Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Phát triển E-marketing của các...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam

Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam

Bài viết bàn về ứng dụng E-marketing, cụ thể: E-marketing - công cụ hữu hiệu giúp doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng, và đánh giá ứng dụng E-marketing tại thị trường bán lẻ Việt Nam, giải pháp thiết thực để thực hiện.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Phùng Thị Thủy, Lê Hữu Châu
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Những chủ đề:
Kinh tế
E-marketing
Doanh nghiệp
Thị trường bán lẻ Việt Nam
Tiếp cận khách hàng
Thị trường
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/42761
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820555230128898048
author Phùng Thị Thủy, Lê Hữu Châu
author_facet Phùng Thị Thủy, Lê Hữu Châu
author_sort Phùng Thị Thủy, Lê Hữu Châu
collection DSpaceTVQH
description Bài viết bàn về ứng dụng E-marketing, cụ thể: E-marketing - công cụ hữu hiệu giúp doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng, và đánh giá ứng dụng E-marketing tại thị trường bán lẻ Việt Nam, giải pháp thiết thực để thực hiện.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-42761
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2016
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-427612017-11-13T20:30:40Z Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam Phùng Thị Thủy, Lê Hữu Châu Kinh tế E-marketing Doanh nghiệp Thị trường bán lẻ Việt Nam Tiếp cận khách hàng Thị trường Bài viết bàn về ứng dụng E-marketing, cụ thể: E-marketing - công cụ hữu hiệu giúp doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng, và đánh giá ứng dụng E-marketing tại thị trường bán lẻ Việt Nam, giải pháp thiết thực để thực hiện. 2016 2017-11-10 Bài trích http://hdl.handle.net/11742/42761 vi 3 trang application/pdf Tạp chí Kinh tế và Dự báo, Số 9/2016
spellingShingle Kinh tế
E-marketing
Doanh nghiệp
Thị trường bán lẻ Việt Nam
Tiếp cận khách hàng
Thị trường
Phùng Thị Thủy, Lê Hữu Châu
Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam
title Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam
title_full Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam
title_fullStr Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam
title_full_unstemmed Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam
title_short Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam
title_sort phat trien e marketing cua cac doanh nghiep tren thi truong ban le viet nam
topic Kinh tế
E-marketing
Doanh nghiệp
Thị trường bán lẻ Việt Nam
Tiếp cận khách hàng
Thị trường
url http://hdl.handle.net/11742/42761
work_keys_str_mv AT phungthithuylehuuchau phattrienemarketingcuacacdoanhnghieptrenthitruongbanlevietnam

Những quyển sách tương tự

  • Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam /
    Bằng: Phùng, Thị Thủy
  • MBA trong tầm tay chủ đề Marketing
    Bằng: Charles D. Schewe, et al.
    Được phát hành: (2007)
  • Marketing dựa trên giá trị
    Bằng: Peter Doyle
    Được phát hành: (2009)
  • MBA trong tầm tay chủ đề Marketing
    Bằng: Charles D. Schewe
    Được phát hành: (2007)
  • eBay: Thị trường hoàn hảo
    Bằng: Adam Cohen
    Được phát hành: (2008)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved