Kiến tạo thương hiệu từ không đến có: Bí quyết tạo dựng thương hiệu cho công ty khởi nghiệp
by: Jacky Tai
Published: (2016)
Chiến lược thương hiệu Châu Á - Con đường tạo dựng và phát triển các thương hiệu mạnh tại châu Á
Sách cung cấp cách tiếp cận mới cho vấn đề xây dựng thương hiệu tại Châu Á; Phác họa con đường tiến vào thị trường quốc tế của các thương hiệu thành công ở châu Á và cách thức các doanh nghiệp này từng bước cạnh tranh với các thương hiệu lớn ở châu Âu; Việc gia tăng lợi nhuận của các doanh nghiệp bằ...
Saved in:
| Main Author: | Martin Roll |
|---|---|
| Other Authors: | Bảo Bình |
| Format: | Sách |
| Language: | Vie |
| Published: |
Nhà xuất bản Lao động - Xã hội
2009
|
| Subjects: | |
| Online Access: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96138 |
| Tags: |
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Kiến tạo thương hiệu từ không đến có: Bí quyết tạo dựng thương hiệu cho công ty khởi nghiệp
by: Jacky Tai
Published: (2016) -
Perfect slogan - Để ngôn từ trở thành sức mạnh
by: Takahashi Nobuyuki
Published: (2016) -
Chiến lược thương hiệu châu Á - Cách thức châu Á xây dựng thương hiệu mạnh
by: Roll Martin
Published: (2009) -
Sức mạnh của ngôn từ
by: Don Gabor
Published: (2023) -
Branding 4.0: Thấu hiểu toàn cảnh 4.0 sẽ định nghĩa lại tất cả những gì bạn biết về kinh doanh, tiếp thị và thương hiệu
by: Philip Kotler
Published: (2017)