Roll, M., & Bình, B. (2009). Chiến lược thương hiệu Châu Á - Con đường tạo dựng và phát triển các thương hiệu mạnh tại châu Á. Nhà xuất bản Lao động - Xã hội.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Roll, Martin, và Bảo Bình. Chiến Lược Thương Hiệu Châu Á - Con đường tạo Dựng Và Phát Triển Các Thương Hiệu Mạnh Tại Châu Á. Nhà xuất bản Lao động - Xã hội, 2009.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Roll, Martin, và Bảo Bình. Chiến Lược Thương Hiệu Châu Á - Con đường tạo Dựng Và Phát Triển Các Thương Hiệu Mạnh Tại Châu Á. Nhà xuất bản Lao động - Xã hội, 2009.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.