Đơn giản là hoàn hảo: Ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu
by: Jack Trout
Published: (2004)
Chiến lược và chiến thuật thiết kế và định giá sản phẩm và dịch vụ cạnh tranh
Sách cung cấp các biện pháp có tính khoa học và thực tiễn, nhạy bén trong kinh doanh, các chiến lược và chiến thuật thiết kế và định giá sản phẩm và dịch vụ cạnh tranh nhằm đạt được mục tiêu của doanh nghiệp.
Saved in:
Main Author: | Nguyễn Văn Dung |
---|---|
Other Authors: | Nguyễn Văn Túc |
Format: | Sách |
Language: | Vie |
Published: |
Nhà xuất bản Tài chính
2009
|
Subjects: | |
Online Access: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96154 |
Tags: |
![]()
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Đơn giản là hoàn hảo: Ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu
by: Jack Trout
Published: (2004) -
Chiến lược và chính sách ngoại giao của Trung Quốc
by: Sở Thụ Long
Published: (2013) -
Chiến lược nhân tài của Trung Quốc từ năm 1978 đến nay
by: Nguyễn Thị Thu Phương
Published: (2012) -
Chiến thuật, chiến lược quân sự Hồ Chí Minh
by: Đỗ Hoàng Linh, et al.
Published: (2011) -
Chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc - Gợi ý cho Việt Nam
by: Hoàng Minh Lợi
Published: (2022)