Kiếm tìm sự hoàn hảo
Bằng: Thomas J. Peters, et al.
Được phát hành: (2011)
Hiệu ứng hào quang và 8 ảo tưởng khác nhau trong kinh doanh đánh lừa các nhà quản lý
Sách nêu phương thức để các nhà quản lý tìm ra những sai sót trong các nghiên cứu về kinh doanh và nhận biết rõ ràng hơn về những yếu tố dẫn tới thành công hoặc thất bại trong kinh doanh.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Phil Rosenzweig |
---|---|
Tác giả khác: | Trịnh Thanh Thuỷ |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vie |
Được phát hành: |
Nhà xuất bản Tri thức
2009
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96149 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Kiếm tìm sự hoàn hảo
Bằng: Thomas J. Peters, et al.
Được phát hành: (2011) -
Hiệu ứng lan truyền: Để thông tin đi vạn dặm trong vòng vài giây
Bằng: Jonah Berger
Được phát hành: (2014) -
25 quy luật vàng dành cho nhà quản lý doanh nghiệp toàn cầu = 25 Golden rules for the global business manager
Bằng: William E. Heinecke, et al.
Được phát hành: (2007) -
Hiệu ứng hào quang
Bằng: Phil Rosenzweig
Được phát hành: (2009) -
Khoa học quản lý và quản trị doanh nghiệp tại Nhật Bản: Song ngữ Nhật - Việt
Bằng: Takahashi Yoshiaki
Được phát hành: (2011)