Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Đề án Đổi mới căn bản toàn diệ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Đề án Đổi mới căn bản toàn diện GD-ĐT VN: Tập trung giải quyết các vấn đề cốt lõi (3 bài)

Đề án Đổi mới căn bản toàn diện GD-ĐT VN: Tập trung giải quyết các vấn đề cốt lõi (3 bài)

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Được phát hành: Hà nội mới 29-9
Những chủ đề:
đổi mới
giáo dục đào tạo
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/23268
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Đề án đổi mới căn bản toàn diện giáo dục đào tạo VN: Tập trung giải quyết các vấn đề cốt lõi
Bằng: Minh Khang
Thông tư 04 của Bộ GD & ĐT sai luật!
Bằng: Nghĩa Nhân
Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phạm Vũ Luận: Đã xác định những việc cần làm ngay
Thời tiết ở các trường đại học sau khi Bộ GD-ĐT tuyên bố bỏ đào tạo hai giai đoạn
Kỷ niệm 10 năm hợp tác GD-ĐT Việt Lào - Kết quả của tình hưũ nghị đặc biệt\
Bằng: Nguyễn, Thị Trâm
Bộ nào quản lý hệ thống giáo dục nghề nghiệp: Chỉ Bộ GD-ĐT không đồng ý
Bằng: Ngọc Hà
Bộ GD-ĐT lo không ai viết SGK?
Bằng: Huy Hà
Thư ngỏ gửi Bộ trưởng Bộ GD&ĐT
Bằng: Hoàng, Tâm Giao
Chỉ thị của Bộ trưởng GD-ĐT về năm học mới
Triển khai Nghị quyết đổi mới căn bản, toàn diện GDvàĐT: Cuộc cách mạng về tư duy và hành động giáo dục
Được phát hành: (09-1)
Đằng sau án kỷ luật đối với Sở GD-ĐT Phú Yên\
Bằng: Bích Hà
Đổi mới tư duy trong đào tạo nghề: Trao đổi ý kiến: Làm thế nào để thực hiện có hiệu quả NQTW2 về GD-ĐT của g.đốc sở GD-ĐT Vĩnh phúc\
Bằng: Hoàng, Trường Kỳ
Dạy làm người, học thành người- căn cốt của đổi mới giáo dục
Bằng: Vũ Vân
Nên hay không việc Bộ GD & ĐT trực tiếp biên soạn sách giáo khoa?
Bằng: Quốc Dũng
Sách giáo khoa do giám đốc sở GD & ĐT chọn là điều vô lý
Cốt lõi vật chất của giải pháp giáo dục
Khẩn trương xây dựng đội ngũ giáo viên sư phạm: Trao đổi ý kiến: Làm thế nào để thực hiện có hiệu quả NQTW2 về GD-ĐT của Vụ trưởng vụ giáo viên Bộ GD-ĐT\
Bằng: Vũ, Văn Du
Bộ trưởng Bộ GD -ĐT Phạm Vũ Luận: Chúng tôi không đơn thương độc mã
Bằng: Phan Thảo
Những quy định mới nhất của Bộ GD-ĐT về dạy thêm và học thêm
Đổi mới căn bản và toàn diện tư duy giáo dục
Bằng: Hồ, Thiệu Hùng
Bồi dưàng đội ngũ giáo viên đáp ứng yêu cầu chất lượng giáo dục: Trao đổi ý kiến: Làm thế nào để thực hiện có hiệu quả NQTW2 về GD-ĐT của g.đốc sở GD-ĐT Hà tây\
Bằng: Lý, Quốc Hào
Một số vấn đề về đổi mới đào tạo, nâng cao chất lượng cử nhân luật ra trường
Bằng: Nguyễn Cửu Việt, et al.
Được phát hành: (1997)
Đánh giá về công tác tuyển sinh đại học, cao đẳng 2003, Bộ GD-ĐT thừa nhận ba vấn đề bất cập\
Bằng: Đinh Lan
Báo cáo thành tích có nên xuất hiện ở diễn đàn chất vấn - Bộ trưởng Bộ GD-ĐT chủ yếu biện minh
Đào tạo công nhân cho công nghiệp hóa, hiện đại hóa - một nhiệm vụ cấp bách: Trao đổi ý kiến: Làm thế nào để thực hiện có hiệu quả NQTW2 về GD-ĐT của Viện trưởng VNC, ĐT&TVKHCN\
Bằng: Đặng, Danh ánh
Chấn chỉnh quy mô và chất lượng đào tạo đại học: Trao đổi ý kiến: Làm thế nào để thực hiện có hiệu quả NQTW2 về GD-ĐT\
Bằng: Nguyễn, Xuân Hãn
Nhức nhối bài toán tuyển sinh\
Bằng: Chu Kiên
Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục - đào tạo Việt Nam: Bỏ lối giáo dục nặng nhồi nhét, xa rời thực tế
Được phát hành: (23-9)
Tăng cường công tác chính trị tư tưởng vào đời sống đại học: Trao đổi ý kiến: Làm thế nào để thực hiện có hiệu quả NQTW2 về GD-ĐT của PGS, PTS, Hiệu trưởng trường ĐHKHXH&NV\
Bằng: Phùng, Hưũ Phú
Lập lại trật tự kỷ cương trong hoạt động dạy và học, trong thi cử: Trao đổi ý kiến: Làm thế nào để thực hiện có hiệu quả NQTW2 về GD-ĐT của Phó hiệu trưởng trường THPT Kim liên, Hà nội\
Bằng: Vũ, Kim Tiến
Đề án và những vấn đề "nóng" của giáo dục
Bằng: Gia Hân
Đổi mới phương pháp dạy và học, con đường đi tới chất lượng giáo dục: Trao đổi ý kiến: Làm thế nào để thực hiện có hiệu quả NQTW2 về GD-ĐT của giáo viên trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Nam định\
Bằng: Đỗ, Thanh Dương
Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Nguyễn Minh Hiển: Tôi xin nhận trách nhiệm nhưng năng lực, khả năng thực hiện đến đâu là...vấn đề khác
Dạy và học các môn khoa học Mác - Lê Nin trong trường đại học và cao đẳng: Trao đổi ý kiến: Làm thế nào để thực hiện có hiệu quả NQTW2 về GD-ĐT của PGĐ Trung tâm bồi dưàng cán bộ giáo dục ĐHQGHN\
Bằng: Nguyễn, văn Dương
Về việc thu, sử dụng học phí và một số khoản thu khác ở các cơ sở GD-ĐT công lập
Đào tạo đội ngũ giáo viên trong trường đại học: Trao đổi ý kiến: Làm thế nào để thực hiện có hiệu quả NQTW2 về GD-ĐT của Giáo sư, tiến sĩ, Hiệu trưởng trường ĐHKTQD\
Bằng: Lương, Xuân Quỳ
Nếu làm thủy điện, GĐ VQG Yok Đôn sẽ từ chức (nhiều bài)
Nghiên cứu chế tạo, tính chất của vật liệu nano GdPO4:Tb3+ và Gd2O3:Eu3+ định hướng ứng dụng trong y sinh
Bằng: Phạm Thị Liên
Được phát hành: (2020)
Bài toán điện tái tạo
Bằng: Trương Minh
Lập lại trật tự trong cấp văn bằng: Trao đổi ý kiến: Làm thế nào để thực hiện có hiệu quả NQTW2 về GD-ĐT của Giáo sư, Tiến sĩ Hoàng Xuân Sính\
Bằng: Hoàng, Xuân Sính
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Đề án đổi mới căn bản toàn diện giáo dục đào tạo VN: Tập trung giải quyết các vấn đề cốt lõi
    Bằng: Minh Khang
  • Thông tư 04 của Bộ GD & ĐT sai luật!
    Bằng: Nghĩa Nhân
  • Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phạm Vũ Luận: Đã xác định những việc cần làm ngay
  • Thời tiết ở các trường đại học sau khi Bộ GD-ĐT tuyên bố bỏ đào tạo hai giai đoạn
  • Kỷ niệm 10 năm hợp tác GD-ĐT Việt Lào - Kết quả của tình hưũ nghị đặc biệt\
    Bằng: Nguyễn, Thị Trâm
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved