Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • MBA trong tầm tay chủ đề Marke...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
MBA trong tầm tay chủ đề Marketing

MBA trong tầm tay chủ đề Marketing

Show other versions (1)

Gồm khái niệm Marketing, nghiên cứu tiếp thị và thông tin, lập hồ sơ thị trường, phân tích khách hàng, phát triển và quản trị sản phẩm, phân phối và khuyến thị

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Charles D. Schewe
Format: Book
Language:Vietnamese
Published: T.P. Hồ Chí Minh: NXB. Trẻ, 2007
Subjects:
khách hàng
Marketing
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View

MARC

LEADER 00000nam a2200000 4500
001 33333
005 20161019035440.0
008 080306s2007####vm |||||||||||||||||vie||
041 |a vie 
082 |2 23  |a 658.8  |b M000b 
100 |a Charles D. Schewe 
245 1 |a MBA trong tầm tay chủ đề Marketing 
260 |a T.P. Hồ Chí Minh:   |b NXB. Trẻ,   |c 2007 
300 |a 587tr. 
520 |a Gồm khái niệm Marketing, nghiên cứu tiếp thị và thông tin, lập hồ sơ thị trường, phân tích khách hàng, phát triển và quản trị sản phẩm, phân phối và khuyến thị 
653 |a khách hàng 
653 |a Marketing 
911 |a Trịnh Giáng Hương  |b 06/03/2008  |c Administrator  |d NAL080050553 
942 |c BK 
999 |c 9965  |d 9965 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 658_800000000000000_M000B  |7 0  |9 27200  |a TVQH  |b TVQH  |c P1-HV  |d 2008-03-06  |e Khác  |l 0  |o 658.8 M000b  |p VL00003999  |r 2015-12-29  |w 2015-12-29  |y BK 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 658_800000000000000_M000B  |7 0  |9 27201  |a TVQH  |b TVQH  |c P1-HV  |d 2008-03-06  |e Khác  |l 0  |o 658.8 M000b  |p VL00004000  |r 2015-12-29  |w 2015-12-29  |y BK 
952 |0 0  |1 0  |2 ddc  |4 0  |6 658_800000000000000_M000B  |7 0  |9 27202  |a TVQH  |b TVQH  |c P2-HTBD  |d 2008-03-06  |e Khác  |l 0  |o 658.8 M000b  |p VL00004001  |r 2015-12-29  |w 2015-12-29  |y BK 

Similar Items

  • MBA trong tầm tay chủ đề Marketing
    by: Charles D. Schewe, et al.
    Published: (2007)
  • MBA trong tầm tay: Tổng quan
    by: Robert F. Bruner, et al.
    Published: (2008)
  • Vai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàng
    by: Lương Quý Ngọc
    Published: (2023)
  • Các giải pháp marketing chủ yếu để nâng cao sức cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
    by: Lê, Thị Kim Nga
    Published: (2001)
  • Những giải pháp chủ yếu nhằm tổ chức hợp lý hoạt động marketing kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn nhà nước ở nước ta hiện nay: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
    by: Bùi, Xuân Nhàn
    Published: (2001)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved