Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu
                                                  
Bằng: Marty Neumeier                                                                  
Được phát hành: (2010)
                              
            Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
Sách đưa ra 5 nguyên tắc chung cho nhà quản trị thương hiệu xem xét khi đưa ra các quyết định là khác biệt, cộng tác, đổi mới, công nhận, trau dồi nhằm xây dựng và tăng cường sức mạnh của thương hiệu nhằm giúp công ty đạt lợi nhuận cao và phát triển....
        Đã lưu trong:
      
    
          | Tác giả chính: | Marty Neumeier | 
|---|---|
| Tác giả khác: | Chính Phong | 
| Định dạng: | Sách | 
| Ngôn ngữ: | Vie | 
| Được phát hành: | 
            Nhà xuất bản Lao động - Xã hội
    
        2010
     | 
| Những chủ đề: | |
| Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96187 | 
| Các nhãn: | 
       
      Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
   
 | 
Những quyển sách tương tự
- 
                
                    Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu        
                          
Bằng: Marty Neumeier
Được phát hành: (2010) - 
                
                    Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty = Effective Personal And cCompany Brand Management        
                          
Bằng: Hubert K. Rampersad
Được phát hành: (2008) - 
                
          
          Khoảng cách: The Barand Gap: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh        
                          
Bằng: Marty Neumeier
Được phát hành: (2010) - 
                
                    Xây dựng và phát triển thương hiệu        
                          
Bằng: Vũ Chí Lộc, et al.
Được phát hành: (2007) - 
                
                    Quản trị thương hiệu        
                          
Bằng: Patricia F. Nicolino
Được phát hành: (2009)