MBA trong tầm tay chủ đề Marketing
Bằng: Charles D. Schewe, et al.
Được phát hành: (2007)
MBA trong tầm tay chủ đề Marketing
Gồm khái niệm Marketing, nghiên cứu tiếp thị và thông tin, lập hồ sơ thị trường, phân tích khách hàng, phát triển và quản trị sản phẩm, phân phối và khuyến thị
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Charles D. Schewe |
---|---|
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
T.P. Hồ Chí Minh:
NXB. Trẻ,
2007
|
Những chủ đề: | |
Các nhãn: |
![]()
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
MBA trong tầm tay chủ đề Marketing
Bằng: Charles D. Schewe, et al.
Được phát hành: (2007) -
MBA trong tầm tay: Tổng quan
Bằng: Robert F. Bruner, et al.
Được phát hành: (2008) -
Vai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàng
Bằng: Lương Quý Ngọc
Được phát hành: (2023) -
Các giải pháp marketing chủ yếu để nâng cao sức cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Lê, Thị Kim Nga
Được phát hành: (2001) -
Những giải pháp chủ yếu nhằm tổ chức hợp lý hoạt động marketing kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn nhà nước ở nước ta hiện nay: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Bùi, Xuân Nhàn
Được phát hành: (2001)