Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Bí quyết để có một thương hiệu...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Bí quyết để có một thương hiệu mạnh. Tập 1: Những thương hiệu mạnh trong nước

Bí quyết để có một thương hiệu mạnh. Tập 1: Những thương hiệu mạnh trong nước

Sách đưa ra những lí giải về những thành công trong kinh doanh của các thương hiệu mạnh, các doanh nghiệp hàng đầu ở Việt Nam dưới góc độ sáng tạo, quản lý, xây dựng và phát triển thương hiệu.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Công ty REDIC
Tác giả khác: Chu Hảo
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vie
Được phát hành: Nhà xuất bản Tri thức 2007
Những chủ đề:
Doanh nghiệp, hợp tác xã
Bí quyết
Kinh doanh
Thương hiệu mạnh
Phát triển thương hiệu
658.8 B300q
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96116
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820551060135084032
author Công ty REDIC
author2 Chu Hảo
author_facet Chu Hảo
Công ty REDIC
author_sort Công ty REDIC
collection DSpaceTVQH
description Sách đưa ra những lí giải về những thành công trong kinh doanh của các thương hiệu mạnh, các doanh nghiệp hàng đầu ở Việt Nam dưới góc độ sáng tạo, quản lý, xây dựng và phát triển thương hiệu.
format Sách
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-96116
institution Thư viện số
language Vie
publishDate 2007
publisher Nhà xuất bản Tri thức
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-961162024-12-17T09:09:31Z Bí quyết để có một thương hiệu mạnh. Tập 1: Những thương hiệu mạnh trong nước Công ty REDIC Chu Hảo Phạm Minh Dương Phạm Tuyết Nga Nguyễn Bích Thuỷ Doanh nghiệp, hợp tác xã Bí quyết Kinh doanh Thương hiệu mạnh Phát triển thương hiệu 658.8 B300q Sách đưa ra những lí giải về những thành công trong kinh doanh của các thương hiệu mạnh, các doanh nghiệp hàng đầu ở Việt Nam dưới góc độ sáng tạo, quản lý, xây dựng và phát triển thương hiệu. 2007 2024-10-19 Sách VV00027870 http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96116 Vie 2007 thuộc Công ty REDIC 482 tr; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Nhà xuất bản Tri thức Trích bộ sách ''Bí quyết để có một thương hiệu mạnh'' Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
spellingShingle Doanh nghiệp, hợp tác xã
Bí quyết
Kinh doanh
Thương hiệu mạnh
Phát triển thương hiệu
658.8 B300q
Công ty REDIC
Bí quyết để có một thương hiệu mạnh. Tập 1: Những thương hiệu mạnh trong nước
title Bí quyết để có một thương hiệu mạnh. Tập 1: Những thương hiệu mạnh trong nước
title_full Bí quyết để có một thương hiệu mạnh. Tập 1: Những thương hiệu mạnh trong nước
title_fullStr Bí quyết để có một thương hiệu mạnh. Tập 1: Những thương hiệu mạnh trong nước
title_full_unstemmed Bí quyết để có một thương hiệu mạnh. Tập 1: Những thương hiệu mạnh trong nước
title_short Bí quyết để có một thương hiệu mạnh. Tập 1: Những thương hiệu mạnh trong nước
title_sort bi quyet de co mot thuong hieu manh tap 1 nhung thuong hieu manh trong nuoc
topic Doanh nghiệp, hợp tác xã
Bí quyết
Kinh doanh
Thương hiệu mạnh
Phát triển thương hiệu
658.8 B300q
url http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96116
work_keys_str_mv AT congtyredic biquyetđecomotthuonghieumanhtap1nhungthuonghieumanhtrongnuoc

Những quyển sách tương tự

  • Bong bóng thương hiệu
    Bằng: John Gerzema, et al.
    Được phát hành: (2009)
  • Thương hiệu lớn rắc rối lớn
    Bằng: Jack Trout
    Được phát hành: (2011)
  • Lời hứa thương hiệu: Làm cách nào các hãng như Costco, Ketel One, Tourism Vancouver và các thương hiệu hàng đầu khác xây dựng và thực hiện lời hứa của mình để đảm bảo thành công!
    Bằng: Duane E. Knapp
    Được phát hành: (2010)
  • Đơn giản là hoàn hảo: Ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu
    Bằng: Jack Trout
    Được phát hành: (2004)
  • Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu
    Bằng: Richard Moore
    Được phát hành: (2009)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved