MBA trong tầm tay chủ đề Marketing
by: Charles D. Schewe, et al.
Published: (2007)
MBA trong tầm tay chủ đề Marketing
Gồm khái niệm Marketing, nghiên cứu tiếp thị và thông tin, lập hồ sơ thị trường, phân tích khách hàng, phát triển và quản trị sản phẩm, phân phối và khuyến thị
Saved in:
Main Author: | Charles D. Schewe |
---|---|
Format: | Book |
Language: | Vietnamese |
Published: |
T.P. Hồ Chí Minh:
NXB. Trẻ,
2007
|
Subjects: | |
Tags: |
![]()
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
MBA trong tầm tay chủ đề Marketing
by: Charles D. Schewe, et al.
Published: (2007) -
MBA trong tầm tay: Tổng quan
by: Robert F. Bruner, et al.
Published: (2008) -
Vai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàng
by: Lương Quý Ngọc
Published: (2023) -
Các giải pháp marketing chủ yếu để nâng cao sức cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
by: Lê, Thị Kim Nga
Published: (2001) -
Những giải pháp chủ yếu nhằm tổ chức hợp lý hoạt động marketing kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn nhà nước ở nước ta hiện nay: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
by: Bùi, Xuân Nhàn
Published: (2001)