Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Tạo thuận lợi thương mại, tạo...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Tạo thuận lợi thương mại, tạo ra giá trị và năng lực cạnh tranh: Gợi ý chính sách cho tăng trưởng kinh tế Việt Nam

Tạo thuận lợi thương mại, tạo ra giá trị và năng lực cạnh tranh: Gợi ý chính sách cho tăng trưởng kinh tế Việt Nam

Tập 2 bao gồm các nghiên cứu thực tiễn về chuỗi cung ứng trong sáu ngành -- ba ngành công nghiệp chế biến và ba ngành nông nghiệp. Các ngành công nghiệp chế biến gồm có dệt/may, giày dép, điện tử và thiết bị điện. Các ngành nông nghiệp/thủy sản gồm có ngành hàng gạo, cà phê và thủy sản. Tuy xuất khẩ...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Ngân hàng thế giới
Định dạng: Sách
Được phát hành: 2013
Những chủ đề:
Điện tử
Gạo
Thủy sản
Cà phê
Thuận lợi thương mại
Thương mại
Cạnh tranh
Năng lực cạnh tranh
Chính sách
Gợi ý chính sách
Kinh tế
Tăng trưởng kinh tế
Tập 2
Dệt may
Giầy dép
Truy cập trực tuyến:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=28026
https://hdl.handle.net/11742/52938
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Tạo thuận lợi thương mại, tạo giá trị và năng lực cạnh tranh: Gợi ý chính sách cho tăng trưởng kinh tế Việt Nam (Tập 2)
Bằng: Phạm Minh Đức, et al.
Được phát hành: (7-20)
Tạo thuận lợi thương mại, tạo giá trị và năng lực cạnh tranh: Gợi ý chính sách cho tăng trường kinh tế Việt Nam
Bằng: Ngân hàng thế giới
Được phát hành: (2013)
Vị thế cạnh tranh thương mại quốc tế mặt hàng giày dép của Việt Nam giữa các nước ASEAN
Bằng: Lê Tuấn Lộc
Được phát hành: (2016)
Nâng cao sức cạnh tranh hàng dệt may của Việt Nam trên thị trường Hoa Kỳ
Bằng: Nguyễn, Thị Tú
Được phát hành: (2010)
Tạo thuận lợi thương mại, tạo giá trị và năng lực cạnh tranh: Gợi ý chính sách cho tăng trưởng kinh tế Việt Nam.
Được phát hành: (2013)
Thỏa thuận hạn chế cạnh tranh về giá bán hàng hóa, dịch vụ trong quan hệ nhượng quyền thương mại
Bằng: Nguyễn, Thị Tình
Mối quan hệ giữa nhượng quyền thương mại và các thỏa thuận hạn chế cạnh tranh
Bằng: Vũ Đặng Hải Yến
Được phát hành: (2008)
Tạo dựng thị trường lành mạnh\
Bằng: Vinh Hạnh
Tạo thuận lợi thương mại, tạo giá trị và năng lực cạnh tranh: Gợi ý chính sách cho tăng trưởng kinh tế Việt Nam
Bằng: Phạm Minh Đức, et al.
Được phát hành: (7-20)
Vị thế cạnh tranh thương mại quốc tế mặt hàng giày dép của Việt Nam giữa các nước ASEAN /
Bằng: Lê, Tuấn Lộc
Chính sách cạnh tranh từ góc độ quốc gia đang phát triển
Bằng: Bùi Nguyễn Anh Tuấn
Được phát hành: (2010)
Tạo thuận lợi thương mại, tạo giá trị và năng lực cạnh tranh: Gợi ý chính sách cho tăng trưởng kinh tế Việt Nam. Tập 1
Bằng: Phạm Minh Đức, et al.
Được phát hành: (2013)
Thỏa thuận gây hạn chế cạnh tranh đối với hoạt động nhượng quyền thương mại trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ ăn uống
Bằng: Trần Thăng Long, et al.
Được phát hành: (2020)
Thỏa thuận hạn chế cạnh tranh trong hợp đồng nhượng quyền thương mại kinh nghiệm các nước trên thế giới và thực tiễn tại Việt Nam
Bằng: Trần Thăng Long
Được phát hành: (2020)
Hỏi - Đáp về luật cạnh tranh Việt Nam\
Được phát hành: (2006)
Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp dệt may để thành công tại thị trường EU
Bằng: Nguyễn, Hoàng
Được phát hành: (2012)
Thỏa thuận gây hạn chế cạnh tranh trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ ăn uống
Bằng: Trần Thăng Long
Được phát hành: (2020)
Chiến lược cạnh tranh trên thị trường quốc tế
Được phát hành: (1995)
Thuận lợi và thách thức của dệt may Việt Nam trong bối cảnh mới của hội nhập
Bằng: Phạm Thị Thanh Huyền
Được phát hành: (2016)
Thỏa thuận hạn chế cạnh tranh bị cấm theo Luật cạnh tranh năm 2018
Bằng: Lê Văn Tranh
Được phát hành: (2020)
Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp thời kỳ hội nhập
Bằng: Tập, thế tác giả
Được phát hành: (2010)
Lựa chọn chính sách cạnh tranh trong bối cảnh hội nhập kinh tế hiện nay /
Bằng: Đào, Ngọc Báu
Nâng cao năng lực cạnh tranh ngành dệt may Việt Nam trong bối cảnh tham gia Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương
Bằng: Nguyễn Hồng Chỉnh
Được phát hành: (2017)
Nâng cao năng lực cạnh tranh ngành dệt may Việt Nam trong bối cảnh tham gia Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương.
Bằng: Nguyễn Hồng Chỉnh
Được phát hành: (2017)
Lý thuyết cạnh tranh doanh nghiệp thương mại : (Sách chuyên khảo dùng cho đào tạo hệ sau đại học chuyên ngành Quản lý kinh tế) /
Được phát hành: (2016)
Hiệp định thương mại Việt - Mỹ cơ hội và thách thức\
Bằng: Song Linh
Hoàn thiện các quy định về kiểm soát các hành vi thỏa thuận hạn chế cạnh tranh trong Luật Cạnh tranh
Bằng: Nguyễn Thị Nhung, et al.
Được phát hành: (2011)
Droit commercial\
Bằng: Roger Houin
Được phát hành: (1990)
Báo cáo thường niên năm 2013 của Cục Quản lý cạnh tranh
Bằng: Cục Quản lý cạnh tranh
Được phát hành: (2013)
Các văn bản pháp luật về cạnh tranh mới nhất của nước cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam: Song ngữ Việt - Anh=The latest legal documents of the social republic of Vietnam in relation to competition
Được phát hành: (2006)
Năng lực cạnh tranh xuất khẩu và sự phát triển của thương mại Việt Nam
Bằng: Ramla Khalidi
Được phát hành: (2023)
Một số vấn đề pháp lý về hoạt động cạnh tranh của các ngân hàng thương mại ở Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế
Bằng: Lê Thị Thu Thủy
Được phát hành: (2007)
Nâng cao năng lực cạnh tranh cà phê xuất khẩu sang Hoa Kỳ
Bằng: Phạm Hùng Cường
Được phát hành: (2016)
Pháp luật về cạnh tranh ở Việt Nam trong tiến trình tự do hoá thương mại
Bằng: Đoàn Trung Kiên
Được phát hành: (2008)
Kinh nghiệm quốc tế về điều chỉnh pháp luật đối với hoạt động xúc tiến thương mại và một số yêu cầu đặt ra đối với Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Dung
Được phát hành: (2006)
Một số vấn đề về thoả thuận hạn chế cạnh tranh
Bằng: Vũ Đặng Hải Yến
Được phát hành: (2006)
Pháp luật cạnh tranh trong WTO và kinh nghiệm cho Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thanh Tú
Được phát hành: (2007)
Nâng cao năng lực cạnh tranh cà phê xuất khẩu sang Hoa Kỳ /
Bằng: Phạm, Hùng Cường
Ứng dụng thương mại điện tử trong chuỗi cung ứng ngành Dệt may Việt Nam - Thực trạng và hướng phát triển
Bằng: Phí Mạnh Cường
Được phát hành: (2018)
Tác động của cạnh tranh tới sự ổn định tài chính của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Lưu Tuyền
Được phát hành: (2018)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Tạo thuận lợi thương mại, tạo giá trị và năng lực cạnh tranh: Gợi ý chính sách cho tăng trưởng kinh tế Việt Nam (Tập 2)
    Bằng: Phạm Minh Đức, et al.
    Được phát hành: (7-20)
  • Tạo thuận lợi thương mại, tạo giá trị và năng lực cạnh tranh: Gợi ý chính sách cho tăng trường kinh tế Việt Nam
    Bằng: Ngân hàng thế giới
    Được phát hành: (2013)
  • Vị thế cạnh tranh thương mại quốc tế mặt hàng giày dép của Việt Nam giữa các nước ASEAN
    Bằng: Lê Tuấn Lộc
    Được phát hành: (2016)
  • Nâng cao sức cạnh tranh hàng dệt may của Việt Nam trên thị trường Hoa Kỳ
    Bằng: Nguyễn, Thị Tú
    Được phát hành: (2010)
  • Tạo thuận lợi thương mại, tạo giá trị và năng lực cạnh tranh: Gợi ý chính sách cho tăng trưởng kinh tế Việt Nam.
    Được phát hành: (2013)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved