MBA trong tầm tay: Tổng quan
Sách cung cấp những khái niệm căn bản về kinh doanh; Trình bày các vấn đề về đòn bẩy giá trị khách hàng trong quản trị marketing, quản trị thực thi chiến lược, vấn đề xác định và phát triển lợi thế cạnh tranh, các mô hình lãnh đạo mới và các liên minh chiến lược......
Đã lưu trong:
Những tác giả chính: | , , , , , |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vie |
Được phát hành: |
Nhà xuất bản Thống kê
2008
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96034 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|