: Nguyễn Như Quỳnh
    Được phát hành: (2001)
  • Thế lưỡng nan của nhà cải tiến: Khi công nghệ mới là nguyên nhân thất bại của doanh nghiệp lớn mạnh
    Bằng: Clayton M. Christensen
    Được phát hành: (2016)
  • Nhận thức của người tiêu dùng về đại diện thương hiệu là người nổi tiếng
    Bằng: Nguyễn Thị Hương Giang
    Được phát hành: (2018)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved