Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Cẩm nang quản lý mối quan hệ k...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook

Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook

Sách giới thiệu về vai trò của mối quan hệ khách hàng trong kinh doanh, phạm vi ứng dụng và sử dụng; quản lý chiến dịch, tìm hiểu tỷ lệ thất bại của việc quản lý quan hệ khách hàng cũng như các tình huống thành công.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Jill Dyché
Tác giả khác: Huỳnh Minh Em
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vie
Được phát hành: Nhà xuất bản Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh 2010
Những chủ đề:
Doanh nghiệp, hợp tác xã
Khách hàng
Kinh doanh
Quản lý quan hệ khách hàng
CRM
658.81 C120n
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96196
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820559897857622016
author Jill Dyché
author2 Huỳnh Minh Em
author_facet Huỳnh Minh Em
Jill Dyché
author_sort Jill Dyché
collection DSpaceTVQH
description Sách giới thiệu về vai trò của mối quan hệ khách hàng trong kinh doanh, phạm vi ứng dụng và sử dụng; quản lý chiến dịch, tìm hiểu tỷ lệ thất bại của việc quản lý quan hệ khách hàng cũng như các tình huống thành công.
format Sách
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-96196
institution Thư viện số
language Vie
publishDate 2010
publisher Nhà xuất bản Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-961962024-12-17T09:12:57Z Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook Jill Dyché Huỳnh Minh Em Nguyễn Thị Thanh Hương Hoài Nam Doanh nghiệp, hợp tác xã Khách hàng Kinh doanh Quản lý quan hệ khách hàng CRM 658.81 C120n Sách giới thiệu về vai trò của mối quan hệ khách hàng trong kinh doanh, phạm vi ứng dụng và sử dụng; quản lý chiến dịch, tìm hiểu tỷ lệ thất bại của việc quản lý quan hệ khách hàng cũng như các tình huống thành công. 2010 2024-11-20 Sách VV00033264 http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96196 Vie 398 tr; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Nhà xuất bản Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh Công ty Cổ phần Tinh Văn Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
spellingShingle Doanh nghiệp, hợp tác xã
Khách hàng
Kinh doanh
Quản lý quan hệ khách hàng
CRM
658.81 C120n
Jill Dyché
Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook
title Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook
title_full Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook
title_fullStr Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook
title_full_unstemmed Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook
title_short Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook
title_sort cam nang quan ly moi quan he khach hang the crm handbook
topic Doanh nghiệp, hợp tác xã
Khách hàng
Kinh doanh
Quản lý quan hệ khách hàng
CRM
658.81 C120n
url http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96196
work_keys_str_mv AT jilldyche camnangquanlymoiquanhekhachhangthecrmhandbook

Những quyển sách tương tự

  • Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook: A Business guide to sustomer relationship management
    Bằng: Jill Dyché
    Được phát hành: (2010)
  • Nhìn, cảm, nghĩ, làm: Sức mạnh của bản năng trong kinh doanh
    Bằng: Andy Milligan, et al.
    Được phát hành: (2012)
  • Những người khổng lồ bán hàng
    Bằng: Tom Sant
    Được phát hành: (2010)
  • Cỗ máy bán hàng tối ưu: 12 chiến lược sống còn để vận hành cỗ máy doanh nghiệp hiệu quả nhất
    Bằng: Chet Holmes
    Được phát hành: (2009)
  • Bí quyết: Để trở thành nhân viên bán hàng bậc thầy (Những bí quyết thành công của nhân viên bán hàng bậc thầy)
    Bằng: Jeffrey J.Fox
    Được phát hành: (2008)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved