Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Phát triển hệ thống phân phối...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Phát triển hệ thống phân phối hàng hóa ở Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế

Phát triển hệ thống phân phối hàng hóa ở Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế

Hiển thị phiên bản (1) khác

Sách nghiên cứu những vấn đề lý luận về phát triển hệ thống phân phối hàng hóa, phân tích hệ thống phân phối hàng hóa dưới góc độ chính sách lẫn góc độ kinh doanh, từ đó đề ra các giải pháp phát triển hệ thống đến năm 2010 ở Việt Nam....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Viện Nghiên cứu Thương mại. Bộ Thương mại
Tác giả khác: Lê Trịnh Minh Châu
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vie
Được phát hành: Nhà xuất bản Lý luận chính trị 2004
Những chủ đề:
Kinh tế
Phát triển hệ thống phân phối
Hàng hoá
Hội nhập kinh tế
Việt Nam
381.09 Ph110t
Truy cập trực tuyến:http://thuvienso.quochoi.vn/handle/11742/96661
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Phát triển các loại thị trường trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Đình Hương
Được phát hành: (2006)
Phát triển hệ thống phân phối hàng hoá ở Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế
Bằng: Lê Trịnh Minh Châu, et al.
Được phát hành: (2004)
Chiến thuật tiếp thị bài học từ Nhật Bản
Bằng: Chatuxiphithat Xomkhit
Được phát hành: (2004)
Phát triển hệ thống phân phối hàng hóa ở Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế\
Được phát hành: (2004)
Phát triển kinh tế dịch vụ Việt Nam trong điều kiện hội nhập quốc tế
Bằng: Phạm Thị Khanh, et al.
Được phát hành: (2012)
Phát triển thị trường dịch vụ tài chính Việt Nam trong tiến trình hội nhập
Bằng: Thái Bá Cẩn, et al.
Được phát hành: (2004)
Phân phối trong nền kinh tế thị trường đinh hướng xã hội chủ nghĩa
Bằng: Nguyễn, Công Nghiêp
Được phát hành: (2006)
Phát triển hệ thống phân phối hàng hoá ở Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế\
Được phát hành: (2004)
Phát triển kinh tế nhiều thành phần ở Việt Nam lý luận và thực tiễn
Bằng: Đinh Văn Ân, et al.
Được phát hành: (2004)
Phân phối trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa
Bằng: Nguyễn Công Nghiệp và tập thể tác giả
Được phát hành: (2006)
Phát triển bền vững ở Việt Nam trong bối cảnh toàn cầu hóa, hội nhập quốc tế và biến đổi khí hậu
Bằng: Ngô Thắng Lợi, et al.
Được phát hành: (2015)
Kinh nghiệm xúc tiến thương mại và phân phối bán lẻ tại thị trường nội địa của một số ngành hàng trong nước
Bằng: Bộ Công Thương
Được phát hành: (2012)
Vai trò của Nhà nước trong phân phối thu nhập ở nước ta hiện nay
Bằng: Mai, Hữu Thực
Được phát hành: (2004)
Phát triển kinh tế vùng của Việt Nam
Bằng: Nguyễn Trọng Xuân, et al.
Được phát hành: (2013)
Vai trò của Nhà nước trong phân phối thu nhập ở nước ta hiện nay
Bằng: Mai Hữu Thực, et al.
Được phát hành: (2004)
Phát triển kinh tế xanh trong chuyển đổi phương thức phát triển ở Trung Quốc
Bằng: Đỗ Tiến Sâm
Được phát hành: (2016)
Mối quan hệ giữa mô hình tăng trưởng kinh tế và phân phối thu nhập ở Thái Lan trong những năm gần đây
Bằng: Lê Phương Hòa, et al.
Được phát hành: (2022)
Phát triển kinh tế, xã hội và công tác chính trị, tư tưởng - Nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu của Đảng Cộng sản Việt Nam và Đảng Cộng sản CuBa
Bằng: Hội đồng lý luận Trung ương
Được phát hành: (2019)
Bàn về phân phối
Bằng: C. Mác
Được phát hành: (1974)
Phát triển kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam và Lào - Lý luận và thực tiễn
Bằng: Hội đồng Lý luận Trung ương
Được phát hành: (2015)
Phân phối thu nhập
Được phát hành: (1973)
Phát triển kinh tế tập thể trong 30 năm đổi mới ở Việt Nam
Bằng: Võ Kim Cự
Được phát hành: (2016)
Phát triển kinh tế dịch vụ ở Ấn Độ từ năm 1991 đến nay
Bằng: Nguyễn Xuân Trung
Được phát hành: (2017)
Phát triển kinh tế xanh trong nông nghiệp Việt Nam: Một số vấn đề lý luận và thực tiễn
Bằng: Nguyễn Song Tùng, et al.
Được phát hành: (2014)
Phát triển kinh tế biển của Trung Quốc, Malaysia, Singapore và gợi ý chính sách cho Việt Nam
Bằng: Lại Lâm Anh, et al.
Được phát hành: (2014)
Lý luận chung về phân phối của chủ nghĩa xã hội: Sách tham khảo\
Bằng: Lý Bân
Được phát hành: (1999)
WTO và hệ thống phân phối của Việt Nam
Được phát hành: (2008)
Vấn đề phân phối thu nhập trong các loại hình doanh nghiệp ở Việt Nam - Thực trạng, quan điểm và giải pháp hoàn thiện: Sách chuyên khảo\
Bằng: Nguyễn, Công Nhự
Được phát hành: (2003)
Chính sách phân phối thu nhập của Thái Lan và hàm ý cho Việt Nam: (Sách chuyên khảo) /
Bằng: Lê, Phương Hòa TS
Được phát hành: (2023)
Phát triển công nghiệp hỗ trợ ở Việt Nam: Lý thuyết, thực tiễn và chính sách
Bằng: Lê Thế Giới
Được phát hành: (2010)
"Người khổng lồ" thâu tóm hệ thống phân phối
Bằng: Mai Phương
Tự do hóa dịch vụ phân phối tại Việt Nam trong khuôn khổ cộng đồng kinh tế Asean
Bằng: Nguyễn Lê Lý
Được phát hành: (2020)
Phát triển kinh tế- xã hội bền vững: Góc nhìn từ nghị trường
Bằng: Phùng Quốc Hiển
Được phát hành: (2020)
Phát triển công nghiệp hỗ trợ ở Việt Nam: Lý thuyết, thực tiễn và chính sách
Bằng: Lê Thế Giới
Được phát hành: (2009)
Phát triển hạ tầng giao thông: Kinh nghiệm quốc tế và giải pháp cho Việt Nam
Bằng: Phí Vĩnh Tường, et al.
Được phát hành: (2015)
Văn hoá Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế
Bằng: Nguyễn Chí Bền
Được phát hành: (2010)
Những giải pháp hoàn thiện việc tổ chức và quản lý hệ thống kênh phân phối của công ty nội thất Hòa Phát trên thị trường nội địa
Bằng: Doãn Gia Cường, et al.
Được phát hành: (2002)
Phát triển nhanh và bền vững nền kinh tế Việt Nam: Thời kỳ 2011 - 2020
Bằng: Bùi Tất Thắng, et al.
Được phát hành: (2010)
Những giải pháp hoàn thiện việc tổ chức và quản lý hệ thống kênh phân phối của công ty nội thất Hòa Phát trên thị trường nội địa: Luận văn ThS. Quản trị kinh doanh
Bằng: Doãn Gia Cường
Được phát hành: (2002)
Phát triển bền vững nhờ lợi thế đi sau - Góc nhìn từ Việt Nam
Bằng: Nguyễn Đức Kiên, et al.
Được phát hành: (2012)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Phát triển các loại thị trường trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Đình Hương
    Được phát hành: (2006)
  • Phát triển hệ thống phân phối hàng hoá ở Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế
    Bằng: Lê Trịnh Minh Châu, et al.
    Được phát hành: (2004)
  • Chiến thuật tiếp thị bài học từ Nhật Bản
    Bằng: Chatuxiphithat Xomkhit
    Được phát hành: (2004)
  • Phát triển hệ thống phân phối hàng hóa ở Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế\
    Được phát hành: (2004)
  • Phát triển kinh tế dịch vụ Việt Nam trong điều kiện hội nhập quốc tế
    Bằng: Phạm Thị Khanh, et al.
    Được phát hành: (2012)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved