Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook
Sách giới thiệu về vai trò của mối quan hệ khách hàng trong kinh doanh, phạm vi ứng dụng và sử dụng; quản lý chiến dịch, tìm hiểu tỷ lệ thất bại của việc quản lý quan hệ khách hàng cũng như các tình huống thành công.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Jill Dyché |
---|---|
Tác giả khác: | Huỳnh Minh Em |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vie |
Được phát hành: |
Nhà xuất bản Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh
2010
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96196 |
Các nhãn: |
![]()
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook: A Business guide to sustomer relationship management
Bằng: Jill Dyché
Được phát hành: (2010) -
Nhìn, cảm, nghĩ, làm: Sức mạnh của bản năng trong kinh doanh
Bằng: Andy Milligan, et al.
Được phát hành: (2012) -
Những người khổng lồ bán hàng
Bằng: Tom Sant
Được phát hành: (2010) -
Cỗ máy bán hàng tối ưu: 12 chiến lược sống còn để vận hành cỗ máy doanh nghiệp hiệu quả nhất
Bằng: Chet Holmes
Được phát hành: (2009) -
Bí quyết: Để trở thành nhân viên bán hàng bậc thầy (Những bí quyết thành công của nhân viên bán hàng bậc thầy)
Bằng: Jeffrey J.Fox
Được phát hành: (2008)