Cần giáo dục và tổ chức thực hiện Hiến pháp năm 2013 thật sự có hiệu quả
Với vị thế là Luật gốc, luật cơ bản, là văn kiện chính trị - pháp lý căn bản nhất của Quốc gia, Hiến pháp có vị trí, vai trò, sự ảnh hưởng to lớn và thường nhật trong đời sống quốc gia, nhà nước và của bản thân mỗi công dân. Giáo dục Hiến pháp do vậy cần phải được nhận thức và thực hành. Giáo dục Hi...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Ngôn ngữ: | vie |
Được phát hành: |
2014
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://hdl.handle.net/11742/17193 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
_version_ | 1820563137547468800 |
---|---|
author | Hoàng Thị Kim Quế Hoàng Thị Kim Quế |
author_facet | Hoàng Thị Kim Quế Hoàng Thị Kim Quế |
author_sort | Hoàng Thị Kim Quế |
collection | DSpaceTVQH |
description | Với vị thế là Luật gốc, luật cơ bản, là văn kiện chính trị - pháp lý căn bản nhất của Quốc gia, Hiến pháp có vị trí, vai trò, sự ảnh hưởng to lớn và thường nhật trong đời sống quốc gia, nhà nước và của bản thân mỗi công dân. Giáo dục Hiến pháp do vậy cần phải được nhận thức và thực hành. Giáo dục Hiến pháp, pháp luật là tiền để để xây dựng, tạo lập văn hóa nhân quyền, văn hóa chính trị - đạo đức - pháp luật. Tác giả đã đưa ra những lý luận cho thấy tầm quan trọng của giáo dục và tổ chức thực hiện phổ biến, giáo dục Hiến pháp theo nội dung, hình thức và phương pháp phù hợp với từng nhóm đối tượng xã hội. |
id | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-17193 |
institution | Thư viện số |
language | vie |
publishDate | 2014 |
record_format | dspace |
spelling | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-171932017-09-06T02:31:04Z Cần giáo dục và tổ chức thực hiện Hiến pháp năm 2013 thật sự có hiệu quả Hoàng Thị Kim Quế Hoàng Thị Kim Quế Giáo dục Hiến pháp Hiệu quả Năm 2013 Tổ chức thực hiện Với vị thế là Luật gốc, luật cơ bản, là văn kiện chính trị - pháp lý căn bản nhất của Quốc gia, Hiến pháp có vị trí, vai trò, sự ảnh hưởng to lớn và thường nhật trong đời sống quốc gia, nhà nước và của bản thân mỗi công dân. Giáo dục Hiến pháp do vậy cần phải được nhận thức và thực hành. Giáo dục Hiến pháp, pháp luật là tiền để để xây dựng, tạo lập văn hóa nhân quyền, văn hóa chính trị - đạo đức - pháp luật. Tác giả đã đưa ra những lý luận cho thấy tầm quan trọng của giáo dục và tổ chức thực hiện phổ biến, giáo dục Hiến pháp theo nội dung, hình thức và phương pháp phù hợp với từng nhóm đối tượng xã hội. 2014 http://hdl.handle.net/11742/17193 vie tr. 2-8, .pdf application/pdf Văn phòng Quốc hội Tạp chí kiểm sát. Năm 2014. Số 15 |
spellingShingle | Giáo dục Hiến pháp Hiệu quả Năm 2013 Tổ chức thực hiện Hoàng Thị Kim Quế Hoàng Thị Kim Quế Cần giáo dục và tổ chức thực hiện Hiến pháp năm 2013 thật sự có hiệu quả |
title | Cần giáo dục và tổ chức thực hiện Hiến pháp năm 2013 thật sự có hiệu quả |
title_full | Cần giáo dục và tổ chức thực hiện Hiến pháp năm 2013 thật sự có hiệu quả |
title_fullStr | Cần giáo dục và tổ chức thực hiện Hiến pháp năm 2013 thật sự có hiệu quả |
title_full_unstemmed | Cần giáo dục và tổ chức thực hiện Hiến pháp năm 2013 thật sự có hiệu quả |
title_short | Cần giáo dục và tổ chức thực hiện Hiến pháp năm 2013 thật sự có hiệu quả |
title_sort | can giao duc va to chuc thuc hien hien phap nam 2013 that su co hieu qua |
topic | Giáo dục Hiến pháp Hiệu quả Năm 2013 Tổ chức thực hiện |
url | http://hdl.handle.net/11742/17193 |
work_keys_str_mv | AT hoangthikimque cangiaoducvatochucthuchienhienphapnam2013thatsucohieuqua AT hoangthikimque cangiaoducvatochucthuchienhienphapnam2013thatsucohieuqua |