Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Chiến lược thương hiệu Châu Á...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Chiến lược thương hiệu Châu Á - Con đường tạo dựng và phát triển các thương hiệu mạnh tại châu Á

Chiến lược thương hiệu Châu Á - Con đường tạo dựng và phát triển các thương hiệu mạnh tại châu Á

Sách cung cấp cách tiếp cận mới cho vấn đề xây dựng thương hiệu tại Châu Á; Phác họa con đường tiến vào thị trường quốc tế của các thương hiệu thành công ở châu Á và cách thức các doanh nghiệp này từng bước cạnh tranh với các thương hiệu lớn ở châu Âu; Việc gia tăng lợi nhuận của các doanh nghiệp bằ...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Martin Roll
Other Authors: Bảo Bình
Format: Sách
Language:Vie
Published: Nhà xuất bản Lao động - Xã hội 2009
Subjects:
Doanh nghiệp, hợp tác xã
Thương hiệu
Xây dựng thương hiệu
Cạnh tranh
Thị trường quốc tế
Kinh tế
Châu Á
658.827 Ch305l
Online Access:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96138
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Kiến tạo thương hiệu từ không đến có: Bí quyết tạo dựng thương hiệu cho công ty khởi nghiệp
by: Jacky Tai
Published: (2016)
Perfect slogan - Để ngôn từ trở thành sức mạnh
by: Takahashi Nobuyuki
Published: (2016)
Chiến lược thương hiệu châu Á - Cách thức châu Á xây dựng thương hiệu mạnh
by: Roll Martin
Published: (2009)
Sức mạnh của ngôn từ
by: Don Gabor
Published: (2023)
Branding 4.0: Thấu hiểu toàn cảnh 4.0 sẽ định nghĩa lại tất cả những gì bạn biết về kinh doanh, tiếp thị và thương hiệu
by: Philip Kotler
Published: (2017)
Quyền lực biểu tượng - Dừng đuổi theo cái mới hãy biến cái hiện có trở nên xuất sắc
by: Soon Yu
Published: (2021)
Chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc - Gợi ý cho Việt Nam
by: Hoàng Minh Lợi
Published: (2022)
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu: Investing in a strategic brand image
Published: (2009)
Quản trị thương hiệu
by: Patricia F. Nicolino
Published: (2009)
Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu
by: Marty Neumeier
Published: (2010)
Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
by: Marty Neumeier
Published: (2010)
Chiến lược RTA của các nước Đông Á và kinh nghiệm cho Việt Nam
by: Lê Thị Ái Lâm
Published: (2018)
Bí quyết để có một thương hiệu mạnh. Tập 1: Những thương hiệu mạnh trong nước
by: Công ty REDIC
Published: (2007)
Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty = Effective Personal And cCompany Brand Management
by: Hubert K. Rampersad
Published: (2008)
Xây dựng và phát triển thương hiệu
by: Vũ Chí Lộc, et al.
Published: (2007)
Tổng quan về thương hiệu và liên kết thương hiệu
by: Phạm Quang Sỹ
Published: (2015)
Tương lai thuộc về Châu Á: Thương mại, xung đột và văn hóa trong thế kỷ 21
by: Parag Khanna
Published: (2020)
Thương hiệu với nhà quản lý (The road to success)
by: Nguyễn Quốc Thịnh, et al.
Published: (2004)
Cuộc chiến thương hiệu: 10 quy tắc để xây dựng thương hiệu bất diệt\
by: David F. D' Alessandro
Published: (2007)
Danh nhân châu Á, gốc châu Á đoạt giải Nobel
by: Nguyễn Quang Học
Published: (2010)
Thương hiệu với nhà quản lý
by: Nguyễn, Quốc Thịnh
Published: (2009)
Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
by: Ngô Ngọc Hậu
Published: (2017)
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu
by: Richard Moore
Published: (2009)
Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
by: Nguyễn Thị Khế
Published: (2003)
Chiến lược, chính sách của các quốc gia và vùng lãnh thổ ở Đông Bắc Á về một số vấn đề nổi bật của khu vực giai đoạn 2011 - 2020
by: Nguyễn Xuân Thắng, et al.
Published: (2013)
Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Lê Thị Kim Nhung
Published: (2015)
Bong bóng thương hiệu
Published: (2009)
Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại = How brands become icons: The principles of cultural branding
by: Douglas B. Holt
Published: (2014)
Thương hiệu hay nhãn hiệu hàng hoá
by: Vũ Hồng Hạnh
Published: (2003)
Lịch sử Châu Á (Giản yếu)
by: Đỗ Đức Thịnh
Published: (2007)
Tạo dựng thương hiệu nổi tiếng
Published: (2007)
Kinh doanh châu á: Cẩm nang hướng dẫn\
by: Sanjyot P. Dunung
Published: (1998)
No Logo - Thế giới không phẳng hay là mặt khuất của thương hiệu và toàn cầu hoá
by: Naomi Klein
Published: (2010)
Châu Á chuyển mình: Xu hướng và sự phát triển của các động lực tăng trưởng kinh tế
by: P. Hoontrakul
Published: (2018)
APEC thúc đẩy hợp tác kinh tế-thương mại ở châu á-Thái Bình Dương\
by: Hà Phương
Một số giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tế
by: Nguyễn Trí Anh
Published: (2020)
Tạo dựng và quản trị thương hiệu (Danh tiếng - Lợi nhuận): Tủ sách nhà quản lý\
by: Lê, Anh Cường
Published: (2003)
Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty
Published: (2008)
Sách vàng thương hiệu Việt
Published: (2006)
Các hiệp định thương mại tự do ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương : Thực thi và triển vọng /
by: Bùi, Thành Nam PGS.TS
Published: (2016)
Prev Next

Similar Items

  • Kiến tạo thương hiệu từ không đến có: Bí quyết tạo dựng thương hiệu cho công ty khởi nghiệp
    by: Jacky Tai
    Published: (2016)
  • Perfect slogan - Để ngôn từ trở thành sức mạnh
    by: Takahashi Nobuyuki
    Published: (2016)
  • Chiến lược thương hiệu châu Á - Cách thức châu Á xây dựng thương hiệu mạnh
    by: Roll Martin
    Published: (2009)
  • Sức mạnh của ngôn từ
    by: Don Gabor
    Published: (2023)
  • Branding 4.0: Thấu hiểu toàn cảnh 4.0 sẽ định nghĩa lại tất cả những gì bạn biết về kinh doanh, tiếp thị và thương hiệu
    by: Philip Kotler
    Published: (2017)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved