Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu

Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu

Hiển thị phiên bản (1) khác

Sách đưa ra 17 giai đoạn để giúp các doanh nghiệp tìm ra, thiết kế, xây dựng và sau đó làm mới sự "đảo chiều" của mình. Bản chất của đảo chiều chỉ ra một nguyên tắc căn bản của cạnh tranh là tìm kiếm điểm mạnh trong điểm yếu, sự thành công trong khó khăn, cơ hội trong đe doạ......

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Marty Neumeier
Tác giả khác: Bùi Thu Hà
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vie
Được phát hành: Nhà xuất bản Lao động - Xã hội 2010
Những chủ đề:
Doanh nghiệp, hợp tác xã
Thương hiệu
Xây dựng thương hiệu
Lợi thế cạnh tranh
Đổi mới kinh doanh
658.82 Đ108c
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96186
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820559897639518208
author Marty Neumeier
author2 Bùi Thu Hà
author_facet Bùi Thu Hà
Marty Neumeier
author_sort Marty Neumeier
collection DSpaceTVQH
description Sách đưa ra 17 giai đoạn để giúp các doanh nghiệp tìm ra, thiết kế, xây dựng và sau đó làm mới sự "đảo chiều" của mình. Bản chất của đảo chiều chỉ ra một nguyên tắc căn bản của cạnh tranh là tìm kiếm điểm mạnh trong điểm yếu, sự thành công trong khó khăn, cơ hội trong đe doạ...
format Sách
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-96186
institution Thư viện số
language Vie
publishDate 2010
publisher Nhà xuất bản Lao động - Xã hội
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-961862024-12-17T09:12:27Z Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu Marty Neumeier Bùi Thu Hà Đào Quế Anh Phúc Khánh Quốc Đạt Hà Tất Thắng Đinh Thanh Hoà Doanh nghiệp, hợp tác xã Thương hiệu Xây dựng thương hiệu Lợi thế cạnh tranh Đổi mới kinh doanh 658.82 Đ108c Sách đưa ra 17 giai đoạn để giúp các doanh nghiệp tìm ra, thiết kế, xây dựng và sau đó làm mới sự "đảo chiều" của mình. Bản chất của đảo chiều chỉ ra một nguyên tắc căn bản của cạnh tranh là tìm kiếm điểm mạnh trong điểm yếu, sự thành công trong khó khăn, cơ hội trong đe doạ... 2010 2024-11-18 Sách VV00032809 http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96186 Vie 2007 by Marty Neumeier 2010 Công ty Sách Alpha 177 tr; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Nhà xuất bản Lao động - Xã hội Trích ''Tủ sách Tri thức @ Thương hiệu quốc gia'' Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
spellingShingle Doanh nghiệp, hợp tác xã
Thương hiệu
Xây dựng thương hiệu
Lợi thế cạnh tranh
Đổi mới kinh doanh
658.82 Đ108c
Marty Neumeier
Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu
title Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu
title_full Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu
title_fullStr Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu
title_full_unstemmed Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu
title_short Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu
title_sort dao chieu zag chien luoc so mot cua nhung thuong hieu hang dau
topic Doanh nghiệp, hợp tác xã
Thương hiệu
Xây dựng thương hiệu
Lợi thế cạnh tranh
Đổi mới kinh doanh
658.82 Đ108c
url http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96186
work_keys_str_mv AT martyneumeier đaochieuzagchienluocsomotcuanhungthuonghieuhangđau

Những quyển sách tương tự

  • Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
    Bằng: Marty Neumeier
    Được phát hành: (2010)
  • Xây dựng và phát triển thương hiệu
    Bằng: Vũ Chí Lộc, et al.
    Được phát hành: (2007)
  • Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại = How brands become icons: The principles of cultural branding
    Bằng: Douglas B. Holt
    Được phát hành: (2014)
  • Quản trị thương hiệu
    Bằng: Patricia F. Nicolino
    Được phát hành: (2009)
  • Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty = Effective Personal And cCompany Brand Management
    Bằng: Hubert K. Rampersad
    Được phát hành: (2008)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved