Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Tính tích cực giảng dạy của gi...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Tính tích cực giảng dạy của giảng viên đại học

Tính tích cực giảng dạy của giảng viên đại học

Sách đề cập đến việc xây dựng các vấn đề cơ bản về tính tích cực và tính tích cực giảng dạy của giáo viên dạy đại học; thực trạng và các yếu tố ảnh hưởng đến giảng dạy đại học; Đề xuất một số biện pháp tác động góp phần nâng cao tính tích cực giảng dạy của giảng viên đại học nhằm nâng cao chất lượng...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Tình
Tác giả khác: Trịnh Tất Đạt
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vie
Được phát hành: Nhà xuất bản Từ điển Bách khoa 2010
Những chủ đề:
Giáo dục, đào tạo
Giảng viên đại học
Giảng dạy đại học
Chất lượng giáo dục
Chất lượng đào tạo đại học
378.00 T312t
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96461
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Tính tích cực giảng dạy của giảng viên đại học: Sách chuyên khảo
Bằng: Nguyễn, Thị Tình
Được phát hành: (2010)
Nâng cao chất lượng giảng dạy môn giáo dục thể chất ở các trường đại học hiện nay
Bằng: Vũ Đăng Dũng
Được phát hành: (2020)
Chất lượng đội ngũ giảng viên đại học ở Việt Nam
Bằng: Vũ Đức Lê
Được phát hành: (2016)
Qua những con số: Bàn về chất lượng giảng viên tại các trường đại học hiện nay ở nước ta /
Bằng: Nguyễn, Ngọc Mai Phương
Đánh giá hiệu suất làm việc của giảng viên đại học: Kinh nghiệm quốc tế và bài học rút ra
Bằng: Đỗ Tất Thành
Được phát hành: (2023)
Đảm bảo chất lượng giảng viên đại học trong giáo dục đại học hiện nay
Bằng: Nguyễn Ngọc Linh
Được phát hành: (2023)
Nâng cao chất lượng giảng dạy tiếng Anh ở các trường đại học hiện nay
Bằng: Phạm Minh Đức
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu và giảng dạy chính trị học trong bối cảnh hiện nay
Bằng: Vũ Thị Phương Lê
Được phát hành: (2023)
Đổi mới phương pháp giảng dạy ở đại học, cao đẳng\
Bằng: Kim Dung
Niềm vui dạy học
Bằng: Peter Filene
Được phát hành: (2008)
Phẩm chất của những nhà giáo ưu tú = What the best college teachers do
Bằng: Ken Bain
Được phát hành: (2008)
Lỗ hổng giảng dạy: The teaching gap
Bằng: James W. Stigler, et al.
Được phát hành: (2012)
Chất lượng giáo dục đại học nhìn từ góc độ hội nhập
Bằng: Nguyễn Văn Tuấn
Được phát hành: (2012)
Phương pháp tiếp cận dựa trên kết quả để đánh giá chất lượng và cải tiến chương trình giảng dạy trong giáo dục đại học ở Việt Nam
Bằng: Đoàn Trung Kiên
Được phát hành: (2023)
Mấy vấn đề về tôn giáo học và giảng dạy tôn giáo học
Bằng: Nguyễn Hồng Dương, et al.
Được phát hành: (2010)
Phát triển đội ngũ giảng viên đại học ở Việt Nam
Bằng: Trần Thị Bảo Khanh
Được phát hành: (2015)
Niềm vui dạy học
Bằng: Peter Filene
Được phát hành: (2008)
Hoạt động đào tạo chất lượng cao tại các trường đại học - Kinh nghiệm của các nước trên thế giới và bài học cho Việt Nam
Bằng: Đỗ Thị Kim Hảo
Được phát hành: (2017)
Tạo động lực làm việc cho giảng viên trong bối cảnh đổi mới giáo dục đại học
Bằng: Nguyễn Đức Kim Ngân
Được phát hành: (2024)
Nỗ lực học tập của sinh viên và chất lượng đào tạo đại học
Bằng: Đỗ Văn Dũng
Được phát hành: (2023)
Nâng cao chất lượng giảng dạy, bồi dưỡng lý luận chính trị trong các học viện, trường đại học, cao đẳng
Bằng: Nguyễn Đình Phúc Cường
Được phát hành: (2021)
Tạo dựng tương lai: Vai trò của các viện đại học Hoa Kỳ = The Creation of the Future
Bằng: Frank H. T. Rhodes
Được phát hành: (2009)
Khả năng nghiên cứu, phát minh và sáng chế qua mô hình đại học nghiên cứu và mô hình tách biệt giữa giảng dạy và nghiên cứu
Bằng: Bùi Phương Lan
Được phát hành: (2007)
Sử dụng bản án của tòa án trong giảng dạy thảo luận /
Bằng: Đỗ, Văn Đại
Sử dụng bản án trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học tại trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh - Những vấn đề nhìn từ góc độ đảm bảo chất lượng
Bằng: Vũ Duy Cương, Phạm Đình Phú
Được phát hành: (2015)
Trách nhiệm giải trình của cơ sở giáo dục đại học thực hiện tự chủ trong đảm bảo và nâng cao chất lượng đào tạo ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Phạm Thị Diễm
Được phát hành: (2023)
Kỷ yếu hội thảo: Hiệu quả của hoạt động ngoại khóa đối với việc nâng cao chất lượng dạy - học trong nhà trường phổ thông
Được phát hành: (2007)
Đổi mới phương pháp dạy học nhằm nâng cao chất lượng đào tạo nguồn lực xã hội đáp ứng yêu cầu phát triển tại các trường đại học, cao đẳng
Bằng: Võ Thúy Hằng
Được phát hành: (2020)
Đào tạo các ngành đặc thù: Cần kinh nghiệm hay học vị cao?
Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực giảng viên đào tạo, bồi dưỡng ở nước ta hiện nay
Bằng: Vũ Thanh Xuân, et al.
Được phát hành: (2015)
Triết học với đổi mới và đổi mới nghiên cứu giảng dạy Triết học
Bằng: Trần Thành, et al.
Được phát hành: (2007)
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo sau đại học ở vùng đồng bằng sông cửu long
Bằng: Hồ Văn Thống
Được phát hành: (2023)
Giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học trong các trường đại học đáp ứng yêu cầu phát triển đất nước thời kỳ mới
Bằng: Bùi Quang Huy, Lê Hồng Quân
Được phát hành: (2022)
Dự thảo Quyết định Quy định tiêu chí về cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên; chương trình, phương pháp giảng dạy và dịch vụ giáo dục của cơ sở giáo dục chất lượng cao
Bằng: UBND Thành phố Hà Nội
Được phát hành: (2023)
Trích dẫn hợp lý tác phẩm: Thực tiễn trong nghiên cứu, giảng dạy và học tập ở Bậc Đại học
Bằng: Trần Quang Trung
Được phát hành: (2020)
Xây dựng và tổ chức chương trình đào tạo đại học và sau đại học theo cách tiếp cận CDIO
Bằng: Phùng Xuân Nhạ, et al.
Được phát hành: (2011)
Nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên đại học ở Việt Nam đáp ứng yêu cầu của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Phạm Thị Thu Hương
Được phát hành: (2020)
Sử dụng bản án trong giảng dạy: Góc nhìn từ người làm thực tiễn /
Bằng: Trương, Nhật Quang
Đổi mới phương pháp giảng dạy: Trao đổi ý kiến: Làm thế nào để thực hiện có hiệu quả NQTW2 về GD-ĐT của giáo viên PTTH chuyên Lê Quý Đôn, Hà đông, Hà tây\
Bằng: Đặng Hiển
Phát triển nhân lực giảng viên tại các trường đại học ngoài công lập trên địa bàn TP. Hà Nội /
Bằng: Nguyễn, Trọng Đặng
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Tính tích cực giảng dạy của giảng viên đại học: Sách chuyên khảo
    Bằng: Nguyễn, Thị Tình
    Được phát hành: (2010)
  • Nâng cao chất lượng giảng dạy môn giáo dục thể chất ở các trường đại học hiện nay
    Bằng: Vũ Đăng Dũng
    Được phát hành: (2020)
  • Chất lượng đội ngũ giảng viên đại học ở Việt Nam
    Bằng: Vũ Đức Lê
    Được phát hành: (2016)
  • Qua những con số: Bàn về chất lượng giảng viên tại các trường đại học hiện nay ở nước ta /
    Bằng: Nguyễn, Ngọc Mai Phương
  • Đánh giá hiệu suất làm việc của giảng viên đại học: Kinh nghiệm quốc tế và bài học rút ra
    Bằng: Đỗ Tất Thành
    Được phát hành: (2023)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved