REDIC, C. t., & Hảo, C. (2007). Bí quyết để có một thương hiệu mạnh. Tập 1: Những thương hiệu mạnh trong nước. Nhà xuất bản Tri thức.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)REDIC, Công ty, và Chu Hảo. Bí Quyết để Có Một Thương Hiệu Mạnh. Tập 1: Những Thương Hiệu Mạnh Trong Nước. Nhà xuất bản Tri thức, 2007.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)REDIC, Công ty, và Chu Hảo. Bí Quyết để Có Một Thương Hiệu Mạnh. Tập 1: Những Thương Hiệu Mạnh Trong Nước. Nhà xuất bản Tri thức, 2007.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.