Vollmer, C., Precourt, G., & Lý, H. (2010). Tương lai của quảng cáo tiếp thị: Thế giới luôn luôn cập nhật quảng cáo, tiếp thị và truyền thông trong kỷ nguyên phục vụ khách hàng. Nhà xuất bản Thời đại.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Vollmer, Christopher, Geoffrey Precourt, và Hải Lý. Tương Lai Của Quảng Cáo Tiếp Thị: Thế Giới Luôn Luôn Cập Nhật Quảng Cáo, Tiếp Thị Và Truyền Thông Trong Kỷ Nguyên Phục Vụ Khách Hàng. Nhà xuất bản Thời đại, 2010.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Vollmer, Christopher, et al. Tương Lai Của Quảng Cáo Tiếp Thị: Thế Giới Luôn Luôn Cập Nhật Quảng Cáo, Tiếp Thị Và Truyền Thông Trong Kỷ Nguyên Phục Vụ Khách Hàng. Nhà xuất bản Thời đại, 2010.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.