Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
by: Đinh Tuấn Đạt
Published: (2016)
Đánh giá mức độ hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công theo cơ chế một cửa tại Ủy ban nhân dân thị xã Cửa Lò - Nghệ An
Trình bày mô hình và phương pháp nghiên cứu đánh giá mức độ hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công. Kết quả nghiên cứu mức độ hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công theo cơ chế một cửa tại Ủy ban nhân dân thị xã Cửa Lò - Nghệ An...
Saved in:
Main Author: | Chế Việt Phương |
---|---|
Other Authors: | Lê Kim Long |
Language: | vie |
Published: |
2014
|
Subjects: | |
Online Access: | http://hdl.handle.net/11742/20704 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
by: Đinh Tuấn Đạt
Published: (2016) -
Lòng dân sao yên: Thời luận\
by: Tô Phương -
Lòng dân sao yên: Thời luận\
by: Tô Phương -
Nghệ thuật trang trí đình làng Lâu Thượng và đình làng Hùng Lô (Thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ)
by: Cao Thị Vân
Published: (2020) -
Một số quy định mang tính chuẩn mực pháp lý quốc tế và quan điểm lập pháp của một số quốc gia trên thế giới về tội phạm hối lộ
by: Viện Nghiên cứu lập pháp
Published: (2015)