Nga, N. T. H., & Nam, N. K. (2016). Quan hệ giữa marketing xanh và hình ảnh thương hiệu xanh trong lĩnh vực ngân hàng- góc nhìn của đối tượng quan tâm đến môi trường.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Nga, Nguyễn Thị Hằng, và Nguyễn Kim Nam. Quan Hệ Giữa Marketing Xanh Và Hình ảnh Thương Hiệu Xanh Trong Lĩnh Vực Ngân Hàng- Góc Nhìn Của đối Tượng Quan Tâm đến Môi Trường. 2016.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Nga, Nguyễn Thị Hằng, và Nguyễn Kim Nam. Quan Hệ Giữa Marketing Xanh Và Hình ảnh Thương Hiệu Xanh Trong Lĩnh Vực Ngân Hàng- Góc Nhìn Của đối Tượng Quan Tâm đến Môi Trường. 2016.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.