Basic marketing: A global managerial approach\
Sách trình bày vai trò của tiếp thị trong nền kinh tế toàn cầu, các vấn đề liên quan đến bản chất của thị trường tiêu thụ toàn cầu, từ đó có chiến lược tiếp thị, thúc đẩy bán hàng, quảng cáo, chính sách giá cả, thực hiện kiểm tra chất lượng. Phân tích các trường hợp ví dụ điển hình về tiếp thị của r...
Lưu vào:
Tác giả chính: | |
---|---|
Đồng tác giả: | |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | English |
Xuất bản : |
Illinois:
IRWIN,
1993
|
Phiên bản: | xb.lần thứ 11 |
Chủ đề: | |
Thẻ: |
Thêm từ khóa
Không có thẻ nào, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
|