Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Bảo vệ người tiêu dùng tài chí...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Bảo vệ người tiêu dùng tài chính ở Việt Nam trong bối cảnh công nghệ số

Bảo vệ người tiêu dùng tài chính ở Việt Nam trong bối cảnh công nghệ số

Hiển thị phiên bản (1) khác

Bài viết trình bày những kết quả tích cực mang lại lợi ích cho người tiêu dùng tài chính, đặt ra yêu cầu nghiên cứu về vấn đề bảo vệ người tiêu dùng tài chính. Đồng thời, các nhà hoạch định chính sách đưa ra các quy định phù hợp để điều chỉnh các hoạt động trên thị trường dịch vụ tài chính - ngân hà...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Văn Thế
Tác giả khác: Trần Thị Ngọc Tùng
Định dạng: Tài liệu tham khảo
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2022
Những chủ đề:
Bảo vệ
Người tiêu dùng tài chính
Việt Nam
Công nghệ số
Công nghệ
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/80268
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Bảo vệ người tiêu dùng tài chính ở Việt Nam trong bối cảnh công nghệ số
Bằng: Nguyễn Văn Thế, et al.
Được phát hành: (2022)
Bảo vệ người tiêu dùng tài chính trong bối cảnh đại dịch Covid-19
Bằng: Khôi Nguyên
Được phát hành: (2021)
Bảo vệ người tiêu dùng tài chính trong bối cảnh phát triển tài chính toàn diện tại Việt Nam
Bằng: Hoàng Thị Thu Hiền
Được phát hành: (2020)
Bảo vệ người tiêu dùng trên nền tảng số: Thực tiễn và những vấn đề pháp lý đặt ra
Bằng: Nguyễn Quỳnh Anh
Được phát hành: (2021)
Thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19
Bằng: Nguyễn Văn Hưởng
Được phát hành: (2022)
Phát triển cơ chế giải quyết tranh chấp trực tuyến thông minh để bảo vệ người tiêu dùng Asean
Bằng: Trần Việt Dũng
Được phát hành: (2022)
Về một số quyền của người tiêu dùng theo pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Thư, et al.
Được phát hành: (2011)
Cấu trúc luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam so sánh với Luật người tiêu dùng Úc
Bằng: Lữ Lâm Uyên
Được phát hành: (2022)
Tìm hiểu về các chính sách, pháp luật về phát triển công nghệ số
Bằng: Lê Thị Kim Chi
Được phát hành: (2024)
Đặc điểm của quan hệ tiêu dùng và pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Thư, et al.
Được phát hành: (2012)
So sánh năng lực phát triển công nghệ độc lập và khả năng ứng dụng vào quân sự giữa các nước lớn trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Vũ Vân Anh
Được phát hành: (2020)
Tìm hiểu luật bảo vệ người tiêu dùng các nước và vấn đề bảo vệ người tiêu dùng ở Việt Nam
Được phát hành: (1999)
Một số nội dung đề xuất khi sửa đổi, bổ sung Luật bảo vệ người tiêu dùng
Bằng: Đỗ Thị Hồng Vân
Được phát hành: (2022)
Bối cảnh kinh tế, xã hội liên quan đến công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: CLan Anh
Được phát hành: (2022)
Ứng dụng công nghệ số trong tiêu chuẩn hóa và quy chuẩn kỹ thuật ở Việt Nam.
Bằng: Nguyễn Thị Nhâm Tuất
Được phát hành: (2024)
Thực tiễn công tác bảo vệ người tiêu dùng tại một số nước và một số vấn đề bảo vệ người tiêu dùng nổi bật trên thế giới
Bằng: Duy Thị Nguyệt Nga
Được phát hành: (2022)
Tổng quan về pháp luật bảo vệ người tiêu dùng của một số nước trên thế giới
Bằng: Đặng Hà My
Được phát hành: (2022)
Các biện pháp bảo vệ người tiêu dùng và vấn đề bảo hành theo luật pháp quốc tế
Bằng: Đặng Hà My
Được phát hành: (2022)
Một số khía cạnh pháp lý về bảo vệ người tiêu dùng trong chuyển đổi số tại Việt Nam hiện nay
Bằng: Nguyễn Ngọc Quyên
Được phát hành: (2023)
Bảo mật thông tin cá nhân người tiêu dùng trong giao dịch thương mại điện tử
Bằng: Nguyễn Văn Hùng
Được phát hành: (2023)
Góp ý Dự thảo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi)
Bằng: Nguyễn Kiên Bích Tuyền
Được phát hành: (2022)
Tiêu chuẩn ISO trong công nghệ hành chính tiên tiến
Bằng: Nguyễn Thị Thu Hương, et al.
Được phát hành: (2014)
Một số vấn đề cần tiếp tục hoàn thiện dự án Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi)
Bằng: Phùng Thị Thuận
Được phát hành: (2023)
Thực trạng quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại địa phương
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2022)
Hoàn thiện Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Phan Thị Lan Phương
Được phát hành: (2022)
Cơ chế pháp lý, hệ thống các cơ quan bảo vệ người tiêu dùng ở Mỹ và một số kinh nghiệm góp ý xây dựng dự thảo Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi)
Bằng: Nguyễn Thị Tố Nga
Được phát hành: (2022)
Vai trò của hội bảo vệ người tiêu dùng trong việc bảo vệ người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Vân Anh
Được phát hành: (2012)
Giải pháp bảo vệ người tiêu dùng dịch vụ ngân hàng trong phát triển nền kinh tế số
Bằng: Văn Phạm Kim Xuyến
Được phát hành: (2024)
Pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong lĩnh vực an toàn, vệ sinh thực phẩm ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Phạm Văn Hảo
Được phát hành: (2017)
Ảnh hưởng của gắn kết sản phẩm và nhạy cảm vị thế tới mức độ chấp nhận giá của người tiêu dùng: Nghiên cứu tại thị trường điện thoại di động Việt Nam.
Bằng: Nguyễn Minh Ngọc
Được phát hành: (2018)
Phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao tại Việt Nam trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp lần thứ tư
Bằng: Vũ Thị Hồng Diệp
Được phát hành: (2022)
Bàn về miễn trách nhiệm bồi thường thiệt hại theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2023
Bằng: Trần Nhân Chính
Được phát hành: (2024)
Bảo vệ thông tin người tiêu dùng
Bằng: Ngô Vĩnh Bạch Dương
Được phát hành: (2019)
Góp ý dự thảo Bộ luật Dân sự sửa đổi về nghĩa vụ và hợp đồng trong mối tương quan với luật thương mại và luật bảo vệ người tiêu dùng
Bằng: ThS. Vũ Phương Đông
Được phát hành: (2015)
Giá trị của việc ứng dụng công nghệ số trong lĩnh vực từ điển và bách khoa thư
Bằng: Nguyễn Huy Bỉnh
Được phát hành: (2021)
Bảo vệ người tiêu dùng tài chính: Kinh nghiệm quốc tế và khuyến nghị đối với Việt Nam.
Bằng: Phạm Minh Tú
Được phát hành: (2022)
Nghiên cứu và phát triển tiêu chuẩn cho các sản phẩm công nghệ cao.
Bằng: Trần Viết Cường
Được phát hành: (2024)
Một số bất cập của luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010 và giải pháp hoàn thiện
Bằng: Nguyễn Trọng Điệp, Nguyễn Thanh Lý
Được phát hành: (2020)
Tăng cường thực thi Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Lê Thanh Bình
Được phát hành: (2015)
Bảo vệ dữ liệu cá nhân trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Nguyễn Thị Thu Vân
Được phát hành: (2017)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Bảo vệ người tiêu dùng tài chính ở Việt Nam trong bối cảnh công nghệ số
    Bằng: Nguyễn Văn Thế, et al.
    Được phát hành: (2022)
  • Bảo vệ người tiêu dùng tài chính trong bối cảnh đại dịch Covid-19
    Bằng: Khôi Nguyên
    Được phát hành: (2021)
  • Bảo vệ người tiêu dùng tài chính trong bối cảnh phát triển tài chính toàn diện tại Việt Nam
    Bằng: Hoàng Thị Thu Hiền
    Được phát hành: (2020)
  • Bảo vệ người tiêu dùng trên nền tảng số: Thực tiễn và những vấn đề pháp lý đặt ra
    Bằng: Nguyễn Quỳnh Anh
    Được phát hành: (2021)
  • Thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19
    Bằng: Nguyễn Văn Hưởng
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved