Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Chiến lược thương hiệu Châu Á...
  • Ghi lại trích dẫn
Trích dẫn kiểu APA (xuất bản lần thứ 7)

Roll, M., & Bình, B. (2009). Chiến lược thương hiệu Châu Á - Con đường tạo dựng và phát triển các thương hiệu mạnh tại châu Á. Nhà xuất bản Lao động - Xã hội.

Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)

Roll, Martin, và Bảo Bình. Chiến Lược Thương Hiệu Châu Á - Con đường tạo Dựng Và Phát Triển Các Thương Hiệu Mạnh Tại Châu Á. Nhà xuất bản Lao động - Xã hội, 2009.

Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)

Roll, Martin, và Bảo Bình. Chiến Lược Thương Hiệu Châu Á - Con đường tạo Dựng Và Phát Triển Các Thương Hiệu Mạnh Tại Châu Á. Nhà xuất bản Lao động - Xã hội, 2009.

Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved