Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nâng cao sự hài lòng của khách...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Agribank Chi nhánh số 1 Trà Vinh

Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Agribank Chi nhánh số 1 Trà Vinh

Hiển thị phiên bản (1) khác

Nhóm tác giả sử dụng phương pháp phân tích hồi quỵ đa biến để đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài ỉòng của khách hàng về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh số 1 Trà Vinh (Agribank CN 1 Trà Vinh). Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố ảnh...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Hồng Hà
Tác giả khác: Nguyễn Thị Ngọc Thảo
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Sự hài lòng
Khách hàng cá nhân
Tiền gửi tiết kiệm
Agribank
Trà Vinh
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=37931
https://hdl.handle.net/11742/53458
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Agribank chi nhánh số 1 Trà Vinh
Bằng: Nguyễn Hồng Hà
Được phát hành: (2020)
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Agribank- Chi nhánh Hóc Môn
Bằng: Đoàn Thị Bình
Được phát hành: (2020)
Tác động của đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh
Bằng: Nguyễn Thị Yến
Được phát hành: (2020)
Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại TP. Hồ Chí Minh /
Bằng: Nguyễn, Thị Ánh Hồng
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại BIDV Bạc Liêu
Bằng: Phan Trần Minh Hưng, Hà Mỹ Liên, et al.
Được phát hành: (2016)
Nâng cao hiệu quả quản trị rủi ro tín dụng tại Agribank huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu
Bằng: Trần Tuấn Ngọc
Được phát hành: (2020)
Nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng, tỉnh Long An
Bằng: Vòng Thình Nam, Trần Thị Kim Tuyến
Được phát hành: (2024)
Agribank - Điểm tựa vững chắc của khu vực "tam nông"
Được phát hành: (2020)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên đối với Agribank Chi nhánh Sóc Trăng /
Bằng: Phạm, Thị Kim Ngân
Agribank đồng hành cùng đặc sản tiêu Phú Quốc
Bằng: Minh Khương
Được phát hành: (2020)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên đối với Agribank Chi nhánh Sóc Trăng
Bằng: Phạm Thị Kim Ngân
Được phát hành: (2016)
Agribank nỗ lực vì một nền nông nghiệp phát triển bền vững
ABN - Ambro Hà Nội lãi được từ Agribank 20 triệu USD?
Bằng: Anh Đào
Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Thị Ánh Hồng
Được phát hành: (2016)
Lòng trung thành của du khách với Đà Lạt qua hình ảnh điểm đến và giá trị cá nhân
Bằng: Trần Ngọc Quỳnh Như, Trương Quang Thái, et al.
Được phát hành: (2016)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại BIDV Bạc Liêu /
Bằng: Phan, Trần Minh Hưng
Vụ người Trung Quốc dựng bè cá kiên cố ở vịnh Cam Ranh: Cơ quan chức năng đùn đẩy trách nhiệm
Chỉ bảo hiểm tiền gửi bằng VND của cá nhân
Bằng: Bảo Cầm
Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Văn Yểu tiếp đoàn đại biểu các bà mẹ Việt nam anh hùng tỉnh Vĩnh long
Tác động của các nhân tố đến sự hài lòng của người gửi tiền đối với bảo hiểm tiền gửi và hạn mức bảo hiểm
Bằng: Nguyễn Trần Dương
Được phát hành: (2023)
Buông lỏng quản lý cán bộ thúê ở Vĩnh Long\
Bằng: Hồng Nam
Vụ người Trung Quốc nuôi cá trong vịnh Cam Ranh: Phát hiện năm 2009, xử lý năm 2012
Ứng dụng mô hình Denison trong việc phân tích văn hóa doanh nghiệp tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank)
Bằng: Lê Thu Hạnh, Nguyễn Thị Tuyết
Được phát hành: (2024)
Agribank tự gây thiệt hại trên 25 tỷ đồng - Sai phạm nghiêm trọng ở các dự án tin học: Kết luận hàng loạt sai phạm tại ngân hàng NN & PTNT
Các nhân tố tác động đến động lực làm việc và sự gắn bó của nhân viên tại Agribank khu vực ĐBSCL
Bằng: Lê Hoàng Thuỵa
Được phát hành: (2020)
Lòng trung thành của du khách với Đà Lạt qua hình ảnh điểm đến và giá trị cá nhân /
Bằng: Trần, Ngọc Quỳnh Như
Vịnh Hạ long
Bằng: Nguyễn, Phước Thọ
Về mức độ hài lòng đối với dịch vụ internet của VNPT tại TP. Trà Vinh
Bằng: Nguyễn Văn Vũ An, Nguyễn Thái Mỹ Anh, et al.
Được phát hành: (2016)
Dự thảo Luật Bảo hiểm tiền gửi
Bằng: Chính phủ
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên /
Bằng: Mai, Thị Huyền Trang
Chuyện lạ về tượng lân mã cổ ở Vĩnh Long\
Bằng: Nguyễn, Xuân Hoanh
Không bảo hiểm tiền gửi với người gửi bằng ngoại tệ, vòng - Cần có lộ trình
Bảo Việt Vĩnh Long vi phạm chính sách bảo hiểm: Thư công dân\
Bằng: Bùi, Quang Trị
Pháp luật về bảo hiểm tiền gửi từ thực tiễn Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam
Bằng: Ngô Quang Huy
Agribank đẩy mạnh tín dụng tiêu dùng và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tiện ích góp phần đẩy lùi tín dụng đen
Bằng: Nhật Minh
Được phát hành: (2020)
Phụ lục thực trạng tài chính và kết quả hoạt động kinh doanh của Viettinbank, Vietcombank, BIDV và Agribank (từ năm 2014 đến 2018)
Được phát hành: (2020)
Bảo vệ quyền lợi người gửi tiền - mục tiêu quan trọng và xuyên suốt của chính sách bảo hiểm tiền gửi
Bằng: Phạm Việt
Được phát hành: (2024)
Pháp luật về hoạt động nhận tiền gửi của ngân hàng thương mại ở Việt Nam
Bằng: Phạm Thị Giang Thu
Được phát hành: (2017)
Agribank sẵn sàng bứt phá cho nấc thang phát triển vươn tầm nông thôn mới kiểu mẫu của Việt Nam
Bằng: Phạm Tuấn
Được phát hành: (2021)
Dự thảo Luật Bảo hiểm tiền gửi
Bằng: Quốc hội
Được phát hành: (2012)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về sản phẩm tiền gửi tiết kiệm tại Agribank chi nhánh số 1 Trà Vinh
    Bằng: Nguyễn Hồng Hà
    Được phát hành: (2020)
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Agribank- Chi nhánh Hóc Môn
    Bằng: Đoàn Thị Bình
    Được phát hành: (2020)
  • Tác động của đặc điểm khách hàng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Vinh
    Bằng: Nguyễn Thị Yến
    Được phát hành: (2020)
  • Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại TP. Hồ Chí Minh /
    Bằng: Nguyễn, Thị Ánh Hồng
  • Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền của khách hàng cá nhân tại BIDV Bạc Liêu
    Bằng: Phan Trần Minh Hưng, Hà Mỹ Liên, et al.
    Được phát hành: (2016)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved