Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Nghiên cứu tác động của năng l...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Nghiên cứu tác động của năng lực nghề nghiệp đến kết quả công việc của nhân viên lĩnh vực khách sạn vùng Đồng bằng sông Cửu Long

Nghiên cứu tác động của năng lực nghề nghiệp đến kết quả công việc của nhân viên lĩnh vực khách sạn vùng Đồng bằng sông Cửu Long

Show other versions (1)

Luận án nhằm đạt được mục tiêu chung là xác định mức độ tác động của năng lực nghề nghiệp tới kết quả công việc tổng thể thông qua kết quả công việc theo ngữ cảnh và nhiệm vụ; từ đó đề xuất hàm ý quản trị về năng lực nghề nghiệp và kết quả công việc của nhân viên lĩnh vực khách sạn vùng đồng bằng sô...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Võ Hồng Phượng
Other Authors: Huỳnh Trường Huy, Nguyễn Huỳnh Phước
Format: Luận án
Language:Vietnamese
Published: 2024
Subjects:
Năng lực nghề nghiệp
Lĩnh vực khách sạn
Nhân viên
Đồng bằng sông Cửu Long
Khách sạn
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/86348
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Phân tích nhân tố ảnh hưởng sự hữu hiệu của cấu trúc kiểm soát nội bộ tại các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực khách sạn
by: Phạm Quang Huy
Published: (2020)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định phàn nàn của khách hàng sử dụng dịch vụ điện thoại di động khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
by: Nguyễn Thanh Liêm
Published: (2020)
Khách sạn
by: Arthur Hailey
Published: (2007)
Mối quan hệ giữa tài sản trí tuệ địa phương và sự hài lòng của du khách
by: Lê Thị Thu Hà
Published: (2016)
Mười giá trị văn hóa tiêu biểu Thăng Long - Hà Nội: Khách sạn hàng đầu /
Published: (2019)
Xây dựng mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của khách sạn 3 sao trên địa bàn Thành phố Thanh Hóa
by: Lê Thị Nương
Published: (2020)
Dự án khách sạn SAS đòi tiền đền bù 80 triệu USD
by: Nguyễn, Tuấn
Cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh và hỗ trợ, phát triển các doanh nghiệp khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
by: Bùi Quang Sơn
Published: (2024)
Những kiểu khách sạn trong thế kỷ 21
Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ
by: Nguyễn Hải Ninh, Nguyễn Đức Nhân
Published: (2016)
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách du lịch MICE nội địa tại Việt Nam - Lấy ví dụ điển hình tại thành phố Hải Phòng
by: Phạm Thị Khánh Ngọc
Published: (2017)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch cộng đồng vùng Tây Bắc
by: Nguyễn Công Viện
Published: (2020)
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự đổi mới trong công việc của người lao động: Trường hợp nghiên cứu tại các khách sạn ở Khánh Hòa
by: Phạm Hồng Liêm
Khai trương khách sạn cao nhất thế giới\
by: Vũ Ngọc
Khai trương khách sạn cao nhất thế giới\
by: Vũ Ngọc
Từ thực trạng kinh doanh khách sạn ở Hà Nội\
by: Hòang Mai
Làm việc trong các khách sạn có phải là ngành nghề cấm xuất khẩu lao động không
Nâng cao sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng doanh nghiệp trong ngành dịch vụ cung ứng nguyên liệu nhựa
by: Nguyễn Thị Thu Hằng
Published: (2020)
Họ muốn làm gì với sông Hương?
by: Nguyễn, Xuân Hoài
Đổi mới công nghệ tiếp thị trong kinh doanh khách sạn theo cơ chế thị trường ở nước ta hiện nay: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
by: Trần, Thị Phùng
Published: (1999)
Khủng khoảng thừa khách sạn, bao giờ dừng lại\
by: Nguyễn, Minh Đức
Có nên xây khách sạn bên công viên Thống nhất
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm gạch không nung ở Lâm Đồng /
by: Trương, Quang Thái
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm gạch không nung ở Lâm Đồng
by: Trương Quang Thái, Trần Đình Thức, et al.
Published: (2016)
Các nhân tố tác động đến kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn - nhà hàng Việt Nam dưới sự điều tiết của môi trường: Nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh
by: Lưu Hoàng Giang
Published: (2020)
Nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng, tỉnh Long An
by: Vòng Thình Nam, Trần Thị Kim Tuyến
Published: (2024)
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả đầu tư công trong lĩnh vực xây dựng cơ bản ở vùng Đồng bằng sông Cửu Long
by: Nguyễn Ngọc Tuấn
Published: (2020)
Chuyển đổi số ở khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long - Thực trạng và giải pháp
by: Đặng Viết Đạt
Published: (2024)
Lợi thế so sánh trong sản xuất lúa ở đồng bằng sông Cửu Long
by: Võ Minh Sang
Published: (2017)
Những nghịch lý đi ngược lòng dân: Sự kiện xây khách sạn trên đồi Vọng Cảnh, Huế
by: Trần Thanh
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
by: Huỳnh, Quang Linh
Xung quanh dự án xây dựng khách sạn bên sườn đồi Vọng Cảnh (Huế)
Một số biện pháp đẩy mạnh sản xuất ở đồng bằng sông Cửu Long
by: Nguyễn Đăng, đại biểu Tây Ninh, et al.
Published: (20-1)
Mức sẵn lòng trả phí bảo hiểm cho sản xuất lúa của nông hộ ở đồng bằng sông Cửu Long
by: Nguyễn Văn Tạc
Published: (2020)
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên /
by: Mai, Thị Huyền Trang
Giáo dục ở đồng bằng sông Cửu long chất lượng thấp, vì sao
by: Huỳnh, Phước Lợi
Sông hương có cơ hội trở thành di sản văn hóa thế giới: Xung quanh việc xây khách sạn trên đồi Vọng Cảnh (Huế)
by: Đình Thúy
Để đồng bằng sông Cửu long trở thành vùng kinh tế động lực
by: Quốc Thắng
Việc thực hiện các quy định pháp luật về tài chính trong lĩnh vực khoáng sản và những kinh nghiệm cho Việt Nam
by: Nguyễn Việt Dũng
Published: (2022)
Tăng cường đầu tư sản xuất cây lúa đồng bằng sông Cửu Long
by: Phan Hữu Phục, đại biểu Cửu Long, et al.
Published: (20-1)
Prev Next

Similar Items

  • Phân tích nhân tố ảnh hưởng sự hữu hiệu của cấu trúc kiểm soát nội bộ tại các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực khách sạn
    by: Phạm Quang Huy
    Published: (2020)
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định phàn nàn của khách hàng sử dụng dịch vụ điện thoại di động khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
    by: Nguyễn Thanh Liêm
    Published: (2020)
  • Khách sạn
    by: Arthur Hailey
    Published: (2007)
  • Mối quan hệ giữa tài sản trí tuệ địa phương và sự hài lòng của du khách
    by: Lê Thị Thu Hà
    Published: (2016)
  • Mười giá trị văn hóa tiêu biểu Thăng Long - Hà Nội: Khách sạn hàng đầu /
    Published: (2019)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved