Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nghiên cứu tác động của năng l...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nghiên cứu tác động của năng lực nghề nghiệp đến kết quả công việc của nhân viên lĩnh vực khách sạn vùng Đồng bằng sông Cửu Long

Nghiên cứu tác động của năng lực nghề nghiệp đến kết quả công việc của nhân viên lĩnh vực khách sạn vùng Đồng bằng sông Cửu Long

Hiển thị phiên bản (1) khác

Luận án nhằm đạt được mục tiêu chung là xác định mức độ tác động của năng lực nghề nghiệp tới kết quả công việc tổng thể thông qua kết quả công việc theo ngữ cảnh và nhiệm vụ; từ đó đề xuất hàm ý quản trị về năng lực nghề nghiệp và kết quả công việc của nhân viên lĩnh vực khách sạn vùng đồng bằng sô...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Võ Hồng Phượng
Tác giả khác: Huỳnh Trường Huy, Nguyễn Huỳnh Phước
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2024
Những chủ đề:
Năng lực nghề nghiệp
Lĩnh vực khách sạn
Nhân viên
Đồng bằng sông Cửu Long
Khách sạn
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/86348
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Phân tích nhân tố ảnh hưởng sự hữu hiệu của cấu trúc kiểm soát nội bộ tại các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực khách sạn
Bằng: Phạm Quang Huy
Được phát hành: (2020)
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định phàn nàn của khách hàng sử dụng dịch vụ điện thoại di động khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Nguyễn Thanh Liêm
Được phát hành: (2020)
Khách sạn
Bằng: Arthur Hailey
Được phát hành: (2007)
Mối quan hệ giữa tài sản trí tuệ địa phương và sự hài lòng của du khách
Bằng: Lê Thị Thu Hà
Được phát hành: (2016)
Mười giá trị văn hóa tiêu biểu Thăng Long - Hà Nội: Khách sạn hàng đầu /
Được phát hành: (2019)
Xây dựng mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của khách sạn 3 sao trên địa bàn Thành phố Thanh Hóa
Bằng: Lê Thị Nương
Được phát hành: (2020)
Dự án khách sạn SAS đòi tiền đền bù 80 triệu USD
Bằng: Nguyễn, Tuấn
Cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh và hỗ trợ, phát triển các doanh nghiệp khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Bùi Quang Sơn
Được phát hành: (2024)
Những kiểu khách sạn trong thế kỷ 21
Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ
Bằng: Nguyễn Hải Ninh, Nguyễn Đức Nhân
Được phát hành: (2016)
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách du lịch MICE nội địa tại Việt Nam - Lấy ví dụ điển hình tại thành phố Hải Phòng
Bằng: Phạm Thị Khánh Ngọc
Được phát hành: (2017)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch cộng đồng vùng Tây Bắc
Bằng: Nguyễn Công Viện
Được phát hành: (2020)
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự đổi mới trong công việc của người lao động: Trường hợp nghiên cứu tại các khách sạn ở Khánh Hòa
Bằng: Phạm Hồng Liêm
Khai trương khách sạn cao nhất thế giới\
Bằng: Vũ Ngọc
Khai trương khách sạn cao nhất thế giới\
Bằng: Vũ Ngọc
Từ thực trạng kinh doanh khách sạn ở Hà Nội\
Bằng: Hòang Mai
Làm việc trong các khách sạn có phải là ngành nghề cấm xuất khẩu lao động không
Nâng cao sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng doanh nghiệp trong ngành dịch vụ cung ứng nguyên liệu nhựa
Bằng: Nguyễn Thị Thu Hằng
Được phát hành: (2020)
Họ muốn làm gì với sông Hương?
Bằng: Nguyễn, Xuân Hoài
Đổi mới công nghệ tiếp thị trong kinh doanh khách sạn theo cơ chế thị trường ở nước ta hiện nay: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Trần, Thị Phùng
Được phát hành: (1999)
Khủng khoảng thừa khách sạn, bao giờ dừng lại\
Bằng: Nguyễn, Minh Đức
Có nên xây khách sạn bên công viên Thống nhất
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm gạch không nung ở Lâm Đồng /
Bằng: Trương, Quang Thái
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm gạch không nung ở Lâm Đồng
Bằng: Trương Quang Thái, Trần Đình Thức, et al.
Được phát hành: (2016)
Các nhân tố tác động đến kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn - nhà hàng Việt Nam dưới sự điều tiết của môi trường: Nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Lưu Hoàng Giang
Được phát hành: (2020)
Nâng cao sự hài lòng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Agribank Vĩnh Hưng, tỉnh Long An
Bằng: Vòng Thình Nam, Trần Thị Kim Tuyến
Được phát hành: (2024)
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả đầu tư công trong lĩnh vực xây dựng cơ bản ở vùng Đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Nguyễn Ngọc Tuấn
Được phát hành: (2020)
Chuyển đổi số ở khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long - Thực trạng và giải pháp
Bằng: Đặng Viết Đạt
Được phát hành: (2024)
Lợi thế so sánh trong sản xuất lúa ở đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Võ Minh Sang
Được phát hành: (2017)
Những nghịch lý đi ngược lòng dân: Sự kiện xây khách sạn trên đồi Vọng Cảnh, Huế
Bằng: Trần Thanh
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
Bằng: Huỳnh, Quang Linh
Xung quanh dự án xây dựng khách sạn bên sườn đồi Vọng Cảnh (Huế)
Một số biện pháp đẩy mạnh sản xuất ở đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Nguyễn Đăng, đại biểu Tây Ninh, et al.
Được phát hành: (20-1)
Mức sẵn lòng trả phí bảo hiểm cho sản xuất lúa của nông hộ ở đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Nguyễn Văn Tạc
Được phát hành: (2020)
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank, Chi nhánh Thái Nguyên /
Bằng: Mai, Thị Huyền Trang
Giáo dục ở đồng bằng sông Cửu long chất lượng thấp, vì sao
Bằng: Huỳnh, Phước Lợi
Sông hương có cơ hội trở thành di sản văn hóa thế giới: Xung quanh việc xây khách sạn trên đồi Vọng Cảnh (Huế)
Bằng: Đình Thúy
Để đồng bằng sông Cửu long trở thành vùng kinh tế động lực
Bằng: Quốc Thắng
Việc thực hiện các quy định pháp luật về tài chính trong lĩnh vực khoáng sản và những kinh nghiệm cho Việt Nam
Bằng: Nguyễn Việt Dũng
Được phát hành: (2022)
Tăng cường đầu tư sản xuất cây lúa đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Phan Hữu Phục, đại biểu Cửu Long, et al.
Được phát hành: (20-1)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Phân tích nhân tố ảnh hưởng sự hữu hiệu của cấu trúc kiểm soát nội bộ tại các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực khách sạn
    Bằng: Phạm Quang Huy
    Được phát hành: (2020)
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định phàn nàn của khách hàng sử dụng dịch vụ điện thoại di động khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
    Bằng: Nguyễn Thanh Liêm
    Được phát hành: (2020)
  • Khách sạn
    Bằng: Arthur Hailey
    Được phát hành: (2007)
  • Mối quan hệ giữa tài sản trí tuệ địa phương và sự hài lòng của du khách
    Bằng: Lê Thị Thu Hà
    Được phát hành: (2016)
  • Mười giá trị văn hóa tiêu biểu Thăng Long - Hà Nội: Khách sạn hàng đầu /
    Được phát hành: (2019)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved