Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Cẩm nang quản lý mối quan hệ k...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook

Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook

Sách giới thiệu về vai trò của mối quan hệ khách hàng trong kinh doanh, phạm vi ứng dụng và sử dụng; quản lý chiến dịch, tìm hiểu tỷ lệ thất bại của việc quản lý quan hệ khách hàng cũng như các tình huống thành công.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Jill Dyché
Tác giả khác: Huỳnh Minh Em
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vie
Được phát hành: Nhà xuất bản Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh 2010
Những chủ đề:
Doanh nghiệp, hợp tác xã
Khách hàng
Kinh doanh
Quản lý quan hệ khách hàng
CRM
658.81 C120n
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96196
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook: A Business guide to sustomer relationship management
Bằng: Jill Dyché
Được phát hành: (2010)
Nhìn, cảm, nghĩ, làm: Sức mạnh của bản năng trong kinh doanh
Bằng: Andy Milligan, et al.
Được phát hành: (2012)
Những người khổng lồ bán hàng
Bằng: Tom Sant
Được phát hành: (2010)
Cỗ máy bán hàng tối ưu: 12 chiến lược sống còn để vận hành cỗ máy doanh nghiệp hiệu quả nhất
Bằng: Chet Holmes
Được phát hành: (2009)
Bí quyết: Để trở thành nhân viên bán hàng bậc thầy (Những bí quyết thành công của nhân viên bán hàng bậc thầy)
Bằng: Jeffrey J.Fox
Được phát hành: (2008)
Quản trị quan hệ khách hàng xã hội
Bằng: Nguyễn Văn Thuý
Được phát hành: (2015)
Ưu thế về bán hàng, cách có được khách hàng, giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
Được phát hành: (2007)
Ưu thế về bán hàng: Cách có được khách hàng, Giữ khách hàng và bán nhiều sản phẩm
Bằng: Dale Carnegie
Được phát hành: (2007)
Quản lý tài chính trong kinh doanh nhà hàng khách sạn đáp ứng yêu cầu mới
Bằng: Lý Liệt Thanh
Được phát hành: (2023)
Cẩm nang nghiệp vụ lãnh đạo & quản lý doanh nghiệp
Bằng: Nguyễn Hải Sản, et al.
Được phát hành: (2007)
Những kĩ năng cần thiết với vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Thu Hằng
Được phát hành: (2020)
Khách hàng là số 1: Không bao giờ là quá muộn để xây dựng một công ty biết hướng đến khách hàng /
Bằng: Blanchard, Ken
Được phát hành: (2016)
Ứng dụng dữ liệu lớn trong hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại các Ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Phan Thanh Đức
Được phát hành: (2019)
Cẩm nang quản lý nhân sự: Nghệ thuật làm chủ nguồn nhân lực
Bằng: Susan D. Strayer
Được phát hành: (2010)
Cảnh báo sớm rủi ro đối với việc cấp tín dụng cho khách hàng và người có liên quan của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Đỗ Thị Thu Hà
Được phát hành: (2019)
Tác động của đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh
Bằng: Nguyễn Thị Yến
Được phát hành: (2020)
Dịch vụ ngân hàng số: Quan điểm của khách hàng
Bằng: Bùi Thị Hồng Nhung
Được phát hành: (2023)
Cẩm nang quản lý con người
Bằng: Nguyễn Lê
Được phát hành: (2006)
Cây tiền
Bằng: Lý Tiễn
Được phát hành: (2011)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại BIDV Bạc Liêu
Bằng: Phan Trần Minh Hưng, Hà Mỹ Liên, et al.
Được phát hành: (2016)
Các biện pháp đảm bảo quyền lợi hợp pháp của khách hàng mua nhà hình thành trong tương lai /
Bằng: Lưu, Quốc Thái
Giữ bí mật thông tin trong việc bảo vệ quyền lợi khách hàng tại các ngân hàng thương mại
Bằng: Bùi Quang Tín
Được phát hành: (2016)
Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Nguyệt
Được phát hành: (2017)
Các nhân tố tác động đến kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn - nhà hàng Việt Nam dưới sự điều tiết của môi trường: Nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Lưu Hoàng Giang
Được phát hành: (2020)
Tổng quan các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ngân hàng của khách hàng cá nhân
Bằng: Nguyễn Thị Liên Hương
Được phát hành: (2017)
Chiến lược kết nối : Để thấu hiểu sâu sắc và giữ chân khách hàng /
Bằng: Siggelkow, Nicolaj
Được phát hành: (2020)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử /
Bằng: Nguyễn, Thị Nguyệt Dung
Phát triển dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cao cấp tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
Bằng: Hoàng Thị Ngọc Huệ
Được phát hành: (2018)
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Agribank- Chi nhánh Hóc Môn
Bằng: Đoàn Thị Bình
Được phát hành: (2020)
Tác động của chất lượng dịch vụ tới lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ chia sẻ
Bằng: Phạm Thu Trang
Được phát hành: (2020)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại BIDV Bạc Liêu /
Bằng: Phan, Trần Minh Hưng
Ảnh hưởng cảm xúc khách hàng đến sự trung thành thương hiệu: Một nghiên cứu lý thuyết
Bằng: Nguyễn Trí Anh
Được phát hành: (2020)
Dự án khách sạn SAS đòi tiền đền bù 80 triệu USD
Bằng: Nguyễn, Tuấn
Nghiên cứu đề xuất và thực hiện giải pháp nâng cao quyết định sử dụng dịch vụ của khách hàng cho hoạt động kinh doanh du lịch trực tuyến
Bằng: Trần Xuân Lộc
Được phát hành: (2020)
Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ
Bằng: Nguyễn Hải Ninh, Nguyễn Đức Nhân
Được phát hành: (2016)
MBA trong tầm tay chủ đề Marketing
Bằng: Charles D. Schewe
Được phát hành: (2007)
Nâng cao sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng doanh nghiệp trong ngành dịch vụ cung ứng nguyên liệu nhựa
Bằng: Nguyễn Thị Thu Hằng
Được phát hành: (2020)
Kỹ năng giao tiếp của điện thoại viên với khách hàng
Bằng: Phạm Thị hải Yến
Được phát hành: (2020)
Ứng dụng cây quyết định vào việc phân loại khách hàng vay tiêu dùng tại ngân hàng thương mại
Bằng: Nguyễn Dương Hùng
Được phát hành: (2014)
Các yếu tố Marketing tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn TP Hồ Chí Minh
Bằng: Phạm Hùng Cường
Được phát hành: (2020)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM Handbook: A Business guide to sustomer relationship management
    Bằng: Jill Dyché
    Được phát hành: (2010)
  • Nhìn, cảm, nghĩ, làm: Sức mạnh của bản năng trong kinh doanh
    Bằng: Andy Milligan, et al.
    Được phát hành: (2012)
  • Những người khổng lồ bán hàng
    Bằng: Tom Sant
    Được phát hành: (2010)
  • Cỗ máy bán hàng tối ưu: 12 chiến lược sống còn để vận hành cỗ máy doanh nghiệp hiệu quả nhất
    Bằng: Chet Holmes
    Được phát hành: (2009)
  • Bí quyết: Để trở thành nhân viên bán hàng bậc thầy (Những bí quyết thành công của nhân viên bán hàng bậc thầy)
    Bằng: Jeffrey J.Fox
    Được phát hành: (2008)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved