Nghiến, N. V., & Thành, L. M. (2020). Nghiên cứu mô hình xác định giá trị thương hiệu cho các doanh nghiệp thương mại điện tử tại Việt Nam.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Nghiến, Nguyễn Văn, và Lê Minh Thành. Nghiên Cứu Mô Hình Xác định Giá Trị Thương Hiệu Cho Các Doanh Nghiệp Thương Mại điện Tử Tại Việt Nam. 2020.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Nghiến, Nguyễn Văn, và Lê Minh Thành. Nghiên Cứu Mô Hình Xác định Giá Trị Thương Hiệu Cho Các Doanh Nghiệp Thương Mại điện Tử Tại Việt Nam. 2020.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.