Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Chiến lược và chiến thuật thiế...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Chiến lược và chiến thuật thiết kế và định giá sản phẩm và dịch vụ cạnh tranh

Chiến lược và chiến thuật thiết kế và định giá sản phẩm và dịch vụ cạnh tranh

Sách cung cấp các biện pháp có tính khoa học và thực tiễn, nhạy bén trong kinh doanh, các chiến lược và chiến thuật thiết kế và định giá sản phẩm và dịch vụ cạnh tranh nhằm đạt được mục tiêu của doanh nghiệp.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Văn Dung
Tác giả khác: Nguyễn Văn Túc
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vie
Được phát hành: Nhà xuất bản Tài chính 2009
Những chủ đề:
Doanh nghiệp, hợp tác xã
Chiến lược
Chiến thuật thiết kế
Định giá sản phẩm
Dịch vụ cạnh tranh
658.8 Ch305l
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96154
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820554255089532928
author Nguyễn Văn Dung
author2 Nguyễn Văn Túc
author_facet Nguyễn Văn Túc
Nguyễn Văn Dung
author_sort Nguyễn Văn Dung
collection DSpaceTVQH
description Sách cung cấp các biện pháp có tính khoa học và thực tiễn, nhạy bén trong kinh doanh, các chiến lược và chiến thuật thiết kế và định giá sản phẩm và dịch vụ cạnh tranh nhằm đạt được mục tiêu của doanh nghiệp.
format Sách
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-96154
institution Thư viện số
language Vie
publishDate 2009
publisher Nhà xuất bản Tài chính
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-961542024-12-17T09:10:58Z Chiến lược và chiến thuật thiết kế và định giá sản phẩm và dịch vụ cạnh tranh Nguyễn Văn Dung Nguyễn Văn Túc Doanh nghiệp, hợp tác xã Chiến lược Chiến thuật thiết kế Định giá sản phẩm Dịch vụ cạnh tranh 658.8 Ch305l Sách cung cấp các biện pháp có tính khoa học và thực tiễn, nhạy bén trong kinh doanh, các chiến lược và chiến thuật thiết kế và định giá sản phẩm và dịch vụ cạnh tranh nhằm đạt được mục tiêu của doanh nghiệp. 2009 2024-10-28 Sách VV00030815 http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96154 Vie 282 tr; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Nhà xuất bản Tài chính Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
spellingShingle Doanh nghiệp, hợp tác xã
Chiến lược
Chiến thuật thiết kế
Định giá sản phẩm
Dịch vụ cạnh tranh
658.8 Ch305l
Nguyễn Văn Dung
Chiến lược và chiến thuật thiết kế và định giá sản phẩm và dịch vụ cạnh tranh
title Chiến lược và chiến thuật thiết kế và định giá sản phẩm và dịch vụ cạnh tranh
title_full Chiến lược và chiến thuật thiết kế và định giá sản phẩm và dịch vụ cạnh tranh
title_fullStr Chiến lược và chiến thuật thiết kế và định giá sản phẩm và dịch vụ cạnh tranh
title_full_unstemmed Chiến lược và chiến thuật thiết kế và định giá sản phẩm và dịch vụ cạnh tranh
title_short Chiến lược và chiến thuật thiết kế và định giá sản phẩm và dịch vụ cạnh tranh
title_sort chien luoc va chien thuat thiet ke va dinh gia san pham va dich vu canh tranh
topic Doanh nghiệp, hợp tác xã
Chiến lược
Chiến thuật thiết kế
Định giá sản phẩm
Dịch vụ cạnh tranh
658.8 Ch305l
url http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96154
work_keys_str_mv AT nguyenvandung chienluocvachienthuatthietkevađinhgiasanphamvadichvucanhtranh

Những quyển sách tương tự

  • Đơn giản là hoàn hảo: Ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu
    Bằng: Jack Trout
    Được phát hành: (2004)
  • Chiến lược và chính sách ngoại giao của Trung Quốc
    Bằng: Sở Thụ Long
    Được phát hành: (2013)
  • Chiến lược nhân tài của Trung Quốc từ năm 1978 đến nay
    Bằng: Nguyễn Thị Thu Phương
    Được phát hành: (2012)
  • Chiến thuật, chiến lược quân sự Hồ Chí Minh
    Bằng: Đỗ Hoàng Linh, et al.
    Được phát hành: (2011)
  • Chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc - Gợi ý cho Việt Nam
    Bằng: Hoàng Minh Lợi
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved