Neumeier, M., & Hà, B. T. (2010). Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu. Nhà xuất bản Lao động - Xã hội.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Neumeier, Marty, và Bùi Thu Hà. Đảo Chiều: ZAG: Chiến Lược Số Một Của Những Thương Hiệu Hàng đầu. Nhà xuất bản Lao động - Xã hội, 2010.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Neumeier, Marty, và Bùi Thu Hà. Đảo Chiều: ZAG: Chiến Lược Số Một Của Những Thương Hiệu Hàng đầu. Nhà xuất bản Lao động - Xã hội, 2010.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.