Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Làm thế nào để tạo ra và quản...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Làm thế nào để tạo ra và quản lý các nhãn hiệu hàng hóa của bạn trên thị trường

Làm thế nào để tạo ra và quản lý các nhãn hiệu hàng hóa của bạn trên thị trường

Trong tài liệu này chỉ đề cập đến một trong các yếu tố tạo nên tài sản trí tuệ - đó là nhãn hiệu hàng hóa, việc tạo nên nhãn hiệu hàng hóa và các biện pháp quản lý chúng. Có thể khẳng định rằng sản phẩm là những gì nhà sản xuất tạo ra, nhưng thực chất nhãn hàng mới là những gì khách hàng mua. Tri th...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Bùi Yên Phong
Format: 1998
Language:vie
Published: Viện Nhà nước và Pháp luật. Trung tâm Khoa học Xã hội và Nhân văn 1998
Subjects:
Nhãn hiệu hàng hóa
Quyền sở hữu công nghiệp
Luật sở hữu trí tuệ
Quản lý nhãn hiệu hàng hóa
Online Access:http://hdl.handle.net/11742/30712
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820554752498335744
author Bùi Yên Phong
Bùi Yên Phong
author_facet Bùi Yên Phong
Bùi Yên Phong
author_sort Bùi Yên Phong
collection DSpaceTVQH
description Trong tài liệu này chỉ đề cập đến một trong các yếu tố tạo nên tài sản trí tuệ - đó là nhãn hiệu hàng hóa, việc tạo nên nhãn hiệu hàng hóa và các biện pháp quản lý chúng. Có thể khẳng định rằng sản phẩm là những gì nhà sản xuất tạo ra, nhưng thực chất nhãn hàng mới là những gì khách hàng mua. Tri thức marketing này đã có từ lâu, nhưng điều đó đang được cảm thấy đúng hơn bao giờ hết, do khách hàng ngày càng quan tâm đến các hình ảnh gây ấn tượng, nên một điều cũng dễ hiểu đối với các công ty khi những nhãn hiệu hàng hóa của họ là một trong số các tài sản có giá trị nhất.
format 1998
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-30712
institution Thư viện số
language vie
publishDate 1998
publisher Viện Nhà nước và Pháp luật. Trung tâm Khoa học Xã hội và Nhân văn
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-307122017-09-06T02:30:51Z Làm thế nào để tạo ra và quản lý các nhãn hiệu hàng hóa của bạn trên thị trường Bùi Yên Phong Bùi Yên Phong Nhãn hiệu hàng hóa Quyền sở hữu công nghiệp Luật sở hữu trí tuệ Quản lý nhãn hiệu hàng hóa Trong tài liệu này chỉ đề cập đến một trong các yếu tố tạo nên tài sản trí tuệ - đó là nhãn hiệu hàng hóa, việc tạo nên nhãn hiệu hàng hóa và các biện pháp quản lý chúng. Có thể khẳng định rằng sản phẩm là những gì nhà sản xuất tạo ra, nhưng thực chất nhãn hàng mới là những gì khách hàng mua. Tri thức marketing này đã có từ lâu, nhưng điều đó đang được cảm thấy đúng hơn bao giờ hết, do khách hàng ngày càng quan tâm đến các hình ảnh gây ấn tượng, nên một điều cũng dễ hiểu đối với các công ty khi những nhãn hiệu hàng hóa của họ là một trong số các tài sản có giá trị nhất. 1998 1998 1998 0866-7446 http://hdl.handle.net/11742/30712 vie Access limited to members tr. 55-59, .pdf application/pdf Viện Nhà nước và Pháp luật. Trung tâm Khoa học Xã hội và Nhân văn Nhà nước và Pháp luật (State and law review). Năm 1998 .Số 5(121)
spellingShingle Nhãn hiệu hàng hóa
Quyền sở hữu công nghiệp
Luật sở hữu trí tuệ
Quản lý nhãn hiệu hàng hóa
Bùi Yên Phong
Bùi Yên Phong
Làm thế nào để tạo ra và quản lý các nhãn hiệu hàng hóa của bạn trên thị trường
title Làm thế nào để tạo ra và quản lý các nhãn hiệu hàng hóa của bạn trên thị trường
title_full Làm thế nào để tạo ra và quản lý các nhãn hiệu hàng hóa của bạn trên thị trường
title_fullStr Làm thế nào để tạo ra và quản lý các nhãn hiệu hàng hóa của bạn trên thị trường
title_full_unstemmed Làm thế nào để tạo ra và quản lý các nhãn hiệu hàng hóa của bạn trên thị trường
title_short Làm thế nào để tạo ra và quản lý các nhãn hiệu hàng hóa của bạn trên thị trường
title_sort lam the nao de tao ra va quan ly cac nhan hieu hang hoa cua ban tren thi truong
topic Nhãn hiệu hàng hóa
Quyền sở hữu công nghiệp
Luật sở hữu trí tuệ
Quản lý nhãn hiệu hàng hóa
url http://hdl.handle.net/11742/30712
work_keys_str_mv AT buiyenphong lamthenaođetaoravaquanlycacnhanhieuhanghoacuabantrenthitruong
AT buiyenphong lamthenaođetaoravaquanlycacnhanhieuhanghoacuabantrenthitruong

Similar Items

  • Bảo hộ nhãn hiệu hàng hoá ở Việt Nam
    by: Lê Xuân Thảo
    Published: (1995)
  • Vài nét về thực trạng pháp luật sở hữu trí tuệ ở Trung Quốc
    by: Bùi Yên Phong, et al.
    Published: (1997)
  • Thương hiệu hay nhãn hiệu hàng hoá
    by: Vũ Hồng Hạnh
    Published: (2003)
  • Một số vấn đề về nhãn hiệu hàng hoá nổi tiếng
    by: Nguyễn Như Quỳnh
    Published: (2001)
  • Vài ý kiến về bảo hộ Quyền sở hữu trí tuệ ở Việt Nam
    by: Trần Văn Sơn, et al.
    Published: (1996)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved