Dung, N. V., & Túc, N. V. (2009). Chiến lược và chiến thuật thiết kế và định giá sản phẩm và dịch vụ cạnh tranh. Nhà xuất bản Tài chính.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Dung, Nguyễn Văn, và Nguyễn Văn Túc. Chiến Lược Và Chiến Thuật Thiết Kế Và định Giá Sản Phẩm Và Dịch Vụ Cạnh Tranh. Nhà xuất bản Tài chính, 2009.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Dung, Nguyễn Văn, và Nguyễn Văn Túc. Chiến Lược Và Chiến Thuật Thiết Kế Và định Giá Sản Phẩm Và Dịch Vụ Cạnh Tranh. Nhà xuất bản Tài chính, 2009.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.