Ứng xử sư phạm
Bằng: Trịnh Trúc Lâm, et al.
Được phát hành: (2004)
Định hướng giá trị, nhân cách của học sinh trung học phổ thông
Sách trình bày các cơ sở lý luận về định hướng giá trị nhân cách của học sinh trung học phổ thông; phân tích và đánh giá thực trạng định hướng giá trị nhân cách của học sinh ở nước ta hiện nay với một số trường hợp điển hình....
Đã lưu trong:
Những tác giả chính: | Nguyễn Thị Mai Lan, Viện Nghiên cứu con người. Viện Khoa học xã hội Việt Nam |
---|---|
Tác giả khác: | Trịnh Tất Đạt |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vie |
Được phát hành: |
Nhà xuất bản Từ điển Bách khoa
2010
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96455 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Ứng xử sư phạm
Bằng: Trịnh Trúc Lâm, et al.
Được phát hành: (2004) -
Định hướng chính trị cho sự phát triển của Việt Nam và một số giải pháp thực hiện trong giai đoạn 2011 - 2020
Bằng: Phạm Văn Đức, et al.
Được phát hành: (2013) -
Định hướng giá trị con người Việt Nam thời kỳ đổi mới và hội nhập
Bằng: Phạm Minh Hạc, et al.
Được phát hành: (2011) -
Chính trị học - Một số vấn đề lý luận và thực tiễn
Bằng: Ngô Ngọc Thắng, et al.
Được phát hành: (2010) -
Đánh giá và đo lường trong khoa học xã hội
Bằng: Vũ Công Khanh, et al.
Được phát hành: (2004)