Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Đánh giá mức độ hài lòng của n...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Đánh giá mức độ hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công theo cơ chế một cửa tại Ủy ban nhân dân thị xã Cửa Lò - Nghệ An

Đánh giá mức độ hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công theo cơ chế một cửa tại Ủy ban nhân dân thị xã Cửa Lò - Nghệ An

Trình bày mô hình và phương pháp nghiên cứu đánh giá mức độ hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công. Kết quả nghiên cứu mức độ hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công theo cơ chế một cửa tại Ủy ban nhân dân thị xã Cửa Lò - Nghệ An...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Chế Việt Phương
Other Authors: Lê Kim Long
Language:vie
Published: 2014
Subjects:
Cửa Lò
Chất lượng
Dịch vụ hành chính
Nghệ An
Online Access:http://hdl.handle.net/11742/20704
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820560328279195648
author Chế Việt Phương
Chế Việt Phương
author2 Lê Kim Long
author_facet Lê Kim Long
Chế Việt Phương
Chế Việt Phương
author_sort Chế Việt Phương
collection DSpaceTVQH
description Trình bày mô hình và phương pháp nghiên cứu đánh giá mức độ hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công. Kết quả nghiên cứu mức độ hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công theo cơ chế một cửa tại Ủy ban nhân dân thị xã Cửa Lò - Nghệ An
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-20704
institution Thư viện số
language vie
publishDate 2014
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-207042017-09-06T02:31:26Z Đánh giá mức độ hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công theo cơ chế một cửa tại Ủy ban nhân dân thị xã Cửa Lò - Nghệ An Chế Việt Phương Chế Việt Phương Lê Kim Long Cửa Lò Chất lượng Dịch vụ hành chính Nghệ An Trình bày mô hình và phương pháp nghiên cứu đánh giá mức độ hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công. Kết quả nghiên cứu mức độ hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công theo cơ chế một cửa tại Ủy ban nhân dân thị xã Cửa Lò - Nghệ An 2014 http://hdl.handle.net/11742/20704 vie tr. 12-16, .pdf application/pdf Văn phòng Quốc hội Tạp chí Tổ chức nhà nước. Năm 2014. Số 9
spellingShingle Cửa Lò
Chất lượng
Dịch vụ hành chính
Nghệ An
Chế Việt Phương
Chế Việt Phương
Đánh giá mức độ hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công theo cơ chế một cửa tại Ủy ban nhân dân thị xã Cửa Lò - Nghệ An
title Đánh giá mức độ hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công theo cơ chế một cửa tại Ủy ban nhân dân thị xã Cửa Lò - Nghệ An
title_full Đánh giá mức độ hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công theo cơ chế một cửa tại Ủy ban nhân dân thị xã Cửa Lò - Nghệ An
title_fullStr Đánh giá mức độ hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công theo cơ chế một cửa tại Ủy ban nhân dân thị xã Cửa Lò - Nghệ An
title_full_unstemmed Đánh giá mức độ hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công theo cơ chế một cửa tại Ủy ban nhân dân thị xã Cửa Lò - Nghệ An
title_short Đánh giá mức độ hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công theo cơ chế một cửa tại Ủy ban nhân dân thị xã Cửa Lò - Nghệ An
title_sort danh gia muc do hai long cua nguoi dan doi voi chat luong dich vu hanh chinh cong theo co che mot cua tai uy ban nhan dan thi xa cua lo nghe an
topic Cửa Lò
Chất lượng
Dịch vụ hành chính
Nghệ An
url http://hdl.handle.net/11742/20704
work_keys_str_mv AT chevietphuong đanhgiamucđohailongcuanguoidanđoivoichatluongdichvuhanhchinhcongtheocochemotcuataiuybannhandanthixacualonghean
AT chevietphuong đanhgiamucđohailongcuanguoidanđoivoichatluongdichvuhanhchinhcongtheocochemotcuataiuybannhandanthixacualonghean

Similar Items

  • Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
    by: Đinh Tuấn Đạt
    Published: (2016)
  • Lòng dân sao yên: Thời luận\
    by: Tô Phương
  • Lòng dân sao yên: Thời luận\
    by: Tô Phương
  • Nghệ thuật trang trí đình làng Lâu Thượng và đình làng Hùng Lô (Thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ)
    by: Cao Thị Vân
    Published: (2020)
  • Một số quy định mang tính chuẩn mực pháp lý quốc tế và quan điểm lập pháp của một số quốc gia trên thế giới về tội phạm hối lộ
    by: Viện Nghiên cứu lập pháp
    Published: (2015)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved