Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Làm thế nào để tạo ra và quản...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Làm thế nào để tạo ra và quản lý các nhãn hiệu hàng hóa của bạn trên thị trường

Làm thế nào để tạo ra và quản lý các nhãn hiệu hàng hóa của bạn trên thị trường

Trong tài liệu này chỉ đề cập đến một trong các yếu tố tạo nên tài sản trí tuệ - đó là nhãn hiệu hàng hóa, việc tạo nên nhãn hiệu hàng hóa và các biện pháp quản lý chúng. Có thể khẳng định rằng sản phẩm là những gì nhà sản xuất tạo ra, nhưng thực chất nhãn hàng mới là những gì khách hàng mua. Tri th...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Bùi Yên Phong
Định dạng: 1998
Ngôn ngữ:vie
Được phát hành: Viện Nhà nước và Pháp luật. Trung tâm Khoa học Xã hội và Nhân văn 1998
Những chủ đề:
Nhãn hiệu hàng hóa
Quyền sở hữu công nghiệp
Luật sở hữu trí tuệ
Quản lý nhãn hiệu hàng hóa
Truy cập trực tuyến:http://hdl.handle.net/11742/30712
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Bảo hộ nhãn hiệu hàng hoá ở Việt Nam
Bằng: Lê Xuân Thảo
Được phát hành: (1995)
Vài nét về thực trạng pháp luật sở hữu trí tuệ ở Trung Quốc
Bằng: Bùi Yên Phong, et al.
Được phát hành: (1997)
Thương hiệu hay nhãn hiệu hàng hoá
Bằng: Vũ Hồng Hạnh
Được phát hành: (2003)
Một số vấn đề về nhãn hiệu hàng hoá nổi tiếng
Bằng: Nguyễn Như Quỳnh
Được phát hành: (2001)
Vài ý kiến về bảo hộ Quyền sở hữu trí tuệ ở Việt Nam
Bằng: Trần Văn Sơn, et al.
Được phát hành: (1996)
Một số vấn đề của pháp luật liên quan đến nhãn hiệu hàng hóa
Bằng: Lê Mai Thanh, et al.
Được phát hành: (2003)
Hoàn thiện quy định pháp luật sở hữu trí tuệ liên quan đến nhãn hiệu hình ba chiều và nhãn hiệu âm thanh
Bằng: Vũ Thị Hải Yến
Được phát hành: (2022)
Bảo hộ nhãn hiệu theo Luật Cộng hoà Pháp
Bằng: Nguyễn Thị Tú Anh
Được phát hành: (2008)
Thương hiệu Việt nam bị mất ở nước ngoài - một nguy cơ có thật\
Bằng: Nguyễn, Minh Ngọc
Điều khoản kiểm soát chất lượng trong hợp đồng li-xăng nhãn hiệu
Bằng: Nguyễn Thị Hạnh Lê, et al.
Được phát hành: (2014)
Một số vấn đề về đăng ký nhãn hiệu âm thanh /
Bằng: Đỗ, Thị Đức
Nghĩa vụ điều ước quốc tế của Việt Nam liên quan đến chuyển dịch quyền sở hữu công nghiệp đôi với nhãn hiệu hàng hóa
Bằng: Lê Mai Thanh, et al.
Được phát hành: (2004)
Bảo hộ nhãn hiệu hàng hoá ở Việt Nam
Bằng: Trần Văn Sơn
Được phát hành: (1996)
Về luật sở hữu trí tuệ ở Hồng Kông sau ngày 30/6/1997
Bằng: Nguyễn Thị Mai Phương, et al.
Được phát hành: (1997)
Bảo vệ “thương hiệu” – thực trạng pháp luật và nhu cầu hoàn thiện
Bằng: Lê Mai Thanh, et al.
Được phát hành: (2012)
Giáo trình pháp luật sở hữu trí tuệ
Bằng: Đoàn, Đức Lương
Được phát hành: (2012)
Chấm dứt hiệu lực văn bằng bảo hộ nhãn hiệu theo điểm d khoản 1 Điều 95 Luật Sở hữu trí tuệ Việt Nam
Bằng: Nguyễn Ngọc Sơn
Được phát hành: (2023)
Khái niệm nhãn hiệu hàng hóa trong bộ luật dân sự
Bằng: Vũ Thị Hải Yến
Được phát hành: (2003)
Bảo hộ bản quyền và nhãn hiệu đối với hình tượng nhân vật trong thực thi quyền sở hữu trí tuệ ở Hoa Kỳ và khuyến nghị cho Việt Nam
Bằng: Lê Thị Ánh Xuân
Được phát hành: (2021)
Biển hiệu - Bản chất và mối quan hệ với quyền sở hữu nhãn hiệu và tên thương mại /
Bằng: Trần Lê Đăng Phương
Cấu trúc sở hữu và hiệu quả hoạt động của các Ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Phạm Mạnh Hùng
Được phát hành: (2018)
Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
Bằng: Nguyễn Thị Khế
Được phát hành: (2003)
Nhãn hiệu và các khái niệm pháp lý khác có liên quan
Bằng: Lê Mai Thanh, et al.
Được phát hành: (2006)
Tác động từ cấu trúc sở hữu đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại
Bằng: Dương Nguyễn Thanh Tâm
Được phát hành: (2024)
Hiệu quả quản lý nhà nước về bảo vệ và thực thi quyền sở hữu trí tuệ
Bằng: Nguyễn Thị Hải Yến
Được phát hành: (2018)
Thương hiệu - giấy thông hành vào thị trường Mỹ\
Bằng: Bá Minh
Về một số vấn đề phát sinh trong quá trình giải quyết tranh chấp liên quan đến xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp đối với nhãn hiệu
Bằng: Nguyễn Thị Bích Ngọc
Được phát hành: (2017)
Bình luận bản án về hành vi xâm phạm quyền sở hữu công nghiệp đối với nhãn hiệu
Bằng: Nguyễn Phương Thảo
Được phát hành: (2020)
Đăng ký nhãn hiệu với dụng ý xấu quy định pháp luật và thực tiễn áp dụng
Bằng: Nguyễn Phương Thảo
Được phát hành: (2024)
Nâng cao hiệu quả phòng ngừa tội phạm xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, sản xuất, buôn bán hàng giả ở nước ta hiện nay
Bằng: Phạm Xuân Việt
Được phát hành: (2021)
Các khái niệm chuẩn xác - điều kiện tiên quyết cho việc giải quyết có hiệu quả tranh chấp sở hữu công nghiệp.
Bằng: Lê Hồng Hạnh
Được phát hành: (2004)
Tác động của cấu trúc sở hữu tới hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
Bằng: Mai Tuấn Anh
Được phát hành: (2020)
Xác lập quyền sở hữu công nghiệp đối với sáng chế tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo - Kinh nghiệm quốc tế và một số gợi mở cho Việt Nam
Bằng: Đỗ Tiến Đạt
Được phát hành: (2024)
Bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa với vấn đề chống chia cắt thị trường và chống cạnh tranh không lành mạnh.
Bằng: Vũ Thị Phương Lan
Được phát hành: (2004)
Các quy định về Hiệp đinh TRIPs về bảo hộ chỉ dẫn địa lý
Bằng: Vũ, Thị Hải Yến
Phân tích sự ảnh hưởng của cấu trúc sở hữu vốn đến kết quả hoạt động kinh doanh của các ngân hàng Việt Nam trước và sau khủng hoảng 2008
Bằng: Trần Nguyên Đán
Được phát hành: (2016)
Một số sửa đổi cần thiết nhằm bảo hộ quyền sở hữu công nghiệp đối với nhãn hiệu đáp ứng yêu cầu của Hiệp định CPTPP
Bằng: Nguyễn Thị Nguyệt
Được phát hành: (2020)
Quy định pháp luật về nhãn hiệu, hàng hóa lưu thông trong nước và hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu
Được phát hành: (2003)
Nhãn hiệu hàng hoá trong pháp luật dân sự: Sách chuyên khảo\
Bằng: Đinh, Văn Thanh
Được phát hành: (2004)
Pháp luật Liên minh châu Âu về hợp đồng li-xăng nhãn hiệu và một số bài học kinh nghiệm
Bằng: Nguyễn Thị Hạnh Lê
Được phát hành: (2014)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Bảo hộ nhãn hiệu hàng hoá ở Việt Nam
    Bằng: Lê Xuân Thảo
    Được phát hành: (1995)
  • Vài nét về thực trạng pháp luật sở hữu trí tuệ ở Trung Quốc
    Bằng: Bùi Yên Phong, et al.
    Được phát hành: (1997)
  • Thương hiệu hay nhãn hiệu hàng hoá
    Bằng: Vũ Hồng Hạnh
    Được phát hành: (2003)
  • Một số vấn đề về nhãn hiệu hàng hoá nổi tiếng
    Bằng: Nguyễn Như Quỳnh
    Được phát hành: (2001)
  • Vài ý kiến về bảo hộ Quyền sở hữu trí tuệ ở Việt Nam
    Bằng: Trần Văn Sơn, et al.
    Được phát hành: (1996)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved