Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Tương lai của quảng cáo tiếp t...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Tương lai của quảng cáo tiếp thị: Thế giới luôn luôn cập nhật quảng cáo, tiếp thị và truyền thông trong kỷ nguyên phục vụ khách hàng

Tương lai của quảng cáo tiếp thị: Thế giới luôn luôn cập nhật quảng cáo, tiếp thị và truyền thông trong kỷ nguyên phục vụ khách hàng

Cẩm nang dành cho nhà quản lý thương hiệu hiện đại, sách cung cấp những thay đổi thần kỳ đang diễn ra trong hệ thống kinh tế tiếp thị - truyền thông, những ảnh hưởng của nó đối với doanh nghiệp trong quá trình phát triển.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Những tác giả chính: Christopher Vollmer, Geoffrey Precourt
Tác giả khác: Hải Lý
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vie
Được phát hành: Nhà xuất bản Thời đại 2010
Những chủ đề:
Doanh nghiệp, hợp tác xã
Quảng cáo tiếp thị
Truyền thông
Cẩm nang
Quản lý thương hiệu
Dịch vụ khách hàng
659.1 T561l
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96198
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820562332335472640
author Christopher Vollmer
Geoffrey Precourt
author2 Hải Lý
author_facet Hải Lý
Christopher Vollmer
Geoffrey Precourt
author_sort Christopher Vollmer
collection DSpaceTVQH
description Cẩm nang dành cho nhà quản lý thương hiệu hiện đại, sách cung cấp những thay đổi thần kỳ đang diễn ra trong hệ thống kinh tế tiếp thị - truyền thông, những ảnh hưởng của nó đối với doanh nghiệp trong quá trình phát triển.
format Sách
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-96198
institution Thư viện số
language Vie
publishDate 2010
publisher Nhà xuất bản Thời đại
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-961982024-12-17T09:13:03Z Tương lai của quảng cáo tiếp thị: Thế giới luôn luôn cập nhật quảng cáo, tiếp thị và truyền thông trong kỷ nguyên phục vụ khách hàng Christopher Vollmer Geoffrey Precourt Hải Lý Bùi Việt Bắc Quỳnh Trang Doanh nghiệp, hợp tác xã Quảng cáo tiếp thị Truyền thông Cẩm nang Quản lý thương hiệu Dịch vụ khách hàng 659.1 T561l Cẩm nang dành cho nhà quản lý thương hiệu hiện đại, sách cung cấp những thay đổi thần kỳ đang diễn ra trong hệ thống kinh tế tiếp thị - truyền thông, những ảnh hưởng của nó đối với doanh nghiệp trong quá trình phát triển. 2010 2024-11-21 Sách VV00033650 http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96198 Vie 2008 by The McGraw-Hill Companies, Inc 2008 by Booz Allen Hamilton 184 tr; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Nhà xuất bản Thời đại Công ty Cổ phần Văn hóa và Truyền thông Thành Đô ISBN: 0071508287 9780071271790 Bản sao lưu trữ_Thư viện Quốc hội
spellingShingle Doanh nghiệp, hợp tác xã
Quảng cáo tiếp thị
Truyền thông
Cẩm nang
Quản lý thương hiệu
Dịch vụ khách hàng
659.1 T561l
Christopher Vollmer
Geoffrey Precourt
Tương lai của quảng cáo tiếp thị: Thế giới luôn luôn cập nhật quảng cáo, tiếp thị và truyền thông trong kỷ nguyên phục vụ khách hàng
title Tương lai của quảng cáo tiếp thị: Thế giới luôn luôn cập nhật quảng cáo, tiếp thị và truyền thông trong kỷ nguyên phục vụ khách hàng
title_full Tương lai của quảng cáo tiếp thị: Thế giới luôn luôn cập nhật quảng cáo, tiếp thị và truyền thông trong kỷ nguyên phục vụ khách hàng
title_fullStr Tương lai của quảng cáo tiếp thị: Thế giới luôn luôn cập nhật quảng cáo, tiếp thị và truyền thông trong kỷ nguyên phục vụ khách hàng
title_full_unstemmed Tương lai của quảng cáo tiếp thị: Thế giới luôn luôn cập nhật quảng cáo, tiếp thị và truyền thông trong kỷ nguyên phục vụ khách hàng
title_short Tương lai của quảng cáo tiếp thị: Thế giới luôn luôn cập nhật quảng cáo, tiếp thị và truyền thông trong kỷ nguyên phục vụ khách hàng
title_sort tuong lai cua quang cao tiep thi the gioi luon luon cap nhat quang cao tiep thi va truyen thong trong ky nguyen phuc vu khach hang
topic Doanh nghiệp, hợp tác xã
Quảng cáo tiếp thị
Truyền thông
Cẩm nang
Quản lý thương hiệu
Dịch vụ khách hàng
659.1 T561l
url http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96198
work_keys_str_mv AT christophervollmer tuonglaicuaquangcaotiepthithegioiluonluoncapnhatquangcaotiepthivatruyenthongtrongkynguyenphucvukhachhang
AT geoffreyprecourt tuonglaicuaquangcaotiepthithegioiluonluoncapnhatquangcaotiepthivatruyenthongtrongkynguyenphucvukhachhang

Những quyển sách tương tự

  • Quảng cáo dưới góc độ cạnh tranh
    Bằng: Cục Quản lý Cạnh tranh. Bộ Công thương
    Được phát hành: (2008)
  • Những khía cạnh tâm lý của quảng cáo thương mại
    Bằng: Nguyễn Hữu Thụ, et al.
    Được phát hành: (2015)
  • Copywriter, khởi nghiệp và thành đạt
    Bằng: Robert W. Bly
    Được phát hành: (2009)
  • Tương lai của quảng cáo tiếp thị
    Được phát hành: (2010)
  • Chủ tịch Nông Đức Mạnh tiếp học viên Trường chính trị Lê Duẩn tỉnh Quảng Trị
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved