Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu

Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu

Hiển thị phiên bản (1) khác

Sách đưa ra 17 giai đoạn để giúp các doanh nghiệp tìm ra, thiết kế, xây dựng và sau đó làm mới sự "đảo chiều" của mình. Bản chất của đảo chiều chỉ ra một nguyên tắc căn bản của cạnh tranh là tìm kiếm điểm mạnh trong điểm yếu, sự thành công trong khó khăn, cơ hội trong đe doạ......

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Marty Neumeier
Tác giả khác: Bùi Thu Hà
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vie
Được phát hành: Nhà xuất bản Lao động - Xã hội 2010
Những chủ đề:
Doanh nghiệp, hợp tác xã
Thương hiệu
Xây dựng thương hiệu
Lợi thế cạnh tranh
Đổi mới kinh doanh
658.82 Đ108c
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96186
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
Bằng: Marty Neumeier
Được phát hành: (2010)
Xây dựng và phát triển thương hiệu
Bằng: Vũ Chí Lộc, et al.
Được phát hành: (2007)
Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại = How brands become icons: The principles of cultural branding
Bằng: Douglas B. Holt
Được phát hành: (2014)
Quản trị thương hiệu
Bằng: Patricia F. Nicolino
Được phát hành: (2009)
Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty = Effective Personal And cCompany Brand Management
Bằng: Hubert K. Rampersad
Được phát hành: (2008)
Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu
Bằng: Marty Neumeier
Được phát hành: (2010)
Thương hiệu với nhà quản lý (The road to success)
Bằng: Nguyễn Quốc Thịnh, et al.
Được phát hành: (2004)
Sáng tạo: The designful company
Bằng: Marty Neumeier
Được phát hành: (2010)
Khoảng cách: The Barand Gap: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh
Bằng: Marty Neumeier
Được phát hành: (2010)
Sáng tạo: The designful company
Bằng: Marty Neumeier
Được phát hành: (2010)
Chiến lược thương hiệu Châu Á - Con đường tạo dựng và phát triển các thương hiệu mạnh tại châu Á
Bằng: Martin Roll
Được phát hành: (2009)
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu
Bằng: Richard Moore
Được phát hành: (2009)
Đơn giản là hoàn hảo: Ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu
Bằng: Jack Trout
Được phát hành: (2004)
Cuộc chiến sự nghiệp: 10 nguyên tắc để tạo dựng và bảo vệ thành công thương hiệu cá nhân
Bằng: David F. D' Alessandro, et al.
Được phát hành: (2006)
Tạo dựng thương hiệu nổi tiếng
Bằng: Viện Nghiên cứu và Đào tạo về Quản lý
Được phát hành: (2007)
Perfect slogan - Để ngôn từ trở thành sức mạnh
Bằng: Takahashi Nobuyuki
Được phát hành: (2016)
Phát triển chiến lược thương hiệu các doanh nghiệp may Việt Nam
Bằng: Nguyễn Hoàng Giang
Được phát hành: (2018)
Chiến lược thương hiệu châu Á - Cách thức châu Á xây dựng thương hiệu mạnh
Bằng: Roll Martin
Được phát hành: (2009)
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu: Investing in a strategic brand image
Được phát hành: (2009)
Cuộc chiến sự nghiệp: 10 nguyên tắc để tạo dựng và bảo vệ thành công thương hiệu cá nhân
Được phát hành: (2006)
Bí quyết để có một thương hiệu mạnh. Tập 1: Những thương hiệu mạnh trong nước
Bằng: Công ty REDIC
Được phát hành: (2007)
Sát thủ khác biệt hoá: 13 chiến lược khác biệt hoá để phát triển thương hiệu
Bằng: Jacky Tai Wilson Chew
Được phát hành: (2009)
Branding 4.0: Thấu hiểu toàn cảnh 4.0 sẽ định nghĩa lại tất cả những gì bạn biết về kinh doanh, tiếp thị và thương hiệu
Bằng: Philip Kotler
Được phát hành: (2017)
Thương hiệu với nhà quản lý
Bằng: Nguyễn, Quốc Thịnh
Được phát hành: (2009)
Tạo dựng thương hiệu nổi tiếng
Được phát hành: (2007)
Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
Bằng: Ngô Ngọc Hậu
Được phát hành: (2017)
Lời hứa thương hiệu: Làm cách nào các hãng như Costco Ketel One, Tourism Vancouver và các thương hiệu hàng đầu khác xây dựng và thực hiện lời hứa của mình để đảm bảo thành công
Bằng: Trần, Mạnh Quân
Được phát hành: (2010)
Thương hiệu với nhà quản lý (The road to success)\
Bằng: Nguyễn, Quốc Thịnh
Được phát hành: (2004)
Xây dựng và phát triển thương hiệu
Được phát hành: (2007)
Đơn giản là hoàn hảo ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu\
Bằng: Trout, Jack
Được phát hành: (2004)
Xúc tiến thương mại và xây dựng thương hiệu quốc gia cho doanh nghiệp
Bằng: Lương Quỳnh Hoa, et al.
Được phát hành: (2015)
Hoạt động xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng tại một số tổ chức doanh nghiệp và một số hàm ý
Bằng: Nguyễn Xuân Minh, Hà Hiền Minh, et al.
Được phát hành: (2023)
Bí quyết để có thương hiệu mạnh.
Được phát hành: (2007)
Lời hứa thương hiệu: Làm cách nào các hãng như Costco, Ketel One, Tourism Vancouver và các thương hiệu hàng đầu khác xây dựng và thực hiện lời hứa của mình để đảm bảo thành công!
Bằng: Duane E. Knapp
Được phát hành: (2010)
Thương hiệu lớn rắc rối lớn
Bằng: Jack Trout
Được phát hành: (2011)
Khác biệt: Thoát khỏi bày đàn cạnh tranh
Bằng: Moon Youngme
Được phát hành: (2015)
Chiến lược cạnh tranh trên thị trường quốc tế
Được phát hành: (1995)
Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại
Bằng: Douglas B. Holt
Được phát hành: (2014)
Quản trị chiến lược
Bằng: Lê Thế Giới, et al.
Được phát hành: (2007)
Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
Bằng: Nguyễn Thị Khế
Được phát hành: (2003)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
    Bằng: Marty Neumeier
    Được phát hành: (2010)
  • Xây dựng và phát triển thương hiệu
    Bằng: Vũ Chí Lộc, et al.
    Được phát hành: (2007)
  • Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại = How brands become icons: The principles of cultural branding
    Bằng: Douglas B. Holt
    Được phát hành: (2014)
  • Quản trị thương hiệu
    Bằng: Patricia F. Nicolino
    Được phát hành: (2009)
  • Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty = Effective Personal And cCompany Brand Management
    Bằng: Hubert K. Rampersad
    Được phát hành: (2008)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved