Chiến tranh tiếp thị\

Sách giới thiệu những nguyên lý cơ bản của 4 loại hình trong lĩnh vực chiến tranh tiếp thị: nguyên lý phòng bị, tiến công, bao vây kinh tế, chiến tranh du kích; đề cập đến các trường hợp cụ thể như chiến lược tiếp thị của hãng Coca Cola, hàng bia, đồ ăn nhanh và máy tính...

Miêu tả chi tiết

Lưu vào:
Tác giả chính: Ries Al
Đồng tác giả: Jack Trout, Trịnh, Diệu Thìn (dịch)
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vietnamese
Xuất bản : Hà Nội: Văn hoá-Thông tin, 2003
Chủ đề:
Thẻ: Thêm từ khóa
Không có thẻ nào, Hãy là người đầu tiên đánh dấu biểu ghi này!
LEADER 01494nam a2200289 p 4500
001 25680
005 20161019034614.0
008 050324s2003####vm |||||||||||||||||vie||
041 |a vie 
080 |a 33T 
082 |2 23  |a 658.8  |b Ch305t 
100 |a Ries Al 
245 1 |a Chiến tranh tiếp thị\   |c Al Ries, Jack Trout 
260 |a Hà Nội:   |b Văn hoá-Thông tin,   |c 2003 
300 |a 301tr. 
520 |a Sách giới thiệu những nguyên lý cơ bản của 4 loại hình trong lĩnh vực chiến tranh tiếp thị: nguyên lý phòng bị, tiến công, bao vây kinh tế, chiến tranh du kích; đề cập đến các trường hợp cụ thể như chiến lược tiếp thị của hãng Coca Cola, hàng bia, đồ ăn nhanh và máy tính 
653 |a kinh tế 
653 |a kinh tế thị trường 
653 |a tiếp thị 
700 |a Jack Trout 
700 |a Trịnh, Diệu Thìn  |e dịch 
911 |a TGH  |b 24/03/2005  |c Administrator  |d NAL050042894 
942 |c BK 
999 |c 6037  |d 6037 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 658_800000000000000_CH305T  |7 0  |9 16011  |a TVQH  |b TVQH  |c P1-HV  |d 2005-03-24  |e Khác  |o 658.8 Ch305t  |p VV00017384  |r 2015-12-29  |w 2015-12-29  |y BK 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 658_800000000000000_CH305T  |7 0  |9 16012  |a TVQH  |b TVQH  |c P1-HV  |d 2005-03-24  |e Khác  |o 658.8 Ch305t  |p VV00017385  |r 2015-12-29  |w 2015-12-29  |y BK 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 658_800000000000000_CH305T  |7 0  |9 16013  |a TVQH  |b TVQH  |c P2-HTBD  |d 2005-03-24  |e Khác  |o 658.8 Ch305t  |p VV00017383  |r 2015-12-29  |w 2015-12-29  |y BK