Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Văn hóa với việc hình thành hì...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Văn hóa với việc hình thành hình ảnh thương hiệu của trường đại học

Văn hóa với việc hình thành hình ảnh thương hiệu của trường đại học

Bài viết này làm rõ tác động của văn hóa với việc hình thành thương hiệu tại các trường đại học trong bối cảnh hiện nay

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Vân Hà
Tác giả khác: Vũ Thị Ánh Tuyết
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2023
Những chủ đề:
Văn hóa
Hình ảnh thương hiệu
Trường đại học
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/83038
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường ĐH đào tạo về kinh tế - Nghiên cứu điển hình tại Trường ĐH Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc ĐH Thái Nguyên
Bằng: Dương Thanh Hà
Hình ảnh của bạn đáng giá triệu đô /
Bằng: Zhang, Ingrid
Được phát hành: (2023)
Ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ: Nghiên cứu trường hợp Habeco tài trợ sự kiện Happy Colour Run
Bằng: Nguyễn Đình Toàn
Được phát hành: (2018)
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu: Investing in a strategic brand image
Được phát hành: (2009)
Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Thị Ánh Hồng
Được phát hành: (2016)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu trong nội bộ các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thu Lan
Được phát hành: (2017)
Mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu của một số trường đại học công lập ngành kinh tế và quản trị kinh doanh tại Hà Nội
Bằng: Nguyễn Tiến Dũng
Xây dựng và quảng bá thương hiệu quốc gia: Tiếp cận từ góc độ chiến lược đối ngoại
Bằng: Đặng Cẩm Tú, et al.
Được phát hành: (2021)
Trao tặng nhầm danh hiệu Bà mẹ Việt nam anh hùng
Tìm hiểu hình phạt trong Luật hình sự Anh
Bằng: Trịnh Quốc Toản, et al.
Được phát hành: (2001)
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh
Bằng: Nguyễn Thị Hương Giang
Được phát hành: (2020)
Giá trị thương hiệu trường Đại học dựa trên nhân viên: Nghiên cứu tại việt Nam
Bằng: Nguyễn Thanh Trung
Được phát hành: (2017)
Thương hiệu với nhà quản lý
Bằng: Nguyễn, Quốc Thịnh
Được phát hành: (2009)
Ứng dụng mô hình Brandkey phân tích định vị thương hiệu của kênh truyền hình VTV6 /
Bằng: Lê, Thị Thu Mai
Bài tập đọc hiểu tiếng Anh\
Bằng: Xuân Bá
Được phát hành: (2002)
Tài liệu hình ảnh Quốc Hội
Bằng: Quốc Hội, et al.
Được phát hành: (2014)
Tổng quan về thương hiệu và liên kết thương hiệu
Bằng: Phạm Quang Sỹ
Được phát hành: (2015)
Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
Bằng: Nguyễn Thị Khế
Được phát hành: (2003)
Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại
Bằng: Douglas B. Holt
Được phát hành: (2014)
Ứng dụng mô hình PENCILS trong phát triển thương hiệu du lịch tỉnh Đồng Nai
Bằng: Phan Văn Hải, Đào Duy Tùng
Được phát hành: (2016)
Pháp lệnh quy định danh hiệu vinh dự Nhà nước "Bà mẹ Việt nam anh hùng": Pháp lệnh đã được UBTVQH9 thông qua ngày 29-08-1994, và có hiệu lực từ ngày 01-12-1994
Được phát hành: (1994)
Phân loại nhãn hiệu theo hình thức của nhãn hiệu
Bằng: Nguyễn Thị Quế Anh
Được phát hành: (2010)
Thương hiệu hay nhãn hiệu hàng hoá
Bằng: Vũ Hồng Hạnh
Được phát hành: (2003)
Nghiên cứu mô hình xác định giá trị thương hiệu cho các doanh nghiệp thương mại điện tử tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Văn Nghiến
Được phát hành: (2020)
Các yếu tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu trường Đại học Ngân hàng thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Trần Văn Đạt
Được phát hành: (2020)
Tài sản thương hiệu định hướng khách hàng: Nghiên cứu trường hợp các trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Đặng Thị Bảo Trâm
Được phát hành: (2024)
Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank
Bằng: Phạm Quang Sỹ
Được phát hành: (2017)
Người mở hiệu chụp ảnh đầu tiên\
Bằng: Lê, Thanh Hiền
Thương hiệu với tiến trình phát triển và hội nhập: Trademark in development & integration process\
Bằng: Lê, Xuân Tửu
Được phát hành: (2003)
Nghiên cứu về quản trị thương hiệu và rút ra bài học kinh nghiệm từ các thương hiệu hàng đầu Việt Nam
Bằng: Công Thị Thuý
Được phát hành: (2023)
Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Kim Nhung
Được phát hành: (2015)
Đẩy mạnh công tác thi đua, khen thưởng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị và xây dựng hình ảnh cán bộ trường Đảng
Bằng: Nguyễn Xuân Thắng
Được phát hành: (2020)
Thương hiệu với nhà quản lý (The road to success)\
Bằng: Nguyễn, Quốc Thịnh
Được phát hành: (2004)
Bong bóng thương hiệu
Được phát hành: (2009)
Tạo dựng thương hiệu nổi tiếng
Được phát hành: (2007)
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu
Bằng: Richard Moore
Được phát hành: (2009)
Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Nguyệt
Được phát hành: (2017)
Ứng dụng mô hình Brandkey phân tích định vị thương hiệu của kênh truyền hình VTV6
Bằng: Lê Thị Thu Mai, Nguyễn Linh Chi
Được phát hành: (2016)
Tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng: Nghiên cứu trường hợp điển hình về thương hiệu làng nghề gốm truyền thống tại các tỉnh phía Bắc, Việt Nam
Bằng: Vũ Thị Thu Hà
Ảnh hưởng của truyền thông thương hiệu nội bộ đến cam kết thương hiệu của nhân viên các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Trần Sỹ
Được phát hành: (2024)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường ĐH đào tạo về kinh tế - Nghiên cứu điển hình tại Trường ĐH Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc ĐH Thái Nguyên
    Bằng: Dương Thanh Hà
  • Hình ảnh của bạn đáng giá triệu đô /
    Bằng: Zhang, Ingrid
    Được phát hành: (2023)
  • Ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ: Nghiên cứu trường hợp Habeco tài trợ sự kiện Happy Colour Run
    Bằng: Nguyễn Đình Toàn
    Được phát hành: (2018)
  • Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu: Investing in a strategic brand image
    Được phát hành: (2009)
  • Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại Thành phố Hồ Chí Minh
    Bằng: Nguyễn Thị Ánh Hồng
    Được phát hành: (2016)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved