Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Khái niệm "quảng cáo" trong ph...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Khái niệm "quảng cáo" trong pháp luật Việt Nam và ảnh hưởng của nó đến việc hoàn thiện pháp luật về quảng cáo

Khái niệm "quảng cáo" trong pháp luật Việt Nam và ảnh hưởng của nó đến việc hoàn thiện pháp luật về quảng cáo

Vài nét về khái niệm "quảng cáo" trong pháp luật một số nước trên thế giới -- Khái niệm "quảng cáo" trong pháp luật Việt Nam - tính chuẩn xác, nguyên nhân và hệ quả pháp lý -- Ảnh hưởng của khái niệm "quảng cáo" đến việc hoàn thiện pháp luật về quảng cáo....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Dung
Định dạng: 2005
Ngôn ngữ:vie
Được phát hành: Viện Nhà nước và Pháp luật. Viện khoa học Xã hội Việt Nam 2005
Những chủ đề:
Quảng cáo
Pháp luật Việt Nam
Hoàn thiện pháp luật
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/29017
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820551547240579072
author Nguyễn Thị Dung
Nguyễn Thị Dung
author_facet Nguyễn Thị Dung
Nguyễn Thị Dung
author_sort Nguyễn Thị Dung
collection DSpaceTVQH
description Vài nét về khái niệm "quảng cáo" trong pháp luật một số nước trên thế giới -- Khái niệm "quảng cáo" trong pháp luật Việt Nam - tính chuẩn xác, nguyên nhân và hệ quả pháp lý -- Ảnh hưởng của khái niệm "quảng cáo" đến việc hoàn thiện pháp luật về quảng cáo.
format 2005
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-29017
institution Thư viện số
language vie
publishDate 2005
publisher Viện Nhà nước và Pháp luật. Viện khoa học Xã hội Việt Nam
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-290172017-09-06T02:31:03Z Khái niệm "quảng cáo" trong pháp luật Việt Nam và ảnh hưởng của nó đến việc hoàn thiện pháp luật về quảng cáo Nguyễn Thị Dung Nguyễn Thị Dung Quảng cáo Pháp luật Việt Nam Hoàn thiện pháp luật Vài nét về khái niệm "quảng cáo" trong pháp luật một số nước trên thế giới -- Khái niệm "quảng cáo" trong pháp luật Việt Nam - tính chuẩn xác, nguyên nhân và hệ quả pháp lý -- Ảnh hưởng của khái niệm "quảng cáo" đến việc hoàn thiện pháp luật về quảng cáo. 2005 2005 2005 0866-7446 http://hdl.handle.net/11742/29017 vie Access limited to members tr. 33-37, pdf application/pdf Văn phòng Quốc hội Viện Nhà nước và Pháp luật. Viện khoa học Xã hội Việt Nam Nhà nước và Pháp luật (State and law review). Năm 2005.Số 12(212)
spellingShingle Quảng cáo
Pháp luật Việt Nam
Hoàn thiện pháp luật
Nguyễn Thị Dung
Nguyễn Thị Dung
Khái niệm "quảng cáo" trong pháp luật Việt Nam và ảnh hưởng của nó đến việc hoàn thiện pháp luật về quảng cáo
title Khái niệm "quảng cáo" trong pháp luật Việt Nam và ảnh hưởng của nó đến việc hoàn thiện pháp luật về quảng cáo
title_full Khái niệm "quảng cáo" trong pháp luật Việt Nam và ảnh hưởng của nó đến việc hoàn thiện pháp luật về quảng cáo
title_fullStr Khái niệm "quảng cáo" trong pháp luật Việt Nam và ảnh hưởng của nó đến việc hoàn thiện pháp luật về quảng cáo
title_full_unstemmed Khái niệm "quảng cáo" trong pháp luật Việt Nam và ảnh hưởng của nó đến việc hoàn thiện pháp luật về quảng cáo
title_short Khái niệm "quảng cáo" trong pháp luật Việt Nam và ảnh hưởng của nó đến việc hoàn thiện pháp luật về quảng cáo
title_sort khai niem quang cao trong phap luat viet nam va anh huong cua no den viec hoan thien phap luat ve quang cao
topic Quảng cáo
Pháp luật Việt Nam
Hoàn thiện pháp luật
url http://hdl.handle.net/11742/29017
work_keys_str_mv AT nguyenthidung khainiemquangcaotrongphapluatvietnamvaanhhuongcuanođenviechoanthienphapluatvequangcao
AT nguyenthidung khainiemquangcaotrongphapluatvietnamvaanhhuongcuanođenviechoanthienphapluatvequangcao

Những quyển sách tương tự

  • Hoàn thiện pháp luật về quảng cáo thương mại bằng bảng quảng cáo cố định ở Việt Nam
    Bằng: Trương Thành Thiện
    Được phát hành: (2021)
  • Luật quảng cáo
    Được phát hành: (2012)
  • Sớm ban hành luật về quảng cáo\
    Bằng: Anh Thơ
  • Quyền đòi nợ theo pháp luật Việt Nam và những vấn đề cần hoàn thiện
    Bằng: Lê Trọng Dũng
    Được phát hành: (2021)
  • Các quy định pháp luật về hoạt động quảng cáo
    Được phát hành: (2000)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved