Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Cuộc chiến sự nghiệp: 10 nguyê...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Cuộc chiến sự nghiệp: 10 nguyên tắc để tạo dựng và bảo vệ thành công thương hiệu cá nhân

Cuộc chiến sự nghiệp: 10 nguyên tắc để tạo dựng và bảo vệ thành công thương hiệu cá nhân

Sách là câu chuyện của tác giả về một chủ đề kinh doanh kinh điển, cách mà ông đã học được những quy tắc bất thành văn trong nấc thang thăng tiến của mình. Đây sẽ là hành trang cho những sinh viên sắp ra trường, thậm chí cả những nhà quản lý đã có nhiều năm kinh nghiệm....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Những tác giả chính: David F. D' Alessandro, Michele Owens
Tác giả khác: Bùi Quang Dũng
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vie
Được phát hành: Nhà xuất bản Tri thức 2006
Những chủ đề:
Kinh tế
Thương hiệu cá nhân
Xây dựng thương hiệu
Bảo vệ thương hiệu
Nguyên tắc
Kinh doanh
650.14 C514c
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96733
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Cuộc chiến thương hiệu: 10 quy tắc để xây dựng thương hiệu bất diệt\
Bằng: David F. D' Alessandro
Được phát hành: (2007)
Cuộc chiến sự nghiệp: 10 nguyên tắc để tạo dựng và bảo vệ thành công thương hiệu cá nhân
Được phát hành: (2006)
Cuốn sách số 1 về tìm việc
Bằng: Lynn Williams
Được phát hành: (2015)
Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu
Bằng: Marty Neumeier
Được phát hành: (2010)
Thương hiệu với nhà quản lý
Bằng: Nguyễn, Quốc Thịnh
Được phát hành: (2009)
Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu
Bằng: Marty Neumeier
Được phát hành: (2010)
Phương pháp phát triển năng lực cá nhân
Bằng: Ngọc Trâm, et al.
Được phát hành: (2007)
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu: Investing in a strategic brand image
Được phát hành: (2009)
Quản trị thương hiệu
Bằng: Patricia F. Nicolino
Được phát hành: (2009)
Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty = Effective Personal And cCompany Brand Management
Bằng: Hubert K. Rampersad
Được phát hành: (2008)
Sáng tạo: The designful company
Bằng: Marty Neumeier
Được phát hành: (2010)
Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty
Được phát hành: (2008)
Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại
Bằng: Douglas B. Holt
Được phát hành: (2014)
Tổng quan về thương hiệu và liên kết thương hiệu
Bằng: Phạm Quang Sỹ
Được phát hành: (2015)
Tạo dựng thương hiệu nổi tiếng
Được phát hành: (2007)
Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
Bằng: Ngô Ngọc Hậu
Được phát hành: (2017)
Tạo dựng và quản trị thương hiệu (Danh tiếng - Lợi nhuận): Tủ sách nhà quản lý\
Bằng: Lê, Anh Cường
Được phát hành: (2003)
Sát thủ khác biệt hoá: 13 chiến lược khác biệt hoá để phát triển thương hiệu
Bằng: Jacky Tai Wilson Chew
Được phát hành: (2009)
Khoảng cách: The Barand Gap: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh
Bằng: Marty Neumeier
Được phát hành: (2010)
Hình ảnh của bạn đáng giá triệu đô /
Bằng: Zhang, Ingrid
Được phát hành: (2023)
Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
Bằng: Nguyễn Thị Khế
Được phát hành: (2003)
Xây dựng thương hiệu cá nhân trong thời đại số /
Bằng: Graham, Dawn
Được phát hành: (2019)
Một số giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tế
Bằng: Nguyễn Trí Anh
Được phát hành: (2020)
Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
Bằng: Marty Neumeier
Được phát hành: (2010)
Perfect slogan - Để ngôn từ trở thành sức mạnh /
Bằng: Takahashi, Nobuyuki
Được phát hành: (2016)
Chiến lược thương hiệu châu Á - Cách thức châu Á xây dựng thương hiệu mạnh
Bằng: Roll Martin
Được phát hành: (2009)
Tài sản thương hiệu định hướng khách hàng: Nghiên cứu trường hợp các trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Đặng Thị Bảo Trâm
Được phát hành: (2024)
Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Kim Nhung
Được phát hành: (2015)
Bong bóng thương hiệu
Được phát hành: (2009)
Thương hiệu hay nhãn hiệu hàng hoá
Bằng: Vũ Hồng Hạnh
Được phát hành: (2003)
Thương hiệu với tiến trình phát triển và hội nhập: Trademark in development & integration process\
Bằng: Lê, Xuân Tửu
Được phát hành: (2003)
Sáng tạo: The designful company
Bằng: Marty Neumeier
Được phát hành: (2010)
Nghiên cứu về quản trị thương hiệu và rút ra bài học kinh nghiệm từ các thương hiệu hàng đầu Việt Nam
Bằng: Công Thị Thuý
Được phát hành: (2023)
Xúc tiến thương mại và xây dựng thương hiệu quốc gia cho doanh nghiệp
Bằng: Lương Quỳnh Hoa, et al.
Được phát hành: (2015)
Sách vàng thương hiệu Việt
Được phát hành: (2006)
Quản trị thương hiệu
Bằng: Patricia F. Nicolino
Được phát hành: (2009)
Thương hiệu Việt nam bị mất ở nước ngoài - một nguy cơ có thật\
Bằng: Nguyễn, Minh Ngọc
Tạo dựng thương hiệu cá nhân trong kỷ nguyên mạng xã hội - Bạn là ai trong mắt người khác /
Được phát hành: (2019)
Bí quyết để có thương hiệu mạnh.
Được phát hành: (2007)
Công thức tuyệt mật
Bằng: Frederick L. Allen
Được phát hành: (2009)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Cuộc chiến thương hiệu: 10 quy tắc để xây dựng thương hiệu bất diệt\
    Bằng: David F. D' Alessandro
    Được phát hành: (2007)
  • Cuộc chiến sự nghiệp: 10 nguyên tắc để tạo dựng và bảo vệ thành công thương hiệu cá nhân
    Được phát hành: (2006)
  • Cuốn sách số 1 về tìm việc
    Bằng: Lynn Williams
    Được phát hành: (2015)
  • Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu
    Bằng: Marty Neumeier
    Được phát hành: (2010)
  • Thương hiệu với nhà quản lý
    Bằng: Nguyễn, Quốc Thịnh
    Được phát hành: (2009)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved