Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Truyền thông chính sách - góc...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Truyền thông chính sách - góc nhìn từ thành phố Hồ Chí Minh

Truyền thông chính sách - góc nhìn từ thành phố Hồ Chí Minh

Với sự bùng nổ thông tin ngày nay và từ thực tiễn Thành phố Hồ Chí Minh cho thấy công tác truyền thông chính sách cần được quan tâm chú trọng hơn nữa để đóng góp vào việc tạo ra sự đồng thuận và nâng cao hiệu quả, hiệu lực trong việc thực thi chính sách của các cơ quan hành chính nhà nước. Bài viết...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Đức Quyền
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2024
Những chủ đề:
Báo chí
Chính sách
Truyền thông
Truyền thông chính sách
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/91211
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Truyền thông trong vận động chính sách
Bằng: RED Communication
Được phát hành: (2016)
Tham luận của ông Nguyễn Văn Hiếu (Trưởng phòng Pháp luật chính sách, Cục báo chí, Bộ Thông tin, truyền thông)
Bằng: Nguyễn Văn Hiếu
Được phát hành: (2013)
Văn hóa Việt Nam truyền thống- Một góc nhìn/
Bằng: Nguyễn, Thừa Hỷ
Được phát hành: (2015)
Tiêu chí đánh giá một chính sách tốt
Bằng: Võ Chí Hào
Được phát hành: (2015)
Làng nghề truyền thống sản xuất hàng xuất khẩu tại Thành phố Hồ Chí Minh
Được phát hành: (2017)
Năng lực truyền thông chính trị của báo chí số
Bằng: Trương Thị Kiên
Được phát hành: (2022)
Dân mong gì ở báo chí trong việc đưa tin bài về các dự thảo chính sách?
Bằng: Nguyễn Quang Anh
Được phát hành: (2013)
Về vai trò, cách thức lấy ý kiến nhân dân cho các chính sách lớn trên báo chí, nhìn từ việc lấy ý kiến nhân dân cho việc sửa đổi, bổ sung Hiến pháp
Bằng: Đỗ Thịnh
Được phát hành: (2013)
Vai trò của truyền thông chính sách đối với hoạt động của chính phủ ở các nước
Bằng: Hà Thị Thu Hương
Được phát hành: (2020)
Năng lực truyền thông chính sách trong quản trị nhà nước
Bằng: Lưu Hoài Nga
Được phát hành: (2024)
Vai trò và cơ hội tham gia của báo chí truyền thông và tổ chức xã hội trong hoạt động xây dựng, thực thi chính sách ở Hà Tĩnh
Bằng: Đinh Anh
Được phát hành: (2015)
Tăng cường truyền thông về chính sách bảo hiểm thất nghiệp
Bằng: Ánh Dương
Được phát hành: (2020)
Tham gia ý kiến xây dựng chính sách thông qua công cụ đánh giá tác động pháp luật
Bằng: Võ Thị Lan Phương
Được phát hành: (2015)
Chính sách tiền tệ phi truyền thống của Mỹ và những tác động đến nền kinh tế Việt Nam
Bằng: Ngô Sỹ Nam
Được phát hành: (2023)
“Hội thảo báo cáo kết quả nghiên cứu và đóng góphoàn thiện chính sách bảo vệ nhà báo tác nghiệp”. Một số kết quả nghiên cứu
Bằng: Phạm Đoan Trang
Được phát hành: (2011)
Xử lý khủng hoảng truyền thông trong cơ quan hành chính nhà nước
Bằng: Vũ Thị Hương Thảo
Được phát hành: (2023)
Truyền thông chính sách: một số vấn đề đặt ra với Bộ Tài chính
Bằng: Mai Thị Hằng Thu
Được phát hành: (2024)
Xây dựng chính sách và truyền thông xã hội: Học kiến thức và Tập dân chủ
Bằng: Nguyễn Hữu Vinh
Được phát hành: (2013)
“Hội thảo báo cáo kết quả nghiên cứu và đóng góphoàn thiện chính sách bảo vệ nhà báo tác nghiệp” Báo chí với đề tài phòng chống tham nhũng
Bằng: Hoàng Nghĩa Nhân
Được phát hành: (2011)
Tác nghiệp báo chí trong việc lấy ý kiến nhân dân về các dự thảo chính sách
Bằng: Trần Nhật Minh
Được phát hành: (2013)
Hệ số rủi ro” trong việc thông tin, phân tích chính sách trên báo chí
Bằng: Đào Tuấn
Được phát hành: (2013)
Truyền dẫn chính sách tiền tệ và kênh cho vay tại Việt Nam
Được phát hành: (2017)
Truyền dẫn chính sách tiền tệ và kênh cho vay tại Việt Nam
Được phát hành: (2017)
Truyền thông chính sách của các ngân hàng trung ương trong thời kỳ lạm phát cao
Bằng: Nguyễn Đình Trung
Được phát hành: (2022)
Những rào cản đối với lao động phi chính thức khi tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện - nhìn từ chính sách pháp luật và thực tiễn
Bằng: Lê Thị Hoài Thu
Được phát hành: (2015)
Hội thảo “Tác động của Truyền thông xã hội lên tác nghiệp báo chí”
Bằng: Trung tâm nghiên cứu Truyền thông phát triển
Được phát hành: (2012)
Bốn học thuyết truyền thông
Bằng: Fred S. Siebert
Được phát hành: (2013)
Truyền thông quốc tế
Bằng: Vũ, Thanh Vân
Được phát hành: (2014)
Nâng cao chất lượng truyền thông chính sách trong đại dịch Covid-19
Bằng: Đặng Khắc Ánh
Được phát hành: (2022)
Hội thảo báo cáo kết quả nghiên cứu và đóng góphoàn thiện chính sách bảo vệ nhà báo tác nghiệp
Bằng: Mai Phan Lợi
Được phát hành: (2011)
Bốn học thuyết truyền thông
Bằng: Fred S. Siebert, et al.
Được phát hành: (2013)
Hiệu ứng lan truyền: Để thông tin đi vạn dặm trong vòng vài giây
Bằng: Jonah Berger
Được phát hành: (2014)
Báo chí góp phần hình thành và thực thi chính sách cho các đối tượng bị thiệt thòi
Bằng: Nguyễn Thị Mai Anh
Được phát hành: (2015)
Tham luận: Phóng viên và việc tác nghiệp, khai thác thông tin từ truyềnthông xã hội, nhìn từ góc độ sử dụng Facebook.
Bằng: Lê Ngọc Sơn
Được phát hành: (2012)
Điều hành chính sách tiền tệ phi truyền thống tại Anh nhằm ứng phó với khủng hoảng tài chính toàn cầu
Bằng: Phạm Đức Anh
Được phát hành: (2018)
Các yếu tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận thông tin truyền khẩu điện tử của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Đinh Hùng
Chuyển đổi số trong lĩnh vực báo chí - truyền thông: Một số đề xuất trong thời gian tới
Bằng: Trần Thế Phiệt
Được phát hành: (2023)
Sử dụng mạng xã hội trong truyền thông chính trị ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Trường Giang, et al.
Được phát hành: (2022)
Tác quyền ảnh báo chí: Góc nhìn người sử dụng
Bằng: Quang Hiếu
Được phát hành: (2013)
Về vai trò của Báo chí trong hoạt động góp ý chính sách pháp luật của cộng đồng doanh nghiệp
Bằng: Nguyễn Thị Thu Trang
Được phát hành: (2013)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Truyền thông trong vận động chính sách
    Bằng: RED Communication
    Được phát hành: (2016)
  • Tham luận của ông Nguyễn Văn Hiếu (Trưởng phòng Pháp luật chính sách, Cục báo chí, Bộ Thông tin, truyền thông)
    Bằng: Nguyễn Văn Hiếu
    Được phát hành: (2013)
  • Văn hóa Việt Nam truyền thống- Một góc nhìn/
    Bằng: Nguyễn, Thừa Hỷ
    Được phát hành: (2015)
  • Tiêu chí đánh giá một chính sách tốt
    Bằng: Võ Chí Hào
    Được phát hành: (2015)
  • Làng nghề truyền thống sản xuất hàng xuất khẩu tại Thành phố Hồ Chí Minh
    Được phát hành: (2017)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved