Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • MBA trong tầm tay chủ đề Marke...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
MBA trong tầm tay chủ đề Marketing

MBA trong tầm tay chủ đề Marketing

Hiển thị phiên bản (1) khác

Gồm khái niệm Marketing, nghiên cứu tiếp thị và thông tin, lập hồ sơ thị trường, phân tích khách hàng, phát triển và quản trị sản phẩm, phân phối và khuyến thị

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Charles D. Schewe
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: T.P. Hồ Chí Minh: NXB. Trẻ, 2007
Những chủ đề:
khách hàng
Marketing
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

MBA trong tầm tay chủ đề Marketing
Bằng: Charles D. Schewe, et al.
Được phát hành: (2007)
MBA trong tầm tay: Tổng quan
Bằng: Robert F. Bruner, et al.
Được phát hành: (2008)
Vai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàng
Bằng: Lương Quý Ngọc
Được phát hành: (2023)
Các giải pháp marketing chủ yếu để nâng cao sức cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Lê, Thị Kim Nga
Được phát hành: (2001)
Những giải pháp chủ yếu nhằm tổ chức hợp lý hoạt động marketing kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn nhà nước ở nước ta hiện nay: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Bùi, Xuân Nhàn
Được phát hành: (2001)
Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam
Bằng: Phùng Thị Thủy, Lê Hữu Châu
Được phát hành: (2016)
MBA trong tầm tay tổng quan
Được phát hành: (2008)
Những quy luật mới của bán hàng và dịch vụ /
Bằng: Scott, David Meerman
Được phát hành: (2022)
Áp dụng quản trị marketing để thu hút FDI vào địa phương Trường hợp tỉnh Nghệ An
Bằng: Lê Việt Hùng
Được phát hành: (2016)
MBA dành cho lãnh đạo: Chọn lọc và tóm lược từ những chương trình MBA hàng đầu thế giới
Bằng: Steven Silbiger
Được phát hành: (2009)
Các giải pháp marketing chủ yếu để nâng cao sức cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng : Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Lê Thị Kim Nga, et al.
Được phát hành: (2001)
Những giải pháp chủ yếu nhằm tổ chức hợp lý hoạt động Marketing kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn nhà nước ở nước ta hiện nay : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.07
Bằng: Bùi Xuân Nhàn, et al.
Được phát hành: (2001)
Marketing dựa trên giá trị
Bằng: Peter Doyle
Được phát hành: (2009)
Đổi mới công nghệ tiếp thị trong kinh doanh khách sạn theo cơ chế thị trường ở nước ta hiện nay: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Trần, Thị Phùng
Được phát hành: (1999)
Nâng cao năng lực cạnh tranh marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ nước ta
Bằng: Phùng Thị Quỳnh Trang
Được phát hành: (2017)
Marketing trong thời đại net\
Bằng: Thái, Hùng Tâm
Được phát hành: (2007)
Money and capital markets: The financial system in an increasingly Global economy\
Bằng: Peter S. Rose
Được phát hành: (1989)
Getting To Work - Research topic "Labour Market, Employment and Urbanization in Viet Nam to 2020: Lessons from International Experiences"
Bằng: Ian Coxhead, et al.
Được phát hành: (3-20)
Luận bàn về ứng dụng marketing điện tử trong bán lẻ ở Việt Nam
Bằng: Phạm Thành Công
Được phát hành: (2020)
Quan hệ giữa marketing xanh và hình ảnh thương hiệu xanh trong lĩnh vực ngân hàng- góc nhìn của đối tượng quan tâm đến môi trường
Bằng: Nguyễn Thị Hằng Nga
Được phát hành: (2016)
Truyền thông marketing tích hợp/
Bằng: Trần, Thị Lập TS
Được phát hành: (2015)
Microeconomics: Theory and applications\
Bằng: Edwin Mansfield
Được phát hành: (1991)
Marketing quốc tế
Bằng: Cteora, Philip R
Được phát hành: (2015)
The World Bank Group’s Support to Capital Market Development
Được phát hành: (2016)
Đo lường hiệu quả hoạt động marketing trong doanh nghiệp
Bằng: Ngô Thị Mỹ Hạnh
Được phát hành: (2020)
Marketing dịch vụ công
Bằng: Vũ Trí Dũng
Được phát hành: (2014)
Một số giải pháp công nghệ marketing bán hàng Điện-Điện tử dân dụng trên thị trường nông thôn nước ta: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Nguyễn, Tiến Dũng
Được phát hành: (1999)
Quản trị marketing: Hiểu biết và vận dụng\
Bằng: Ngô, Xuân Bình
Được phát hành: (2003)
Marketing nhằm phát triển dịch vụ thẻ ngân hàng - kinh nghiệm quốc tế và một số khuyến nghị cho các ngân hàng thương mại Lào
Bằng: CHANTHAVONE PHOMMATHEP
Được phát hành: (2015)
Marketing lãnh đạo thu hút đầu tư của Nghệ An
Bằng: Trần Thị Lê Na
Được phát hành: (2016)
Nghệ thuật làm giàu chiến lược kinh doanh mới (Hệ thống marketing duy nhất để thành công)
Bằng: Heiman Stephen E.
Được phát hành: (2004)
Principles of money, baking, and financial markets\
Bằng: Lawrence S. Ritter
Được phát hành: (1993)
Marketing trong thời kỳ suy thoái - Biến mất, cầm cự hay bước đà vươn lên /
Được phát hành: (2023)
Marketing dịch vụ công: Tài liệu chuyên khảo
Bằng: Vũ, Trí Dũng
Được phát hành: (2014)
Managing food security in unregulated markets\
Bằng: Robert D. Reinsel
Được phát hành: (1993)
Marketing for keeps: Building your business by retaining your customers\
Bằng: Carla B. Furlong
Được phát hành: (1993)
Đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ: Cơ sở khoa học về quản lý Nhà nước đối với hoạt động Marketing xuất khẩu trong giai đoạn hiện nay
Bằng: Bộ Thương mại, et al.
Được phát hành: (2002)
The Financial Crisis and Money Markets in Emerging Asia
Bằng: Robert Rigg
Được phát hành: (2009)
Tình huống và thực hành marketing kinh doanh: Giáo trình\
Bằng: Phan, Thị Thu Hoài
Được phát hành: (1997)
Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Trương Đình Chiến, et al.
Được phát hành: (2007)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • MBA trong tầm tay chủ đề Marketing
    Bằng: Charles D. Schewe, et al.
    Được phát hành: (2007)
  • MBA trong tầm tay: Tổng quan
    Bằng: Robert F. Bruner, et al.
    Được phát hành: (2008)
  • Vai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàng
    Bằng: Lương Quý Ngọc
    Được phát hành: (2023)
  • Các giải pháp marketing chủ yếu để nâng cao sức cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
    Bằng: Lê, Thị Kim Nga
    Được phát hành: (2001)
  • Những giải pháp chủ yếu nhằm tổ chức hợp lý hoạt động marketing kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn nhà nước ở nước ta hiện nay: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
    Bằng: Bùi, Xuân Nhàn
    Được phát hành: (2001)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved